เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > ที่กินที่ท่องเที่ยว

ตอบ
อ่าน: 13154 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-06-2013   #1
Moderator
 
อับดุล's Avatar
 
วันที่สมัคร: Jan 2013
ข้อความ: 173
ถ่ายทอดพลัง: 1
คะแนนหรอย: 34
Default สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนครปฐมว๊าวใครจะไปยกมือขึ้น Go

สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนครปฐมว๊าวใครจะไปยกมือขึ้น พูดถึงนครปฐม จังหวัดหนึ่งที่ใกล้ชิดกับกรุงเทพบ้านเรา เป็นจังหวัดที่เดินทางไปง่าย และยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากหลายให้ได้เลือกชม เลือกเที่ยว ทั้งของรับประทานก็อร่อยอย่าบอกใคร คนไหนอยากไหว้สิ่งศักสิทธิ์ ก็ไปพระปฐมเจดีย์ นอกจากนี้ยังมีสถานที่อื่น ๆ ที่สวยงามน่าชม อย่างพระราชวังสนามจันทร์ อนุสาวรีย์ย่าเหล โอยและอีกมากมายที่รอให้คุณค้นหา รับรองว่าในทริป 1 วันคุณจะได้เปลี่ยนบรรยากาศกันแบบสนุกครบรส หากเหนื่อยนักก็พักกินดื่ม ซึ่งอาหารการกินก็ช่างอร่อยถูกลิ้นอีกด้วย



หากอยากเก็บภาพเพื่อให้ได้ภาพสวย ๆ ไปอวดสายตาใครต่อใคร นครปฐมก็มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามให้คุณ ๆ ได้เลือกสถานที่ถ่าย จะแนวพีเรียด หรือแนวไหน ๆ รับรองถูกใจเป็นแน่ เอาล่ะเรามาดูสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนครปฐมกัน



สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัด นครปฐม

เนินวัดพระงาม
เนินวัดพระงาม ตั้งอยู่ที่วัดพระงาม(วัดโสดาพุทธาราม) ตำบลนครปฐม ไม่ไกลจากสถานีรถไฟนครปฐม เป็นสถานที่ที่ค้นพบพระเจดีย์ขนาดสูงใหญ่สมัยทวาราวดี และยังขุดค



พิพิธภัณฑ์วิถีชีวิตชาวนาไทย
พิพิธภัณฑ์วิถีชีวิตชาวนาไทย ตั้งอยู่เลขที่ 9/1 หมู่ 4 บ้านลานแหลม ถนนนครชัยศรี-ดอนตูม กิโลเมตรที่ 14?15 ตำบลวัดละมุด ในบริเวณบ้านของอาจารย์เริงช



พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย
พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย ตั้งอยู่เลขที่ 43/2 หมู่ 1 ถนนบรมราชชนนี (ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี) กิโลเมตรที่ 31 ตำบลขุนแก้ว เป็นสถานที่จัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งไฟเบอร



วัดไร่ขิง
วัดไร่ขิง ตั้งอยู่ที่ตำบลไร่ขิง บนฝั่งแม่น้ำท่าจีนหรือแม่น้ำนครชัยศรี ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 32 กิโลเมตร วัดไร่ขิงนี้ สมเด็จพระมหาสมณเจ้ากรมพระยาวชิรญ



สวนสามพราน
สวนสามพราน เป็นสถานที่พักผ่อนตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 32 กิโลเมตร อยู่ติดแม่น้ำนครชัยศรี มีเนื้อที่ประมาณ 137.5 ไร่ ภายในจัดแต่งเ



ลานแสดงช้างและฟาร์มจระเข้สามพราน
ลานแสดงช้างและฟาร์มจระเข้สามพราน ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษมกิโลเมตรที่ 30 ห่างจากสวนสามพราน 1 กิโลเมตร มีเนื้อที่ประมาณ 130 ไร่ เป็นสวนสัตว์นานาชนิด มีการ



เมืองเก่ากำแพงแสน
เมืองเก่ากำแพงแสน ตั้งอยู่หมู่ที่ 5 ตำบลทุ่งขวาง เป็นเมืองโบราณสมัยทวารวดี มีอายุเท่ากับเมืองนครชัยศรี แต่มีขนาดเล็กกว่า อยู่ห่างจากอำเภอเมืองไปทางทิศ



ตลาดน้ำวัดลำพญา
ตลาดน้ำวัดลำพญา ตั้งอยู่บริเวณหน้าวัดลำพญา ริมแม่น้ำนครชัยศรี(ท่าจีน) ลำพระยา เดิมเป็นชื่อของหมู่บ้าน ในสมัยที่ยังเป็นอำเภอบางปลา มณฑลนครชัยศรี มีประว



เจษฎาเทคนิคมิวเซี่ยม
เจษฎาเทคนิคมิวเซี่ยม เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวมรวบและจัดแสดงยานยนต์ เครื่องกล ยานพาหนะ หลากหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลก ตั้งอยู่ที่เลขที่ 100 หมู่ 2 ตำบลงิ้วราย



พิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ไทย
พิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ไทย ตั้งอยู่ในสถาบันศิลปกรรม กรมศิลปากร ถนนพุทธมณฑลสาย 5 นครปฐม ในอาคารซึ่งเป็นโรงถ่ายภาพยนตร์จำลอง จัดแสดงประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ไทย



ตลาดท่านา
ตลาดท่านา หรือตลาดนครชัยศรี อยู่ในตัวอำเภอนครชัยศรี เป็นตลาดโบราณย่านชุมชนริมน้ำ ที่น่าท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดนครปฐม อาคารร้านตลาด



สวนสมุนไพรสิรีรุกขชาติ
สวนสมุนไพรสิรีรุกขชาติ ตั้งอยู่ในพื้นที่มหาวิทยาลัยมหิดล ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล สร้างขึ้นเพื่อเป็นแหล่งอนุรักษ์พันธุ์พืชสมุนไพรไทย สำหรับศึกษา วิจัย



พุทธมณฑล
พุทธมณฑล เป็นสถานที่สำคัญทางพุทธศาสนา ตั้งอยู่ที่ตำบลศาลายา มีพื้นที่ประมาณ 2,500 ไร่ พุทธมณฑลเป็นสถานที่ซึ่งรัฐบาล และประชาชนชาวไทยร่วมใจกันจัด



พระราชวังสนามจันทร์
พระราชวังสนามจันทร์ มีพื้นที่ประมาณ 888 ไร่ 3 งาน 24 ตารางวา ใช้พระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ ซื้อจากชาวบ้านในราคาสูง เดิมที่นี้สมัยโบราณเรียกว่า " เนิ



พระปฐมเจดีย์ วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร
พระปฐมเจดีย์ เป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ ส่วนทันตธาตุขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นปูชนียสถานสำคัญที่ยิ่งใหญ่ โดดเด่นมองเห็นแต่ไกล คู่บ้านคู่เม

ที่มา unseentravel




รูปขนาดเล็ก
ท่องเที่ยวในนครปฐม.jpg  

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ohmohm : 19-06-2013 เมื่อ 01:53
อับดุล is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
เที่ยวใกล้ใกล, เที่ยวเช้าไปเย็นกลับ, เที่ยวทั่วไทย, พาทัวร์, สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนครปฐม
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด