เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > กีฬาวันนี้

ตอบ
อ่าน: 1728 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-10-2011   #1
Administrator
 
M150's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 4,875
บล็อก: 62
ถ่ายทอดพลัง: 3,970
คะแนนหรอย: 2,576
Default วิเคราะห์บอลลอนดอนดาร์บี้ เชลซี - อาร์เซน่อล Truesport 1 ยิงถ่ายทอดสดเช่นเคย !?!

เปิดตัววันเสาร์หัวค่ำก็มีฟุตบอลนัดหยุดประเทศอังกฤษ ด้วยฟุตบอลลอนดอนดาร์บี้แมตซ์ เชลซีพบอาร์เซน่อล โดย Truesport 1 ยิงถ่ายทอดสดเช่นเคย เวลา 19.30 น. ซึ่งทั้งสองทีมมาเจอกันในเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน เชลซีอยู่ในช่วงที่ต้องการคะแนน หลังจากฟอร์มกระท่อนกระแท่นไปสองสามนัด ส่วนอาร์เซน่อลหลังจากที่ดำดิ่งตกอยู่ในวงจรอนาถก็เริ่มฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งหมดถูกที่ถูกเวลาเมื่อทั้งสองทีมมาเจอกันในเวลาแบบนี้ สนุกแน่นอนครับ มาลองดูบทวิเคราะห์ความน่าจะเป็นแบบคร่าวๆ ของสยามกีฬากันก่อนครับ

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ สิงห์บูลส์ นำทีมลงเล่นลอนดอนดาร์บี้แมตช์ โดยเพิ่งผ่านศึกหนักมา 2 เกมติด หลังบุกพ่าย ควีนส์ปาร์ค 0-1 แบบต้องเล่น 9 คนในครึ่งหลัง และคาร์ลิ่ง คัพ ที่บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ใน 120 นาที สภาพทีมไม่มี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, โชเซ่ โบซิงวา และ รอสส์ เทิร์นบุลล์ ที่ติดโทษแบน แต่จะได้ แอชลี่ย์ โคล พ้นแบนกลับมา ขณะเดียวกัน เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่พ้นแบนตั้งแต่เกมคาร์ลิ่งแล้ว แต่ไม่ได้ลงเล่น ก็จะคืนตัวจริงด้วย แดนกลางยังจะได้ ราอูล เมยเรเลส ที่ติดคัพ-ไทในเกมคาร์ลิ่ง กลับคืนทีมอีกคน ขณะที่ รามิเรส ก็หายเจ็บเข่า พร้อมคืนสนามหากผ่านการทดสอบความฟิต รายชื่อทีมตัวจริงจะเรียก 9 คน ปีเตอร์ เช็ก, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, ราอูล เมยเรเลส, จอห์น โอบี มิเกล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, ฆวน มานูเอล มาต้า และ เฟร์นานโด ตอร์เรส คืนตัวจริงทั้งหมด บวกกับสองกองหลัง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ ดาวิด ลุยซ์ ที่จะได้ลงตัวจริงต่อ

ด้าน ปืนใหญ่ ของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ เริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว แม้ต้องลุ้นเหนื่อยกว่าจะเฉือนชนะ สโต๊ค ในลีก 2-1 และ โบลตัน ในคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 สกอร์เดียวกัน ซึ่งเป็น 2 เกมที่เตะในบ้าน สภาพทีม เวนเกอร์ เพิ่งได้ โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังตัวเก่ง กลับมาเป็นตัวจริงในเกมคาร์ลิ่ง หลังพักยาว 2 เดือนเพราะปัญหาที่เอ็นร้อยหวาย และจากเกมล่าสุดก็เจ็บน่องอีก ถูกเปลี่ยนออกในนาที 84 แต่เจ้าตัวยืนยันแค่ตะคริวกินที่น่องเท่านั้น ปัญหานักเตะบาดเจ็บยังบานเบอะเหมือนเดิม คาร์ล เจนกินสัน เป็นคนเดียวที่มีลุ้นทดสอบความฟิตผ่าน แต่ในราย บาการี่ ซานย่า, คีแรน กิ๊บบ์ส, อาบู ดิยาบี้ และ แจ็ค วิลเชียร์ พักยาวทั้งหมด ทีมตัวจริงในเกมใหญ่วันเสาร์นี้จะเรียก 11 นักเตะกลับคืนทีมทั้งหมด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีม, วอยเช็ก เชสนี่, โยอัน ฌูรู, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, อันเดร ซานโต๊ส, มิเกล อาร์เตต้า, อเล็กซ์ ซง, อารอน แรมซี่ย์, แชร์วินโญ่ และ ธีโอ วัลค็อตต์

http://www.youtube.com/watch?v=qNLQ8UGzJVY




M150 is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
truesport, เชลซี, ดูบอล hd, ดูบอล อาร์เซน่อล, ดูบอลผ่านเน็ต, ดูบอลฟรี, ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ดูบอลออไลน์ฟรี, ผลบอล, ผลบอลเมื่อวาน, ผลบอลวันนี้, ยิงตรง, ยิงถ่ายทอดสดเช่นเคย, ลอนดอนดาร์บี้แมตช์, วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก, วิเคราะห์บอลลอนดอนดาร์บี้, วิเคราะห์บอลวันนี้, วิเคราะห์บอลอาร์เซน่อล, วิเคราะห์บอล, วิเคราะห์ผลฟุตบอล, เว็บดูบอล, อาร์เซน่อล
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้


กระทู้ที่คล้ายกัน
ชื่อกระทู้ ผู้ตั้งกระทู้ ห้อง คำตอบ ข้อความล่าสุด
เดเอฟเบ โพคาล ทรูถ่ายให้เราดูบอลสด สตุ๊ตการ์ทเจอบาเยิร์น มิวนิค TrueSport 3 ohmohm กีฬาวันนี้ 1 08-02-2012 15:17
ใครดูบอลสดคู่นี่มันต้องแทงบอลแน่นอน โฮลสไตน์ คีล-ดอร์ทมุนด์ TrueSport 3 ohmohm กีฬาวันนี้ 4 07-02-2012 16:57
ดูบอลสดวันนี้สำหรับบ้านคนมีตัง(ก็มีด้วย) ลิเวอร์พูล-สเปอร์ส TrueSport 1HD ohmohm กีฬาวันนี้ 2 06-02-2012 18:00
แมตช์ใหญ่ดูบอลสด!!!!เชลซีเจอแมนยูไนเต็ด เวลา 23.00 น. TrueSport 1 JigSaW กีฬาวันนี้ 1 03-02-2012 17:17
วันศุกร์นี้ดูบอลสดทาง TrueSport มีให้ดูเพียบเลยครับ ohmohm กีฬาวันนี้ 0 02-09-2011 15:22


ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด