เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > Comic Studio > คุยเรื่องหนังสือและการ์ตูน

ตอบ
อ่าน: 7293 - คำตอบ: 1  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-04-2012   #1
Senior Member
 
JigSaW's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 340
บล็อก: 18
ถ่ายทอดพลัง: 317
คะแนนหรอย: 255
Default การ์ตูนแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก การ์ตูนผู้หญิงน่ารักสดใสสไตร์สาวยุคใหม่(+ประวัติ)

หลายคนอาจไม่เคยได้ยินการ์ตูนแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊กกันเลยนะค่ะ วันนี้เอาประวัติของการ์ตูนแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊กมาฝากกันค่ะ โดยการ์ตูนเรื่องนี้นำเข้ามาจำหน่ายโดยบริษัท Rose (เช่นเคย) เนื้องเรื่องของการ์ตูนแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊กไม่ได้มีอะไรมากนองจากตัวเอกเป็นแก๊งแม่มดแล้วยังใช้สอนให้ใช้พลังในทางที่ถูกต้องอีกด้วย การ์ตูนแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊กจะมีบระวัติอย่างไรลองอ่านดูค่ะ



แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก (ญี่ปุ่น: ????????? Shuga Shuga R?n ?) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น เรื่องและภาพโดย Moyoco Anno ของสำนักพิมพ์โคดันฉะและสร้างเป็นอะนิเมะ ความยาวทั้งหมด 51 ตอนจบ ในประเทศไทย Sugar Sugar Rune ได้รับลิขสิทธิ์จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์บงกช และออกจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี ลิขสิทธิ์โดย Rose มีทั้งหมด 25 แผ่น



เนื้อเรื่อง
ช็อกโกล่า แม่มดผู้จอมแก่น และ วานิลา แม่มดผู้อ่อนโยน ซึ่งทั้ง2มาจากโลกแม่มด ได้ลงมายังโลกมนุษย์เพื่อปฏิบัติภารกิจ นั่นคือการเก็บหัวใจจากมนุษย์ โดยทั้ง 2 ต้องแข่งขันกันเพื่อครอบครองตำแหน่งราชินีแห่งโลกเวทมนตร์ ในระหว่างการแข่งขันทั้ง 2 คนต่างได้เรียนประสบการณ์จากโลกมนุษย์ทั้งด้านดีและด้านร้าย และสิ่งที่เหนือกว่าการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งราชินี นั่นคือ มิตรภาพและน้ำใจ สิ่งเหล่านี้จะทำให้ความฝันของพวกเธอเป็นจริงได้หรือไม่



ตัวละครหลัก
คาโตะ ช็อกโกล่า (?? ????) / ช็อกโกล่า เมเยอร์ (Chocola Meilleure)
เกิด: 13 สิงหาคม
สูง: 150 ซม.
ช็อกโกล่าเป็นเด็กหญิงที่นิสัยร่าเริง รักสนุก และชอบใช้กำลัง มีคำพูดติดปากที่ฟังแล้วชวนสะดุ้งคือ "จะชกให้กระเด็นเลย!"เป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น เธอเป็นขวัญใจของเด็กผู้ชายทุกคนในโลกเวทมนตร์ มีความพยายามที่จะเก็บหัวใจแต่ก็ไม่ค่อยสำเร็จนัก เรียกได้ว่า แพ้วนิลาเป็นประจำ แต่สุดท้ายช็อกโกล่าก็ได้เป็นควีน (แต่ในcomic ไม่ได้เป็นควีนแพราะต้องฟอกใจให้กล๊าช) และรักกับปิแอร์อย่างมีความสุข และ เป็น พระราชินีของโอกูล ไปตลอดการ (ในอะนิเมะ ช็อกโกล่า จะมีชุดแม่มดสีชมพู) เธอมีความชอบบางอย่างที่ไม่ค่อยจะเหมือนใคร คือ ชอบเล่นไล่จับคน และของกินที่ชอบ คือ ช็อคโกแล็ต และลูกอมกระดูก


ไอสึ วานิลลา(วานิลา) (?? ???) / วานิลา มิลซ์ (Vanilla Mieux)
เกิด: 13 มีนาคม
สูง: 146 ซม.
เพื่อนสนิทของช็อกโกล่า เป็นลูกของควีนแคนดี้ มีนิสัยขี้อายและใจดี เก็บหัวใจได้อย่างมากมายเพราะหน้าตาที่น่ารัก มีช่วงเวลาที่ทะเลาะกันก็น้อยใจจึงเป็นเจ้าหญิงแห่งโอกูล แต่สุดท้ายก็ดีกัน วนิลลาได้เป็นควีนแต่เสียสละให้ช็อกโกล่าเพราะอยากเปิดร้านเค้กในโลกเวทมนท์ (ใน comic วนิลาได้เป็นควีน )(ในอะนิเมะ วนิลา จะมีชุดสีม่วง)

ดุ๊ค (Duke)/พอลวาวูล
เกิด: 26 มีนาคม (30 ปี เทียบกับมนุษย์)
ส่วนสูง: เท่ากล่องบุหรี่
สัตว์เลี้ยงเวทมนตร์ของช็อกโกล่า เป็นกบ (เดิมทีแล้วดุ๊ค เป็นพ่อมด แต่ร่ายคาถาผิด จึงถูกกลายเป็นกบ )และยังเป็นน้องชายของซินนาม่อนและน้าของช็อกโกล่า มีนิสัยชอบแอบหนีเที่ยว หลงตัวเองในบางครั้ง แต่บางครั้งก็ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์แก่ช็อกโกล่าได้เหมือนกันคำที่พูดบางตอนเช่น เรื่องเล็กๆเคโระไม่เรื่องใหญ่ๆเคโระทำ
แบลงก้า (Blanca)/ ริวบี้
เกิด: 4 กันยายน
สูง: 8.5 ซม.
สัตว์เลี้ยงเวทมนตร์ของวานิลล่า เป็นหนู (เป็นแม่มดเช่นเดียวกับดุ๊ค เพราะมีความรักให้มนุษย์ จึงต้องอยู่ในร่างหนู เป็นเวลา 100 ปี) มีนิสัยเย่อหยิ่ง เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ และมักจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้วานิลลาได้เก็บหัวใจเป็นจำนวนมากๆ โดยบางครั้งมักจะไม่สนวิธีการที่จะใช้ว่าจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนแค่ไหน แต่ก็มีความจงรักภักดีกับวานิลลาเป็นที่สุด

ร็อกกิ้น โรบิน
เกิด: 7 พฤศจิกายน
สูง: 188 ซม.
อาจารย์ที่สอนเวทมนตร์ให้กับช็อกโกล่าและวนิลลา มีนิสัยเจ้าชู้และชอบพูดจาแบบจีบปากจีบคอขี้เก๊ก พอมาอยู่ที่โลกมนุษย์ก็เป็นนักร้องวงร็อกที่ทำให้สาว ๆ บนโลกมนุษย์หัวใจละลายกันมามากต่อมากแล้ว อดีตเคยเป็นทหารองครักษ์คู่กับกราเช่ (ใน comic โรบินรักกับชินนาม่อนและได้ตายไปเพราะต้องสู้กับกล๊าช )

ปิแอร์ (Pierre)
เกิด: 27 มกราคม
สูง: 170 ซม.
เด็กหนุ่มหน้าตาดี เป็นเจ้าชายพวกโอกูล ที่ถูกลักพาตัวไปตั้งแต่เด็ก และในอดีตปิแอร์และช็อกโกลาเคยพบและสนิทกันมาก่อน ปีแอร์รักช็อกโกล่าโดยไม่รู้ตัว ในใจของปิแอร์มีหัวใจสองดวงของช็อกโกล่า ซ้อนกันอยู่ ซึ่งใจหนึ่งเป็นสีดำและอีกใจหนึ่งเป็นสีชมพู ทำให้ในตอนหลังปิแอร์ทรยศและช่วยวนและตอนจบก็ได้หมั้นกับช็อกโกล่าเพื่อผสานสองเผ่าพันธ์เป็นหนึ่งเดียว

เกี่ยวกับ
การ์ตูนแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก
รวมคลิปการ์ตูนแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊กค่ะ
การ์ตูนแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก การ์ตูนผู้หญิงน่ารักสดใสสไตร์สาวยุคใหม่(+ประวัติ)
++อัพเดทการ์ตูนแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก++




รูปขนาดเล็ก
การ์ตูนแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก12.jpg   การ์ตูนแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก45.jpg  
__________________
สงสัยเรื่องการใช้ยาแวะเข้ามาถามได้จ๊ะ ที่นี่ (อย่ายากมากนะค่ะ)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย JigSaW : 18-04-2012 เมื่อ 16:48
JigSaW is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 18-04-2012   #2
Senior Member
 
nineorange's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 134
บล็อก: 7
ถ่ายทอดพลัง: 114
คะแนนหรอย: 175
Default

เคยดูผ่านๆครับ จะฉายช่วงดึกมากๆ ตัวละครวาดสวยดีครับ น่ารักๆดี ^^

nineorange is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
การ์ตูนผู้หญิง, การ์ตูนแม่มด, การ์ตูนแม่มดสาว, การ์ตูนแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก, การ์ตูน, น่ารัก, ประวัติ, ประวัติการ์ต, ประวัติการ์ตูน, ประวัติแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก, แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก, แม่มดสาว, สดใส, สไตร์สาวยุคใหม่, สาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก, หัวใจกุ๊กกิ๊ก
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด