เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > ที่กินที่ท่องเที่ยว

ตอบ
อ่าน: 2520 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-06-2013   #1
Moderator
 
อับดุล's Avatar
 
วันที่สมัคร: Jan 2013
ข้อความ: 173
ถ่ายทอดพลัง: 1
คะแนนหรอย: 34
Default สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชุมพร ว๊าวทะเล

โอ้ทะเลแสนงาม ฟ้าสีครามสดใส มีไหมที่บางครั้งอยากไปนั่งริมหาด มองคลื่น หรืออยากไปดำน้ำดูปะการัง นอนฟังเสียงคลื่นให้หลับฝันดี ทุกคนคงเคยมีความรู้สึกแบบนี้ วันนี้เราขอนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชุมพรให้เป็นอีกตัวเลือก ที่น่าจะมาเป็นอันดับต้น ๆ หากมีวันหยุดยาว นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลให้กินกันอิ่มหนำสำราญใจ พร้อมด้วยน้ำจิ้มซีฟู๊ดเห็นแล้วน้ำลายสอ สำหรับคนที่อยากให้ผิวคล้ำลงก็คิดไปอาบแดดเลียนแบบชาวต่างชาติกันได้เลยแต่ต้องพกครีมกันแดด SPF แรง ๆ ไปด้วยนะ เพื่อป้องกันผิวถูกทำลาย สำหรับคนรักสุขภาพทั้งหลายก็ไม่ต้องกังวลชุมพรยังมีแหล่งรังนกนางแอ่น อีกต่างหาก รับรองคุณได้รับประทานหรือซื้อติดไม้ติดมือไปฝากคนที่บ้านแน่ ๆ





หาดอรุโณทัย
หาดอรุโณทัย จากถนนเพชรเกษมแยกซ้ายเข้าทางหลวงหมายเลข 4096 ไปอีก 6 กิโลเมตร เป็นชายหาดสงบเงียบที่ยังพบเห็นวิถีชีวิตชาวประมงพื้นบ้านได้ ริมชายหาดเป็นที่ต


วนอุยานน้ำตกกะเปาะ
วนอุยานน้ำตกกะเปาะ อยู่ในเขตตำบลสลุย อำเภอท่าแซะห่างจากท่าแซะ ๑๓ กิโลเมตร ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ ๔๖๗-๔๖๘ ถนน เพชรเกษม มีเนื้อที่ประมาณ ๗,๐๐๐ ไร่ หรือจ


พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ชุมพร
พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ชุมพร อยู่ในศูนย์ราชการแห่งใหม่ของจังหวัดชุมพร สามารถเดินทางตามถนนเพชรเกษม ก่อนถึงสี่แยกปฐมพรแยกซ้ายบริเวณ กิโลเมตรที่ 484 เป็นส



น้ำตกเหวโหลม
น้ำตกเหวโหลม ตั้งอยู่หมู่ที่ 3 บ้านบกไฟ ต.ปากทรง อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร น้ำตกเหวโหลมเป็นน้ำตกที่มีน้ำไหล จากหน้าผาสูง 80 เมตร แวดล้อม ยิ่งในช่วงหน้าฝนน้ำตกจ



ถ้ำเขาเกรียบ
ถ้ำเขาเกรียบ ห่างจากอำเภอหลังสวน ๑๐ กิโลเมตร ภายในถ้ำมีหินงอกหินย้อยสวยงามมาก นอกจากนี้ยังมีถ้ำที่น่าสนใจ อื่นๆ อีก ในเขตอำเภอเมือง ได้แก่ ถ้ำสุวรรณ ถ



เขาเจ้าเมือง
เขาเจ้าเมือง ถัดจากหาดทรายรีไปตามถนนลาดยาง เลียบริมทะเล ประมาณ ๑ กิโลเมตร แยกขวาไปตามถนนลาดยางอีกประมาณ ๑ กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายขึ้นเนินเขาอีกประม




วัดพระธาตุถ้ำขวัญเมือง
วัดพระธาตุถ้ำขวัญเมือง ตั้งอยู่ที่ตำบลนาโพธิ์ ห่างจากตัวเมืองสวีประมาณ 2 กิโลเมตร ใช้ทางหลวงหมายเลข 41 ข้ามสะพานแม่น้ำสวี เลยสามแยกสวีไปประมาณ



ปากน้ำหลังสวน
ปากน้ำหลังสวน ห่างจากตัวอำเภอหลังสวนประมาณ 10กม.ตลอดชายฝั่งทะเลยาวหลายสิบกิโลเมตร มีชายหาดสวยๆอยู่หลายแห่งในอ่าวหลังสวนมีเกาะและกองหินอยู่มากมาย จึงมี


หาดทรายรีสวี
หาดทรายรีสวี เป็นหาดทรายที่ยังคงความเป็นธรรมชาติ หาดทรายทอดตัวยาวขนานกับทิวมะพร้าว เป็นที่พักผ่อนที่ร่มรื่นสบายๆอีกแห่งหนึ่ง ชาวปากน้ำสวีมีอาชีพทำสวนแ



ศาลกรมหลวงชุมพรฯ
ศาลกรมหลวงชุมพรฯ ตั้งอยู่บริเวณหาดทรายรีหาดทรายยาว ทรายขาวสะอาด ซึ่งเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานของพลเรือเอกพระบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตร อุ



หาดคอเขา
หาดคอเขา หาดทรายยาวกว้างขวาง สวยงาม สะอาด ชายทะเลอำเภอหลังสวน เป็นที่ที่มีสภาพเป็นธรรมชาติมาก หาดทรายกว้างเล่นน้ำได้ ยาวไปจนถึงเนินเขา ที่เชิงเข



หาดทุ่งวัวแล่น
หาดทุ่งวัวแล่น ชายหาดที่สวยงามเป็นที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากของอำเภอปะทิวและของจังหวัดชุมพรหาดทรายที่มีเม็ดทรายสีขาวนวลละเอียดยาวสุดสายตา ชายหาดลา



เกาะมาตรา
เกาะมาตรา เกาะมัตรา หรืออีกชื่อคือเกาะตังกวย อยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร ใกล้กับหาดทรายรีเป็นที่ตั้งของหน่วยพิทักษ์อุทยานฯ มีหาดทรายขาวสล



เทศกาลล่องแพพะโต๊ะ
เทศกาลล่องแพพะโต๊ะ การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์เป็นเทศกาลสำคัญของอำเภอพะโต๊ะจังหวัดชุมพรสนุกกับการล่องแพไม้ไผ่และแพท่อพีวีซีเล่นน้ำตามแก่งต่างๆชมทิวทัศน์



หาดทรายรีชุมพร
หาดทรายรีชุมพร หาดทรายยาวทรายสะอาดเป็นหาดทรายใกล้กับปากน้ำชุมพรทิวทัศน์หน้าหาดสวยงามมองเห็นเกาะต่างๆในทะเลชุมพรอย่างชัดเจนมีถนนเลียบชายหาดตลอดแนวที่หา

ที่มา unseentravel




รูปขนาดเล็ก
ที่เที่ยวจังหวัดชุมพร.jpg  

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย อับดุล : 20-06-2013 เมื่อ 05:48
อับดุล is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ของดีชุมพร, ชุมพร, ทะเลชุมพร, ว๊าวทะเล, สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชุมพร, แหล่งรังนกนางแอ่น
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด