เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > กีฬาวันนี้

ตอบ
อ่าน: 7191 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-06-2012   #1
Senior Member
 
HulaHoopBoy's Avatar
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
ข้อความ: 575
บล็อก: 2
ถ่ายทอดพลัง: 613
คะแนนหรอย: 292
Default ผลบอลสุดเสื่อม!!! นี่หรือบอลไทยจะไปบอลโลก ยู22แพ้พม่า3-1

ผลบอลสุดเสื่อม!!! นี่หรือบอลไทยจะไปบอลโลก ยู22แพ้พม่า3-1
ยิ่งดูบอลไทยช่วงนี้ก็ยิ่งต่ำลงต่ำลงยังไงก็ไม่รู้ สวนทางกับฟุตบอลไทยลีกในบ้านเราที่ดีวันดีคืน
ผมงงมากกับผลบแลสุดเที่ยวนี้ และงงว่าที่ท่านวรวีร์บอกว่าบอลไทยจะไปบอลโลกนั้นมันจะเป็น
จริงตอนชาติไหนกันครับ ผลบอลคู่นี้คือ U22ทีมชาติไทยแพ้U22พม่าในบ้านตัวเองไป 3-1
อนาถใจถึงที่สุด ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนเหมือนกันพอเห็นผลบอลแบบนี้เสื่อมมากขอย้ำ






แข้งไทย ยู 22 สุดบู่ อุ่นเครื่องพ่ายทีมชาติพม่า ยู 22 คาถิ่น 3-1 โดยนำก่อนจาก ชนานันท์ ป้อมบุปผา ในครึ่งแรก แต่มาโดนทีเด็ดของพม่ายิงคืนรวด 3 ลูกในครึ่งหลังจากแฮททริกของ เมียว ซอว โอ ด้าน มาโน่ ปลอบใจตัวเองไทยเล่นดีแล้ว ขอแก้ตัวอีกครั้งนัดอุ่นเวียดนาม 19 มิ.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ในการเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกฟุตบอลยู 22 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก "เอเอฟซี ยู 22 แชมเปี้ยนส์ชิพ" ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 23 มิ.ย.-3 ก.ค.นี้ ที่สาธารณรัฐประชาชนลาว โดยทีมชาติไทยอยู่ร่วมสายเอฟ กับ เกาหลีเหนือ,จีน,กัมพูชา,ฮ่องกง และ ลาว (เจ้าภาพ)

ล่าสุดเมื่อค่ำวันนี้ (17 มิ.ย.) ทัพนักเตะทีมชาติไทย ยู 22 ได้ลงทำการอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการนัดที่ 2 กับทีมชาติพม่า ชุดยู 22 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยการอุ่นเครื่องนัดเเรกของไทยเอาชนะฟิลิปปินส์มาได้ 9-1 สำหรับผู้เล่นตัวจริงของไทยในเกมนี้ ประกอบไปด้วย วัชระ บัวทอง เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน แบ็กขวาใช้ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม แบ็กซ้าย วีระวุฒิ กาเหย็ม คู่เซ็นเตอร์ พุทธินันท์ วรรณศรี กับ ชิติพัทธ์ แทนกลาง กองกลางมี ปกเกล้า อนันต์ กับ สารัฐ อยู่เย็น ทำเกมตรงกลาง ริมเส้น 2 ฝั่ง ด้านขวา อนุวัฒน์ นาคเกษม ทางซ้าย ชนาธิป สรงกระสินธ์ คู่กองหน้าเป็น ชนานันท์ ป้อมบุปผา กับ อดิศักดิ์ ไกรษร

เกมในครึ่งแรกเป็นไปอย่างสูสี ไทยแม้ว่าจะครองบอลได้มากกว่าแต่จังหวะสุดท้ายก็ยังไม่เฉียบคม จึงไม่มีจังหวะได้ลุ้นประตูมากนัก ในขณะที่พม่า ก็มีจังหวะทำเกมขึ้นมากดดันไทยหลายครั้ง แต่ก็มักจะเสียบอลกันเองในพื้นที่สุดท้ายและไม่มีจังหวะได้ส่องประตูทีมไทย เลย โดยทีมชาติไทยมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก ชนานันท์ ป้อมบุปผา ใน น.22 ซึ่งเป็นจังหวะการจ่ายบอลทะลุช่องของ สารัช อยู่เย็น ให้ ชนานันท์ ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป จบครึ่งแรกไทยนำไปด้วยสกอร์นี้

ในครึ่งหลังทีมชาติไทยเปลี่ยนตัวผู้เล่นถึง 6 คน โดยคนที่ลงไปใหม่มี กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ผู้รักษาประตู ที่เหลือมี นพนนท์ คชพลายุกต์,อาทิตย์ ดาวสว่าง,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์,ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด,สุรเชษฐ์ งามทิพย์ และ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา เกมในครึ่งหลังก็ยังคงสูสีเหมือนเดิม และเป็นพม่า ที่มาตีเสมอได้ใน น.59 จากจุดโทษของ เมียว ซอว โอ หลังจากนั้นช่วงท้ายเกม น.88 ไทยก็มาเสียจุดโทษลูกที่ 2 ในเกมนี้ และเป็น เมียว ซอว โอ คนเดิมที่ซัดเข้าไป ให้พม่าแซงไทยเป็น 2-1

นอกจากนี้นาทีสุดท้ายทีมชาติไทยยังต้องมาเหลือผู้เล่น 10 เมื่อ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ไปทำฟาล์วผู้เล่นพม่าโดนเหลือง 2 เป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามไป หลังจากนั้นช่วงทดเจ็บพม่า ก็มาเหลือ 10 คนบ้าง เนียง เนียง มิน โดนใบแดงไล่ออกไป เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่แล้วในช่วงทดเจ็บพม่าก้มาได้ประตูปิดท้ายจากการหลุดเดียวเข้าไปยิงของ เมียว ซอว โอ คนเดิม ซึ่งเป็นแฮททริกในเกมนี้ด้วยให้พม่าบุกมาเผาเครื่องทีมชาติไทยไป 3-1

หลังจบเกมด้าน มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยว่า "เกมในครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดี และนำได้ก่อน ส่วนในครึ่งหลังเราส่งผู้เล่นสำรองลงไปหลายคนและก็เริ่มต้นได้ดีในครึ่งหลัง แต่พม่าเองก็แก้เกมมาดีเช่นกัน โดยใช้ลูกหนักเล่นงานเราทำให้เราเล่นลำบาก ซึ่ง 2 ประตูที่เราเสียนั้นมาจากจุดโทษ ทำให้เกมเปลี่ยน แต่ถึงอย่างไรก้ตามตนเชื่อว่าลูกทีมทุกคนทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว เราคงต้องไปปรับปรุงแก้ไขกันเยอะเลยทีเดียว และเชื่อว่าในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับเวียดนามเราจะทำผลงานได้ดีกว่าใน วันนี้แน่นอน"

สำหรับทีมชาติ ไทย ชุดยู 22 จะมีคิวลงอุ่นเครื่องอีก 1 แมตช์ ซึ่งจะเป็นการอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับทีมชาติเวียดนาม ในวันอังคารที่ 19 มิ.ย.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทาง สทท.11 ด้วย





เขียนโดย chicharitao




รูปขนาดเล็ก
บอลบอลบอลไทยจะไปบอลโลก57.jpg  
HulaHoopBoy is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
นี่หรือบอลไทยจะไปบอลโลก, ผลบอลสุดเสื่อม, ยู22แพ้พม่า31

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด