เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > Comic Studio > คุยเรื่องหนังสือและการ์ตูน

ตอบ
อ่าน: 2617 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-04-2012   #1
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default อุซึมากิ นารูโตะ ตัวการ์ตูนนารูโตะในใจของนายโอม(+ประวัติ นารูโตะ)

ผมเริ่มอ่านการ์ตูนนารูโตะจากการยืมหนังสือของเพื่อนเพื่อนมาอ่าน บอกตรงตรงเลยครับว่ามันมันส์มากย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วได้มั้งที่ผมได้อันมัน ตัวการ์ตูนอย่างอุซึมากิ นารูโตะ โดยใจผมอยากมากด้วยบุคลิกที่ไม่ค่อยเก๊กสไตร์พระเอกการ์ตูนญี่ปุ่น ทำให้การ์ตูนนารูโตะโดนใจผมไปจังจัง



นอกจากตัวพระเอกที่ดูกากๆแต่แอบเก่งแล้วในหนังสือการ์ตูนนารูโตะยังตีช่องและเล่นมุมกล้องออกมาได้น่าอ่านมากมากเลยทีเดียว มุมมองการต่อสู้แบบนินจาแต่ก็ไม่ทิ้งกลิ่นไอของการ์ตูนอย่างดราก้อนบอลเอาไว้ด้วย หลังจากอ่านการ์ตูนนารูโตะมาได้ซักระยะก็เลิกอ่านไปเพราะหนังสือการ์ตูนนารูโตะออกไม่ทัน หลังจากนั้นก็ลืมเลือนการ์ตูนเรื่องนี้ไปนาน ก่อนจะมีกระแสแอนิเมชั่นการ์ตูนนารูโตะมาฉายในประเทศไทยให้เด็กยุคใหม่ฮือฮากันมาก ขนาดน้องน้องผมเรียนอยู่ ป.4 ป.5 ยังชอบการ์ตูนนารูโตะแบบเข้าใส้ต่อจาการ์ตูนโคนัน สมัยนี้การ์ตูนอย่างดราก้อนบอลเหมือนโรยแรงลงไปแล้ว ยุคต่อไปคงเป็นการ์ตูนนารูโตะนี่แหละครับ




ประวัติอุซึมากิ นารูโตะ
นารูโตะ มีความหมายได้สองอย่างคือ น้ำวน หรือ คะมะโบะโกะ (ลูกชิ้นปลาชนิดหนึ่งที่มีสีขาวและชมพูโดยมีลวดลายเป็นวงตรงกลาง) นิยมใส่ในราเม็ง ซึ่งเป็นอาหารโปรดของนารูโตะ ที่มาของชื่อนารูโตะได้มาจากการที่พ่อของนารูโตะ (มินาโตะหรือท่านรุ่นที่ 4) ได้อ่านนิยายของจิไรยะ (เซียนลามก) ซึ่งนิยายในเรื่องมีตัวละครเอกที่มีความกล้าหาญอดทนที่ชื่อนารูโตะ ดังนั้นพ่อของนารูโตะจึงได้ตั้งชื่อลูกตนเองตามตัวละครนั่นเอง
เขามีฉายาคือ นินจาจอมเพี้ยน-นินจาอันดับหนึ่งด้านเหนือความคาดหมาย, แหกกฏ, เจ้าทึ่ม สมองนิ่ม (อุจิวะ ซาซึเกะเรียก), เจ้าหน้าหนวด (โฮคาเงะรุ่นที่ 5 หรือ นาเมคุจิ ซึนาเดะเรียก)
นารูโตะเกิดมา คนในหมู่บ้านรังเกียจและชิงชังตั้งแต่เด็ก แม่ของเขาคือพลังสถิตย์ร่างเก้าหางคนที่2 อุซึมากิ คุชินะ คุโนอิจิ แห่งแคว้นอุซึชิโอะ(แคว้นสายน้ำวน-แคว้นนี้เก่งวิชาผนึกมาก) ถูกส่งมาอยู่ที่โคโนฮะตั้งแต่เด็ก ตระกูล อุซึมากิ มีวามสัมพันธ์ เป็นญาติห่างๆของตระกูล เซ็นจู ฮาชิราม่า เซ็นจู(โฮคาเงะรุ่นที่1)โดย อุซึมากิ มิโตะ(พลังสถิตย์ร่างเก้าหางคนแรก แต่งงานกับ โฮคาเงะรุ่นที่1) พ่อของเขาคือ โฮคาเงะรุ่นที่ 4 หรือ นามิคาเสะ มินาโตะ ซึ่งเป็นผู้เสียสละชีวิตตัวเองต่อสู้กับปีศาจจิ้งจอกเก้าหางและผนึกจิ้งจอก เก้าหางลงไปในตัวนารูโตะ จึงสามารถฝึกวิชาของรุ่นที่ 4 ได้ง่ายกว่าใครๆอย่างกระสุนวงจักระและรวมทั้งวิชาพื้นฐานด้วย เนื่องจากนารูโตะได้รับอิทธิพลมาจาก จิ้งจอกเก้าหางโดยตรงทำให้นารูโตะมีจักระที่เยอะมากกว่าคนอื่นในระดับเดียว กัน นารูโตะเติบโตมากับความโดดเดี่ยวที่ไม่มีพ่อและแม่ และมากกว่านั้นนารูโตะโดนนินจาและผู้ใหญ่ในหมู่บ้านคนอื่นเกลียดชัง เนื่องจากในตัวนารูโตะนั้นมีจิ้งจอกเก้าหาง จึงทำให้คน, นินจาในหมู่บ้านเกลียดนารูโตะเพราะคิดว่านารูโตะเป็นปีศาจ อูมิโนะ อิรุกะ อาจารย์คนแรกของนารูโตะเป็นคนที่ให้ความสำคัญและดูแลเอาใจใส่นารูโตะเหมือน ลูก



อิรุกะเข้าใจความรู้สึกของนารูโตะเนื่องจากมีชีวิตในวัยเด็กเหมือนกัน ที่สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก และจิ้งจอกเก้าหางที่ผนึกอยู่ในร่างของนารูโตะนั้นฆ่าพ่อแม่ของอิรุกะอีก ด้วย 12 ปีต่อมานารูโตะตัวแสบของหมู่บ้านโคโนฮะเข้าสอบเพื่อเลื่อนเป็นเกะนินแต่ไม่ สำเร็จ และได้ถูกมิซึกิหลอกให้ไปเอาคัมภีร์ที่รวบรวมวิชานินจามาให้ เพื่อตนเองจะได้เอาไปและให้นารูโตะเป็นแพะรับบาป แต่อิรุกะได้มาช่วยนารูโตะไว้ มิซึกิได้บอกว่าในตัวนารูโตะมีตัวจิ้งจอกเก้าหางอยู่ในตัว และได้ฆ่าพ่อแม่ของอิรุกะ นารูโตะได้เรียนวิชานินจากับซาซึเกะ,ซากุระ และครูคาคาชิซึ่งร่วมมือกันในภารกิจต่างๆในหน่วย 7 โดยเฉพาะภารกิจที่ช่วยคุ้มครองการสร้างสะพาน ในภาคสอง นารูโตะและซากุระไปช่วยกาอาระ{คาเซคาเงะ}ที่โดนกลุ่มแสงอุษาลักพาตัวไป ความรู้สึกที่นารูโตะมีต่อซากุระ คือรูปแบบผู้หญิงที่รัก ถึงแม้ซากุระจะรักซาสึเกะ มีตอนหนึ่งในภาค2 ที่นารูโตะกล่าวว่า ซากุระจังคือผู้หญิงที่ฉันชอบ แต่เธอก็ชอบผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อว่าซาสึเกะ แต่ฉันก็ยังคอยดูเธออยู่ ฉันต้องการที่จะปกป้องเธอ และสักวันหนึ่ง ซากุระจังก็อาจจะหันมามองฉันบ้าง สักวันหนึ่ง นารูโตะเป็นนินจาที่ค่อนข้างจะโชคดีในเรื่องโชคลาภ เพราะในตอนที่จิไรยะเอาเงินของนารูโตะไปใช้เลยทำให้เงินหมด แต่เพราะไปเล่นเสี่ยงโชคขูดสลากครั้งเดียว นารูโตะสามารถเอาเงินกลับคืนมาได้หมด


กระทู้ที่เกี่ยวข้องละมั้งกับการ์ตูนนารูโตะ
อ่านการ์ตูนออนไลน์ นารูโตะ มันมันมันมันส์มากมาก!!!
การ์ตูน(โด?)บลีชVsนารุโตะ
นารุโตะ ตอน แพนด้าน้อย?
รวมผลงานของ "คุณส้ม"?
ภาพนารูโตะ by คุณส้ม จ้า ^^? -
?
แย้กก Naruto เกิดเรื่องแล้ว
อัพเดทการ์ตูนนารูโตะ




รูปขนาดเล็ก
การ์ตูนนารูโตะรำพึง1.jpg   การ์ตูนนารูโตะรำพึง2.jpg   การ์ตูนนารูโตะรำพึง3.jpg  
__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
การ์ตูนนารูโตะ, ของนายโอม, ตัวการ์ตูนนารูโตะในใจของนายโอม, ตัวการ์ตูนนารูโตะ, ตัวการ์ตูน, นายโอม, นารูโตะ, นารูโตะ ตัวการ์ตูน, นารูโตะในใจ, ในใจของ, ในใจของนายโอม, ประวัติ, ประวัติ นารูโตะ, ประวัติการ์ตูนนารูโตะ, เว็บการ์ตูน, อุซึมากิ, อุซึมากิ นารูโตะ, อุซึมากิ นารูโตะ การ์ตูนนารูโตะ, อุซึมากิ นารูโตะ ตัวการ์ตูน, อุซึมากิ นารูโตะการ์ตูน

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด