เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต

ตอบ
อ่าน: 970 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-11-2013   #1
Senior Member
 
Knooch C's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2012
ข้อความ: 120
ถ่ายทอดพลัง: 77
คะแนนหรอย: 57
Default YotaPhone มือถือ 2 หน้าจอเจ้าแรกในโลก จากรัสเซีย

YotaPhone มือถือ 2 หน้าจอเจ้าแรกในโลก จากรัสเซีย บริษัทสัญชาติรัสเซีย ?โยตา ดีไวเซส (Yota Devices)? ยืนยันพร้อมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน 2 หน้าจอสู่ตลาดโลกก่อนปลายปีนี้ คาดวางจำหน่ายในราคา 500 ยูโร หรือประมาณ 22,000 บาท

สมาร์ทโฟน 2 หน้าจอจากแดนหมีขาวนี้ถูกตั้งชื่อว่าโยตาโฟน (YotaPhone) ตัวเครื่องมาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android Jelly Bean 4.2.2) ด้านหน้าเครื่องติดตั้งหน้าจอแอลซีดีสีปกติ 720x1,280 พิกเซล ขนาด 4.3 นิ้ว ที่รองรับการสัมผัสหน้าจอหลายจุด ขณะที่ด้านหลังติดตั้งหน้าจอหมึกอิเล็กทรอนิกส์ หรืออีอิงก์ (eInk) สีขาวดำ 16 เฉดขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 360x640 พิกเซล

http://www.youtube.com/watch?v=YdKVxsdqGIs

โยตาโฟนถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้หน้าจอได้ตามต้องการ เช่นหากต้องการชมวิดีโอก็สามารถเปิดชมที่หน้าจอแอลซีดีสีสด แต่หากต้องการอ่านเอกสาร ก็สามารถอ่านที่หน้าจอสีขาวดำด้านหลังเครื่อง โดยผู้ใช้สามารถเลือกเปิดหน้าจอขาวดำด้านหลังกรณีที่ต้องการค้างเนื้อหาบนหน้าจอไว้ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถเปิดชมแผนที่โดยไม่เปลืองแบตเตอรี่ รวมถึงการเปิดอ่านอีเมลฉบับยาวแบบประหยัดพลังงาน

ที่ผ่านมาโยตาโฟนตกเป็นข่าวว่ากำลังถูกพัฒนาต่อเนื่องหลายปี โดยถูกนำไปโชว์ตัวที่งานมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคอย่าง CES และงานแสดงเทคโนโลยีคมนาคมโลกอย่าง MWC ช่วงต้นปี ดังนั้น การยืนยันว่าโยตาโฟนจะพร้อมแจ้งเกิดสู่ตลาดโลก จึงถูกมองเป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดที่สะท้อนถึงการนับถอยหลังที่ผู้บริโภคจะไม่ต้องรออีกต่อไป

ก่อนหน้านี้ โยตาให้ข้อมูลว่าได้เริ่มเปิดสายการผลิตโยตาโฟนผ่านการร่วมมือกับผู้ผลิตสัญชาติสิงคโปร์นามไฮ-พี (Hi-P) เบื้องต้นมีการคาดการณ์ว่าโยตาโฟนจะสามารถจำหน่ายในราคาราว 500 ยูโร จุดนี้ยังไม่มีการยืนยันจากโฆษกของโยตา มีเพียงการอ้างอิงจากการให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า การร่วมมือกับโอเปอเรเตอร์ในบางประเทศอาจทำให้โยตาโฟนสามารถเริ่มวางจำหน่ายได้ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

แม้จะมาพร้อม 2 หน้าจอ แต่โยตาโฟนใช้แบตเตอรี่ขนาด 1800mAh เท่านั้น บนตัวเลขการันตีว่าสามารถทำงานได้ต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง ตัวเครื่องมาพร้อมชิปดูอัลคอร์ 1.7GHz แรมขนาด 2GB ถือเป็นคุณสมบัติเครื่องที่ไม่แพ้สมาร์ทโฟนจากแบรนด์ใหญ่ในตลาดขณะนี้








Knooch C is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
yotaphone, จากรัสเซีย, มือถือ, หน้าจอเจ้าแรกในโลก
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด