เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต

ตอบ
อ่าน: 4265 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-02-2012   #1
Senior Member
 
JigSaW's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 340
บล็อก: 18
ถ่ายทอดพลัง: 317
คะแนนหรอย: 255
Default แนะนำ app แต่งรูป iphone ในตำนานอย่าให้เค้าตำนานเดี่ยวเมื่อย

ขอบคุณที่แวะเวียนกันเข้ามาค่ะ วันนี้โดนนายโอมใช้งานเข้าให้แล้วเค้าให้แนะนำ app แต่งรูป iphone มาลให้หน่อยเพราะพี่เอ็มเค้ารีเควสมา พี่เอ็มนี่แปลกมาค่ะมีiphoneแต่เล่นไม่เป็นเหอะๆ สำหรับหัวข้อนี้มาดู app แต่งรูป iphone 10 app ที่เด่นตระหง่าอยู่ในตำนาน app ของ iphone ไปแล้ว ลองแวะเข้ามาชมapp แต่งรูป iphone กันได้ค่ะแล้วก็โหลดเอาไปใช้กันได้เลย ว่าแต่ไม่รู้มันฟรีรึปล่าวนะ







1. ActionCam

สำหรับใครที่ชอบ QuadCam ละก็นี้เปรียบเสมือนได้กับรุ่น Lite ของ QuadCam เลยครับโดยมันจะทำหน้าที่ถ่ายทุกๆเวลาที่เราตั้งเช่น 0.3 วินาที , 1 วินาทีเป็นต้น เสร็จแล้วนำมาประกอบกันเป็นภาพเดียว โดยมี Effect เบื้องต้นแค่ Romo กับ Ocean Tide ครับถ้าอยากได้เพิ่มต้องเสียเงินเป็น Paid In-app ครับผม
คะแนน 8/10

2. MoreBeaute

สำหรับ ใครที่ชอบถ่ายรูปแล้วหน้าเนียนแล้วละก็อย่าพลาดเจ้าตัวโปรแกรมนี้ครับ มันเป็น app ที่เมื่อถ่ายรูปเสร็จแล้วเราสามารถมาแต่งหน้าเนียนเช่นใส่แสงเพิ่ม ความ smooth เพิ่มหรือลดได้สรุปก็คือมันถ่ายแล้วแต่ง เป็นหน้าเนียนนั้นเองครับส่วนซึ่งมี app ถ่ายหน้าเนียนอีกอันที่เสียเงินแล้วดีเหมือนกันคือ Face Cam ครับแต่ข้อเสียของ Face Cam คือมัน Detect หน้าไม่เจอมันจะแต่งไม่ได้
คะแนน 8/10

3. MoreLomo

ใคร ที่ชอบได้รูปแปลกๆสีประหลาด แต่แนวไปอีกแบบ App นี้ไม่ควรพลาดครับแล้วมันจะสะดวกสบายคือไม่ต้องมานั่งปรับ Effect เองเพราะมันจะ Random Effect ทุกครั้งที่เราถ่ายภาพ !! ผมบอกได้เลยว่าสนุกเพราะภาพที่เราได้สีจะแปลกตาออกไป แถมถ้าเราไม่ชอบ Effect ที่มันเอามาให้ก็ยัง Save เป็น Original แทนได้อีกด้วย
คะแนน 7/1
4. GorillaCam

เป็น แอพถ่ายภาพที่ทรงพลังตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับเพราะมันมาพร้อม function แบบ digital camera เลยเช่น Grid 9 ช่องแถมด้วย Bubble Level ที่ทำให้รู้ว่ารูปเราตรงหรือเอียง แถมด้วย Anti-shake พร้อม 3 Shot Burst แล้วก็กดตรงไหนของหน้าจอก็เป็นการถ่ายรูป บอกได้คำเดียวครับว่าไม่ธรรมดา สำหรับคนที่อยากได้รูปที่แน่นอนกว่าถ่ายรูปด้วย Camera ของ iPhone ไม่ควรพลาดด้วยประการใดทั้งปวง
คะแนน 8/10
5. LENSES

โปรแกรม ตัวนี้เราจะเห็นภาพพร้อมกัน 4 ภาพคือ Original กับอีก 3 อันคือภาพที่ติด effect ให้เราเห็นแบบ Live กันเลยทีเดียวแล้วก็เลือกเปลี่ยนได้ ข้อเสียอย่างเดียวคือมี Effect ให้เลือกน้อยไปหน่อยแถม Effect ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้คุณภาพแต่การที่เห็นพร้อมกัน 4 ภาพทำให้เราตัดสินใจได้สะดวกว่าจะเอาภาพไหน แล้ว Save ก็รวดเร็วด้วย
คะแนน 7/10

6. Pudding Camera

แอ พตัวนี้จริงเป็นภาษาเกาหลีแต่มีชื่ออังกฤษว่า Pudding Camera ขอบอกเลยว่าคล้ายๆพวก Hipstamatic แต่เป็นของฟรีแล้วคุณภาพ Effect ดีมากมีเปลี่ยน Lense เปลี่ยน Film ได้สนุกมาก แต่เสียดายเป็น Korea ใน setting ก็งงๆส่วนผมปรับแค่เป็นคุณภาพ 1280px ได้ก็เพียงพอแล้วครับ การ process รูปภาพเร็วมากเลยทีเดียวด้วย
คะแนน 7/10
เสร็จแล้วสำหรับตัวถ่ายรูปภาพแนวๆคราวนี้มาเป็นการตกแต่งภาพกันบ้างนะครับโดยผมก็มีมาฝากกันดังนี้ครับ
7. MoreNoel

เป็นการทำภาพวิ้งๆสวยๆได้ง่าย โดย Effect น้อยนั้นคือใส่ Bubble ในภาพกับทำให้ดูสว่างขึ้น แต่แค่นี้ก็ Noel แล้วไม่ใช่หรือครับ
คะแนน 8/10
8. Photoshop Express

สำหรับ ใครที่ทำการตัดรูป ปรับ constrast , ความสว่างแล้วก็อะไรทั่วๆไป แล้วก็ใส่ effect เล็กๆน้อย เช่น pop , vintage ตัวนี้เป็นตัวฟรีที่ไม่ควรพลาด แถมสามารถอัพโหลดเข้า Facebook , Photoshop.com แล้วก็ Twitpic ได้ทันทีด้วยนะครับ ดังนั้นมีติดไว้ไม่เสียหาย
คะแนน 8/10
9. PhotoFunia

ผมไม่แน่ใจว่าใครเคยเล่นเว็บนี้ไหม PhotoFunia.com มันก็คือเอารูปเราไปใส่ใน Background Scence แล้วทำให้เกิดภาพใหม่ที่เท่ห์ไม่ซ้ำใครแล้วแนวด้วย แต่คราวนี้มันจะมาอยู่ใน iPhone ให้เราได้เล่นกันอย่าง Mobile มากขึ้น แต่ข้อเสียของมันก็คือจะทำอะไรก็ต้องต่อ Net แต่สำหรับผมถือว่ามันเท่ห์ดีนะที่มีแอพแบบนี้โดยไม่ต้องเข้าเว็บไซต์เลยที เดียว
คะแนน 9/10

10. TuzkiSnap

อัน นี้ผมชอบเป็นการส่วนตัวมีทั้งแบบฟรีและไม่ฟรี แต่เชื่อไหมว่าเจ้าตัวนี้นอกจากจะใส่เจ้า Tuzki แล้วเรายังพิมพ์ Text รวมถึงวาดเส้นลงไปเองได้อีกด้วย ถือว่าสนุกพอตัวโดยแบบ Free นั้นมีเจ้า Tuzki ไม่เยอะแต่ถ้าแบบเสียตังค์แล้วละก็โหมีอย่างเยอะอ่า !
ขอบคุณ dominixz จ้า




รูปขนาดเล็ก
แนะนำappแต่งรูปiphone.jpg  
__________________
สงสัยเรื่องการใช้ยาแวะเข้ามาถามได้จ๊ะ ที่นี่ (อย่ายากมากนะค่ะ)
JigSaW is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
app, app แต่งรูป iphone, app แต่งรูป, iphone, เดี่ยวเมื่อย, ตำนาน, แต่งรูป iphone, แต่งรูป, แนะนำ, แนะนำ app iphone, แนะนำ app แต่งรูป iphone, ในตำนาน, อย่าให้เค้า

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้


กระทู้ที่คล้ายกัน
ชื่อกระทู้ ผู้ตั้งกระทู้ ห้อง คำตอบ ข้อความล่าสุด
อยากรู้วิธีลงเพลง iPhone มาทางนี้ อับดุล วิธีและเทคนิค 0 10-06-2013 23:02
ใคร iPhone ดับ เปิดไม่ติด ปิดไม่ได้ ไม่ต้องร้องไห้ M150 คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต 1 15-05-2013 17:00
ชาวประชาคมอาเซียนเริ่มเบื่อ iPhone หันไปใช้แอนดรอยด์ KunMama ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน 0 30-01-2013 16:35
5 ปัญหายอดฮิตใน iPhone 5 เลือกให้ดีก่อนซื้อ อับดุล คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต 0 18-01-2013 22:18
app iphone แนะนํา 10 appตอนนี้ต้องมีติดเครื่องเอาไว้ ohmohm คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต 3 04-02-2012 22:44


ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด