เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > กีฬาวันนี้

ตอบ
อ่าน: 1660 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-07-2013   #1
Moderator
 
อับดุล's Avatar
 
วันที่สมัคร: Jan 2013
ข้อความ: 173
ถ่ายทอดพลัง: 1
คะแนนหรอย: 34
Default 10อันดับนักกีฬาที่รวยที่สุดในโลก มีทั้งนักฟุตบอล นักบาส นักเทนนิส

วันนี้เราจะพาไปดู 10อันดับนักกีฬาที่รวยที่สุดในโลก มีทั้งนักฟุตบอล นักบาส นักเทนนิส กีฬา นอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้วยังทำให้เราอารมณ์สดชื่นอีกด้วย แถมหากเรามีทักษะและพรสวรรค์ เราก็อาจกลายเป็นทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นคนที่สามารถมีรายได้ก้อนโต ได้ด้วยทักษะทางกีฬาของเรา กีฬานั้นมีหลายประเภท



แล้วแต่ความชอบและความถนัด สำหรับผู้ชายส่วนมากจะชอบฟุตบอลเป็นส่วนใหญ่ อาชีพนักบอลหรือนักเตะนั้นทำเงินได้มหาศาลเลยทีเดียวหากเราได้ไประดับโลก ส่วนบางคนชอบกอฟท์เป็นชีวิตจิตใจ ก็สามารถทำเงินให้เราได้ไม่แพ้ฟุตบอลยิ่งหากเรามีพรสวรรค์ด้วยแล้วรับรองคุณจะกลายเป็นไอดอลในไม่กี่ปี หรืออาจจะเร็วกว่าด้วยซ้ำ นักบาส นักเทนนิส นักแข่งรถ ก็เท่ห์ไม่หยอก

หากมีการจัดอันดับอาชีพที่ทำเงินได้มากที่สุด เชื่อว่า ?นักกีฬาอาชีพ? ต้องติดโผอย่างแน่นอนครับ เพราะนอกจากเม็ดเงินรางวัลของทัวร์นาเมนต์แต่ละวงการจะสูงลิ่วแล้ว การเป็นนักกีฬาระดับซุปเปอร์สตาร์ยังทำให้แบรนด์สินค้าต่าง ๆ รุมจ่อคิวกันให้เพียบ ซึ่งตามมาด้วยรายได้มหาศาล นักกีฬาอาชีพหลาย ๆคนจึงมีรายได้ระดับเศรษฐีเลยทีเดียว Lexus Society วันนี้มีเรื่องราวของ 10 อันดับนักกีฬาที่ร่ำรวยที่สุดในโลกของปีนี้มาฝากกันครับ


อันดับ 10 ตกเป็นของนักเตะแข้งทอง ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเด่นทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่า วัย 25 ปี ที่คว้ารางวัลมาแล้วมามากมาย ล่าสุดคือ รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม หรือ ?ฟีฟ่าบัลลงดอร์? ซึ่งได้ติดต่อกันเป็นสมัยที่ 4 แล้ว โดยรายได้รวมของเขาอยู่ที่ 32.2 ล้านเหรียญสหรัฐ






มิชาเอล ชูมัคเกอร์ สุดยอดนักแข่งรถฟอร์มูล่าวันชาวเยอรมันผู้ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์แข่งรถเจ้าของสถิติแชมป์โลก 7 สมัยที่ได้รับการยกย่องให้เป็นนักแข่งรถที่มีชื่อเสียงที่สุด มีรายได้รวมอยู่ที่ 34 ล้านเหรียญสหรัฐ






ตามมาด้วยอันดับที่ 8 ซึ่งตกเป็นของ อเล็กซ์ โรดริเกซ นักกีฬาขวัญใจแฟน ๆ ทีมเบสบอลชื่อก้อง ?New York Yankees? ของสหรัฐอเมริกา ที่มีรายได้รวมถึง 35 ล้านเหรียญสหรัฐและได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเบสบอลยอดเยี่ยมของวงการอีกด้วย





คริสเตียโน่ โรนัลโด นักเตะฝีมือดีชาวโปรตุเกส ซึ่งได้รับการบันทึกให้เป็นนักฟุตบอลที่ย้ายทีมด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลกจากทีมแมนยูเข้าสู่อ้อมอกเรอัลมาดริด และด้วยค่าตัวที่สูงลิ่วนี่เองทำให้เขากลายเป็นนักกีฬาที่ได้รับค่าเหนื่อยมากถึง 38 ล้านเหรียญสหรัฐ





นักกีฬาขวัญใจสาวทั่วโลก เดวิด เบ็คแฮม นักเตะดาวดังชาวอังกฤษ อดีตหัวหอกทีมแมนยู ได้ชื่อว่าเป็นนักฟุตบอลที่รวยที่สุด ด้วยรายได้มากถึง 40 ล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นหนึ่งในบุคคลที่ทั่วโลกให้ความสนใจ ในฐานะนักเตะที่มีอิทธิพลต่อสื่อวงการกีฬามากที่สุดคนหนึ่ง




ขยับมาที่อันดับ 5 กันบ้าง ฟิล มิคเคลสัน ยอดโปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ที่คว้าแชมป์มามากมายหลายรายการ และติดอันดับ 1 ใน 10 ของยอดนักกอล์ฟระดับโลกซึ่งแม้จะไม่เคยขึ้นสู่นักกอล์ฟมือหนึ่งของโลก แต่เขาสามารถทำเงินได้มากถึง 46.5 ล้านเหรียญสหรัฐติดโผนักกีฬาเศรษฐีไปเรียบร้อย




โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลชาวสวิส ผู้รั้งมือวางอันดับ 2 ของโลกในขณะนี้ หลังจากครองแชมป์อันดับหนึ่งได้ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 302 สัปดาห์ด้วยสไตล์การเล่นที่แม่นยำและลื่นไหล เขาคว้าอันดับ 4 ในชาร์ทนี้ไปครองด้วยรายได้ 47 ล้านเหรียญสหรัฐ




อันดับ 3 เป็นของเลอบรอน เจมส์ นักบาสเก็ตบอล NBA
ของทีมไมอามี ฮีต ฉายา ? King James? ซึ่งเป็นผู้เล่น
ที่มีพรสวรรค์และความสามารถหลายหลากมากที่สุด
คนหนึ่งใน NBA โดยมีทรัพย์สินอยู่ที่ 48 ล้านเหรียญ
สหรัฐ




โคบี้ ไบรอันต์ ผู้เล่นตำแหน่งการ์ดคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้รับเลือกเข้าสู่ NBA ตั้งแต่จบมัธยมปลาย และกลายเป็นนักบาสเกตบอลที่มีฝีืมือการเล่นที่โดดเด่น จนบางสื่อยกให้เขาเป็นไมเคิล จอร์แดนในยุคปัจจุบัน โคบี้รั้งตำแหน่งอันดับสองไปด้วยทรัพย์สินร่วม 53 ล้่านเหรียญสหรัฐ





[IMG]อันดับ 1 ของปี 2013 ได้แก่ เจ้าของวงสวิงระดับเทพ มือหนึ่งของโลก ไทเกอร์ วูดส์ ซึ่งเป็นนักกอล์ฟที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกและประสบความสำเร็จในวงการกอล์ฟอย่างสูงสุด โดยชนะเลิศการแข่งขันพีจีเอทัวร์ ทั้งสิ้น 62 รายการ และรายการเมเจอร์ 14 รายการ เป็นนักกีฬาที่ร่ำรวยที่สุดด้วยทรัพย์สินเงินทองเกือบ 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ทิ้งห่างอันดับ 2 กันครึ่งต่อครึ่งทีเดียวครับ[/IMG]




อับดุล is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
10อันดับนักกีฬาที่รวยที่สุดในโลก, นักเทนนิส, นักบาส, มีทั้งนักฟุตบอล

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด