เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > ที่กินที่ท่องเที่ยว

ตอบ
อ่าน: 976 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-03-2014   #1
Senior Member
 
NuRay's Avatar
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
ข้อความ: 954
บล็อก: 7
ถ่ายทอดพลัง: 1,013
คะแนนหรอย: 588
Default เพื่อนชาวเวียดนามส่งมา ให้ระวังเจ้าหน้าที่สนามบินฮาน้อยขโมยของ

เพื่อนชาวเวียดนามส่งมา ให้ระวังเจ้าหน้าที่สนามบินฮาน้อยขโมยของ

รบกวนแชร์และบอกต่อๆกันนะ วงการท่องเที่ยว หัวหน้าทัวร์ทั้งหลาย เตือนลูกค้าด้วย ...
รู้สึกแย่และเสียความรู้สึกกับเจ้าหน้าที่ ตรวจของเอ็กซเรย์กับสนามบินที่เมืองฮานอย international ลูกค้าของเราเข้าตรวจ จนท.คนเวียดนาม ก็ให้ถอดเข็มขัด โดยไล่ให้ไปต่อแถวข้างหลัง ทั้งๆๆที่สามารถจะถอดเข็มขัด และใส่ถาดได้เลย เพราะถึงคิวเข้าช่องตรวจแล้ว . ทำไม ถึงต้องไล่ให้ไปต่อคิวแถวยาวอีก และที่สำคัญลูกค้าของเราได้นำของสัมภาระ กระเป๋าสตางค์ มือถือ มินิไอแพด ใส่ลงถาดไปหมดแล้ว พอลูกค้าเราออกมา มินิไอแพด หายค่ะ

จนท.เวียดนาม ไม่รับผิดชอบ บอกว่าพวกเราคงเอาไปใส่กระเป๋ากันเอง บ้าหรือปะเนี่ย พวกเราในกรุ๊ปเดียวกัน แยกเดินกันคนละช่องด้วย บอกให้เปิดกล้องวงจรปิดดู มันบอกไม่มี .... น่ากลัวมากๆๆ ไม่มีกล้องวงจรปิด international airport no camera .. เราเองบอกว่า ให้เช็คให้หน่อย มันบอกให้นั่งรอ แล้วมันเอาบัตรที่นั่งของเราไปดู มันรู้ว่าเรามีเวลาไม่นาน เครื่องเราก็จะต้องออก เราติดต่อกับไกด์เวียดนาม ไกด์บอกว่า มันดึงเวลาเรา ให้เราหมดเวลา ... แล้วเราก็ต้องไป .. และลูกค้าของเรา ที่เสียเครื่องมินิไอแพดไป ชื่อ เฮียตั๋ง .,เฮียตั๋ง บอกว่าช่างมันเถอะ (คือเฮีย ใจดี และเฮียบอกว่า เฮียไม่รวย แต่เงินที่มีอยู่ ชาตินี้ ใช้ไม่หมด ขำฮากลิ้งเลย ,

เฮียบอกว่า เดือนหน้า จะมาใหม่ พาพี่ชายมาด้วย , พี่เปาะ , กำนันเปาะ ชลบุรี ) ดูเฮียตั๋ง ไม่เสียดาย แต่เราเสียดายและรู้สึกว่า เราพลาดไปจริงๆๆ ที่ไม่สามารถจะดำเนินการให้กับเฮีย เขาได้ของคืน และเราก็มาเสวนากันในกลุ่ม ก็ได้ข้อมูลอีกว่า มีลูกค้าของเราอีก 1 คน ก็เกือบจะเสียเครื่อง มินิไอแพด ไปอีกเหมือนกัน ในลักษณะเดวกัน คือ เอาสัมภาระใส่ลงถาดแล้ว ให้ถอดเสื้อคุมออกแล้วไล่ไปต่อแถวคนข้างหลังต่อ แต่พี่คนนี้ เขาระวัง และเห็นว่ามี จนท.เวียดนาม หยิบของเขาออกไป เขาจึงตะโกนเรียก และบอกว่าเป็นของเขา พอได้รับรู้เรื่องแบบนี้ มันทำให้เราคิดว่า จนท.ตรวจของเอ็กซเรย์ นั้น น่าจะเป็น ขโมย โดยเอาของๆลูกค้าเราไป

... ดังนั้นขอแจ้งให้ทราบ และแชร์บอกต่อๆๆกันด้วย เราทำงานเป็นหัวหน้าทัวร์ ต้องเตือนลูกค้า ด้วยนะ เพราะการเดินทาง ระหว่างการเดินทาง ยังไม่จบทริป นั่นคือ งานของเราที่ยังต้องรับผิดชอบและดูแลลูกค้าตลอดจนถึงทรัพย์สินของลูกค้า ด้วย ขอฝากเพื่อนๆๆ ลูกค้า ทุกๆๆท่าน ด้วยนะคะ

โดย
Mr. Nguyen Duc Cuong




__________________

ชมรมคนรักน้อง Bailee Madison
NuRay is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
เพื่อนชาวเวียดนามส่งมา
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด