เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > กีฬาวันนี้

ตอบ
อ่าน: 11107 - คำตอบ: 3  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-12-2011   #1
Administrator
 
M150's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 4,875
บล็อก: 62
ถ่ายทอดพลัง: 3,970
คะแนนหรอย: 2,576
Default ดูบอลออนไลน์ HD แบบ VIP ดูบอลสดผ่านเน็ตได้จริง พร้อมวิธีการใช้งาน

ก่อนหน้านี้ได้รีวิวสุดยอดวิธีการดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสดไปแล้วก็หลายครั้ง รวมถึงการทดสอบความเร็วในการชมบอลออนไลน์ และ ความลื่นไหลในการรับชมฟุตบอลแต่ละนัดไปก็หลายครั้งแล้ว คราวนี้ถึงเวลาที่จะมาเขียนวิธีและขั้นตอนการใช้งานโปรแกรม รวมถึงวิธีการสมัครสมาชิกและการจ่ายเงินกับ HD ที่สามารถดูบอล HD ในระบบความคมชัดสูง พร้อมสัญญาณฟุตบอลที่ลื่นไหลไม่กระตุก ก่อนอื่นที่จะบอกวิธีก็ขอบอกสั้นเกี่ยวกับ HD ไว้ว่าเป็นผู้ให้บริการออนไลน์เกี่ยวกับการชมฟุตบอลรวมถึงรายการโทรทัศน์อื่นๆ โดยมีค่าบริการเดือนละ 90 บาทครับ สามารถชำระได้โดยการใช้บัตรเติมเงินทรู หรือ ทรูมันนี่ ก็สามารถชำระและใช้บริการกันได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว โปรแกรมนี้สามารถดูได้แต่ฟุตบอลในลีกที่ออกอากาศฟรีเท่านั้น ไม่สามารถดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกหรือลีกใหญ่ที่ติดลิขสิทธิ์ได้


วิธีดูบอลออนไลน์ HD ดูบอลสดผ่านเน็ตได้จริง พร้อมวิธีการใช้งาน

1. เข้าหน้าเว็บ หลังจากเข้าไปแล้วจะมีคำอธิบายอย่างยาวๆ เกี่ยวกับวิธีการใช้ โดยละเอียดนะครับ ทั้งหมดเป็นไกล์ลายสู่การชมภาพยนตร์ในระบบ HD รวมถึงการดูฟุตบอลผ่านเน็ตแบบ HD น่าจะเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในปัจจุบันด้วย จากนั้นสังเกตทางด้านซ้ายมือนะครับ จะมีส่วนที่ให้ดาวน์โหลดโปรแกรม ก็เป็นโปรแกรมของทางเว็บเองคือ โปรแกรม เราก็ดาวน์โหลดมา โดยตัวโปรแกรมไฟล์มีขนาดเล็กมากนะครับ ไม่ต้องห่วงว่าจะเป็นไวรัสหรือโปรแกรมดูบอลที่รกเครื่อง ใช้งานได้จริงครับ

2. หลังจากเราโหลดโปรแกรมมาแล้ว โปรแกรมตัวนี้ผมคิดว่าขนาดมันเล็กมากนะครับ สำหรับการดูบอลไม่น่าเชื่อเลยว่า มันเหมือนจะไม่มีอะไรเลยมากกว่า อาจจะเป็นเพียงไฟล์ที่เอาไว้ยิงเข้าสู่เซอร์เวอร์ดูบอลก็ได้ครับ เอาเป็นว่าหลังจากนั้นเราก็กดเข้าโปรแกรมนี้เลย โดยไอคอนตัวนี้ใช้ทั้งสำหรับสมาชิกใหม่ที่ยังไม่เคยสมัครสมาชิกของ HD เพื่อดูบอล และ สมาชิกเก่าที่ชำระเงินและได้พาสเวิร์ดเข้าเว็บแล้ว ก็ต้องเข้าไปชมรายการต่างๆ ทางไอคอนอันนี้เหมือนกัน

3. เมื่อกดเข้าไปในโปรแกรมก็จะเจอหน้านี้ครับ ถือว่าเป็นหน้าหลักของโปรแกรม HD เลยก็ว่าได้ โดยมีเมนูหลักก่อนที่จะชมฟุตบอลออนไลน์อยู่สามตัวเลือก อันซ้ายสุดคือ ล็อคอินสำหรับสมาชิกที่ชำระเงินแล้ว ส่วนตรงกลางสำหรับคนที่จะสมัครใหม่ เมื่อกดเข้าไปเราก็จะต้องใส่รหัสบัตรทรูมันนี่เพื่อขอรหัสสมาชิก ส่วนอันขวาสุดคือทดลองดูฟรีๆ นะครับ ส่วนทดลองดูบอลฟรีๆ นี่ผมเองก็ไม่เคยเหมือนกัน ลองใช้งานกันดูได้นะครับ อาจจะพอดูได้บางช่องเลยแหละ

4. อันนี้คือหน้าของการสมัครสมาชิกเพื่อชมฟุตบอลผ่านเน็ตนะครับ ใส่รหัสบัตรทรูมันนี่ ที่มี 14 ตัว โดยไม่ต้องเว้น แล้วก็ใส่อีเมลล์ รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ ทั้งหมดเพื่อยืนยันตัวเอง โดยการเติมเงินบัตรหรือต่ออายุนั้นสามารถทำได้ตลอดนะครับ โดยวันที่เราต่ออายุไป ทาง HD ก็จะทบบวกไปเรื่อยๆ ให้ทันทีไม่มีเม้มแน่นอนก๊าบ

5. สำหรับคนที่ได้รับรหัส รวมถึง username ทั้งหมดเรียบร้อยแล้วนั้น ก็นำรหัสทั้งหมดนั้นมากรอกใส่ในหน้าล็อคอิน เพียงเราล็อคอินเข้าไป ก็จะเจอกับเพื่อนๆ ที่น่ารักออนไลน์ชมรายการทีวีและรายการกีฬาฟุตบอล นอกจากนั้นยังมีเพื่อนรอแชทและพูดคุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องฟุตบอลหรือเรื่องทั่วไปตลอด 24 ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ นับว่าคุ้มครับกับเงิน 90 บาทที่เสียไป ไม่เสียดายค่าใช้จ่ายตรงส่วนนี้เลย




รูปขนาดเล็ก
ดูบอลออนไลน์ทรูสปอร์ตแบบ-vip.jpg  
M150 is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 24-07-2013   #2
Junior Member
 
lucasM123's Avatar
 
วันที่สมัคร: Jul 2013
ข้อความ: 1
ถ่ายทอดพลัง: 1
คะแนนหรอย: 0
Default

ดีจังเลยยยยยยยยยย

lucasM123 is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 26-06-2014   #3
Junior Member
 
tanakorn's Avatar
 
วันที่สมัคร: Jun 2014
ข้อความ: 1
ถ่ายทอดพลัง: 0
คะแนนหรอย: 0
Default

ดาวน์โหลดโปรแกรม ยังไง

tanakorn is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 19-11-2014   #4
Junior Member
 
weewitzki's Avatar
 
วันที่สมัคร: Nov 2014
ข้อความ: 1
ถ่ายทอดพลัง: 0
คะแนนหรอย: 0
Default

Blog แนะนำเวปไซด์ดูฟุตบอล แบบเสียเงินครับ รวม HIT ออนไลน์: รวมเวปไซด์ดูฟุตบอลเสียเงิน

weewitzki is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
hd, hd บอล, vip, กับ, ดูบอล hd, ดูบอล อาร์เซน่อล, ดูบอลทรูสปอร์ต 1, ดูบอลผ่านเน็ต, ดูบอลผ่านเน็ตทรูสปอร์ต, ดูบอลฟรี, ดูบอลสด, ดูบอลสด hd, ดูบอลสดทรูสปอร์ต, ดูบอลสดผ่านเน็ตได้จริง, ดูบอลสดๆทรูสปอร์ต, ดูบอลออนไลน์ hd, ดูบอลออนไลน์ทรูสปอร์ต, ดูบอลออนไลน์, ดูบอลออไลน์ฟรี, แบบ, โปรแกรมดูบอลเทพ, ผลบอล, ผลบอลเมื่อวาน, ผลบอลวันนี้, พร้อมวิธีการใช้งาน, วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก, วิเคราะห์บอลวันนี้, วิเคราะห์บอลอาร์เซน่อล, วิเคราะห์บอล, วิเคราะห์ผลฟุตบอล, เว็บดูบอล

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด