เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > กีฬาวันนี้

ตอบ
อ่าน: 3451 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-05-2012   #1
Senior Member
 
HulaHoopBoy's Avatar
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
ข้อความ: 575
บล็อก: 2
ถ่ายทอดพลัง: 613
คะแนนหรอย: 292
Default วันนี้แฟนทีมชลบุรี เอฟซี อย่าลืมดูบอลสดเอเอฟซี คัพ นะครับ

วันนี้มีฟุตบอลเอเอฟซี คัพนะครับสำหรับคุณพี่โอมที่่เห็นบอกว่าจะเชียร์จะเชียร์ทีมชลบุรี เอฟซี เห็นบอกว่าจะไปดูทีมชลบุรีเอฟซีที่สนามก็ไม่ยักกะเห็นไปดู5555 ยังไงก็เลือกมห้ได้นะครับคุณพี่โอมว่าจะเชียร์ทีมไหนจะเชียร์บุรีรัมย์หรือชลบุรีเลือกเอาซัก 1 ทีม จะได้ตั้งหน้าตั้งตาเชียร์กันอย่างเต็มที่คับ วันนี้ฟุตบอลเอเอฟซีคัพด้วยนัครับ(แถมรูปด้วย55555)




[FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]คู่เด็ดวันนี้
เอเอฟซี คัพ
โฮม ยูไนเต็ด - ชลบุรี เอฟซี เวลา 18.30 น. TrueSport 3 (103)[FONT=Microsoft Sans Serif] [/FONT]
[/FONT]


[FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]คู่แถมวันนี้
[/FONT]
[FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]พรีเมียร์ลีก [/FONT]
[FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]ลิเวอร์พูล - เชลซี เวลา 02.00 น. TrueSport 1 (101)[/FONT]

http://www.youtube.com/watch?v=LlM_3_B69Xk
ข่าวทีมชลบุรีเอฟซีล่าสุด
ความเคลื่อนไหวของทีม ?ฉลามชล? ชลบุรี เอฟซี ที่มีโปรแกรมทำการแข่งขัน เอเอฟซี คัพ 2012 นัดสุดท้าย กลุ่มจี โดยจะออกไปเยือน โฮม ยูไนเต็ด จากสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 8 พ.ค. 55 ที่ บิชาน สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุดวันนี้ (7 พ.ค.) ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมระหว่าง ชลบุรี เอฟซี และ โฮม ยูไนเต็ด ที่โรงแรม รอยัล โฮเต็ล โดยได้ข้อตกลงว่าในเกมวันที่ 8 พ.ค. ชลบุรี เอฟซี จะได้ใส่ชุดแข่งขันสีน้ำเงิน ส่วน โฮม ยูไนเต็ด จะใส่ชุดสีแดง ส่วนทีมงานผู้ตัดสินเป็นชาวญี่ปุ่น

จากนั้นเวลา 12.30 น. ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อม โดยทางฝั่ง ชลบุรี ส่ง ?โค้ชเฮง? วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ห้องเครื่องจอมเก๋า ร่วมงาม ซึ่ง ?โค้ชเฮง? กล่าวว่า ?เราเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้มาเป็นอย่างดี ดังนั้นวันพรุ่งนี้ทีมชลบุรีจะเล่นอย่างเต็มที่และจะเปิดเกมบุกเข้าใส่ตาม สไตล์ของเรา โดยหวังจะเก็บชัยชนะและผ่านเข้ารอบโดยเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนเป้าหมายในรายการนี้ตนหวังว่าจะผ่านเข้าไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้?

ส่วน เทิดศักดิ์ กล่าวว่า ?การเจอกับ โฮม ยูไนเต็ด ไม่ใช่งานง่าย แต่เรามีความมุ่งมั่นและเตรียมทีมมาเป็นอย่างดี ดังนั้นตนมั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะได้ และฝากไปยังแฟนบอลชาวไทยทุกคน ขอให้ช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมชลบุรีในฐานะตัวแทนทีมจากประเทศไทยด้วย?

ขณะที่ ลี ลิม เซ็ง กุนซือชาวเกาหลีของ โฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่า ?เกมนี้เราไม่ยอมง่ายๆแน่นอน แม้จะรู้ว่า ชลบุรี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะเท่านั้นจึงจะเป็นแชมป์กลุ่ม ดังนั้นตนจะสั่งให้ลูกทีมเปิดเกมบุกตั้งแต่ต้น และจับตายแนวรุกของชลบุรี โดยเฉพาะ ลูโดวิค ทาคาม ซึ่งหวังว่าการได้เล่นในบ้านซึ่งได้เปรียบเสียงเชียร์จะทำให้เราได้ผลการ แข่งขันที่ต้องการ?

ด้าน ฉี เจีย ยี่ กองกลางตัวเก่งของ โฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่า ?การที่เราได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ทำให้เกมนี้ไม่กดดันเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามเราต้องการเข้ารอบโดยเป็นแชมป์กลุ่ม ดังนั้นตนและเพื่อนร่วมทีมจะเล่นอย่างเต็มที่ และจะพยายามเก็บชัยชนะมาครองให้ได้




รูปขนาดเล็ก
ดูบอลสดทีมชลบุรีเอฟซี.jpg  
HulaHoopBoy is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
คัพ, ชลบุรี เอฟซี, ดูบอล, ดูบอลชลบุรี, ดูบอลชลบุรี เอฟซี, ดูบอลสด, ดูบอลสดชลบุรี, ดูบอลสดชลบุรี เอฟซี, ดูบอลสดเอเอฟซี คัพ, ดูบอลเอเอฟซี คัพ, ดูเอเอฟซี คัพ, นะครับ, วันนี้แฟนทีมชลบุรี, อย่าลืมดูบอลสดเอเอฟซี, เอฟซี, เอเอฟซี คัพ
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด