เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > Comic Studio > คุยเรื่องหนังสือและการ์ตูน

ตอบ
อ่าน: 2164 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-04-2012   #1
Senior Member
 
NuRay's Avatar
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
ข้อความ: 954
บล็อก: 7
ถ่ายทอดพลัง: 1,013
คะแนนหรอย: 588
Default สามก๊กฉบับหนังสือการ์ตูนที่ขายอยู่ทั่วเผ่นดินไทยตอนนี้(+ประวัติ)

หนังสือการ์ตูนสามก๊กหลายหลายคนคงเคยเห็นขายอยู่ทั่วไปตามร้านหนังสือนะค่ะมันเป็นการ์ตูนสามก๊กฉบับแบบย่อย่อให้เด็กๆได้อ่านกันค่ะ เนื้อหาดูแล้วน่าสนใจพอสมควรเลยทีเดียว ราคา 300 กว่าบาทพูดสีสันสดใสดูแล้วน่ามีไว้ครอบครองสำหรับคนที่มีเด็กๆ แต่จะมีซักกี่คนค่ะว่าที่ญี่ปุ่นเค้าเอาสามก๊กมาเขียนเป็นสามก๊กตอนยาว โดยใช้ลายเส้นของญี่ปุ่นเลยค่ะ คนไทยอาจจะไม่ค่อยได้ดูกันเท่าไรเพราะเนื้อเรื่องก็คาดเดาได้ว่าเป็นอย่างไร ก็เลยแทบไม่เป็นที่นิยมในบ้านเรา การ์ตูนสามก๊กถูกทำเป็นแอนิเมชั่นตั้งแต่ปี 2534 นู้นน้องน้องบางคนยังพึ่งเกิดกันอยู่เลย ก็เลยถือได้ว่าการ์ตูนสามก๊กนั้นเป็นการ์ตูนที่เก่ามากเลยทีเดียว




นี่คือรูปแบบของหนังสือการ์ตูนสามก๊กที่เขียนขายอยู่ในบ้านเรา อาจแล้วอาจจะไมอินเท่ากับอ่านหนังสือแต่สำหรับเด็กๆน่าอ่านเล่นเล่นเวลาไม่มีอะไรทำได้ดีค่ะ





ส่วนนี่คือคือการ์ตูนสามก๊กในรูปแบบของการ์ตูนญี่ปุ่นที่เค้าได้เขียนค่ะ ตอนนี้หาดูยากมากใครจะเสพสื่อไหนก็ลองดูนะค่ะ แต่รับรองว่าได้รับอารมณ์คนละแบบกันอย่างแน่นอนค่ะ


ประวัติ
สามก๊ก (ญี่ปุ่น: Yokoyama Mitsuteru Sangokushi ?) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องยาว ที่แปลมาจาก วรรณกรรรมจีน เรื่องสามก๊ก วาดภาพโดย มิตสึเทรุ โยโกยามะ ต่อมาได้ถูกสร้างเป็นอะนิเมะ ในปี พ.ศ. 2534 ออกอากาศทางสถานีทีวีโตเกียว และสร้างเป็นเกม สำหรับเครื่องนินเทนโดดีเอส ในปี พ.ศ. 2550 เนื้อเรื่องในการ์ตูน แปลมาจาก หนังสือสามก๊กฉบับภาษาญี่ปุ่น ของเออิจิ โยชิคาวะ ซึ่งเนื้อเรื่องจะต่างจาก สามก๊กฉบับเจ้าพระยาพระคลัง (หน)หรือ สามก๊กฉบับวณิพกของยาขอบเล็กน้อย สามก๊กเป็นนิยาย ที่เต็มไปด้วย แผนการรบและกลอุบาย จนมีคำกล่าวว่า อ่านสามก๊กครบสามจบ คบไม่ได้ ในประเทศไทย สำนักพิมพ์จัมโบ้ จัดพิมพ์สามก๊กเป็นเล่มใหญ่ โดยแบ่งเป็น 15 เล่ม

เกี่ยวกับการ์ตูนสามก๊ก
สามก๊กฉบับหนังสือการ์ตูนที่ขายอยู่ทั่วเผ่นดินไทยตอนนี้(+ประวัติ)
พี่น้องสมองบวม ตอน ดู สามก๊ก กันดีกว่า
+++อัพเดทการ์ตูนสามก๊ก+




รูปขนาดเล็ก
สามก๊กฉบับหนังสือการ์ตูน214.jpg   สามก๊กฉบับหนังสือการ์ตูน345.jpg  
__________________

ชมรมคนรักน้อง Bailee Madison
NuRay is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
การ์ตูนสามก๊ก, ขายหนังสือสามก๊ก, ดินไทย, ที่, ประวัติ, ประวัติ การ์ตูนสามก๊ก, ประวัติ สามก๊ก, ประวัติสามก๊กฉบับหนังสือ, ประวัติสามก๊ก, เว็บการ์ตูน, สามก๊กฉบับการ์ตูน, สามก๊กฉบับหนังสือการ์ตูน, สามก๊ก, หนังสือการ์ตูน, หนังสือการ์ตูนสามก๊ก, หนังสือสามก๊ก

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด