เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > การศึกษาและเรียนรู้ > วิธีและเทคนิค

ตอบ
อ่าน: 13176 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-07-2013   #1
Moderator
 
อับดุล's Avatar
 
วันที่สมัคร: Jan 2013
ข้อความ: 173
ถ่ายทอดพลัง: 1
คะแนนหรอย: 34
Default วิธีจีบหญิงรุ่นพี่ วิธีจีบหญิงทางเฟส วิธีจีบหญิงให้ติด ขั้นเทพ

มาดูวิธีจีบหญิงรุ่นพี่ วิธีจีบหญิงทางเฟส วิธีจีบหญิงให้ติด ขั้นเทพ จีบสาว สำคัญยังไง หากเราเป็นชายหนุ่ม ก็ต้องการสาวมาเป็นคนรัก ออดอ้อน มาอยู่เคียงข้างในวันที่เราท้อน่ะสิ การจีบสาวนั้นไม่จำกัดเวลา และสถานที่ และวัยอีกด้วย บางคนชอบสาวรุ่นพี่ เพราะดูเป็นผู้ใหญ่ดี บางคนชอบสาวรุ่นน้องเพราะดูไร้เดียงสา น่ารักไปอีกแบบ หรือบางคนชอบสาวรุ่นเดียวกัน เพราะเป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดไปไหนไปกัน ลุยฮาได้หมด สถานที่ ๆ เราจะจีบสาวนั้น ปัจจุบัน ต้องเป็นเฟสบุ๊คอันดับหนึ่ง เพราะอย่างแรก เราเล่นทุกวัน และทุกคนเล่นเฟสบุ๊คเรียกว่าใครไม่เล่นถือว่าเชย แล้วจะจีบอย่างไรให้ติดล่ะ วันนี้มีคำตอบไม่ยากแต่ก็ไม่ง่าย หากคุณพยายามเข้าใจฝ่ายหญิง และเป็นสุภาพบุรษพอรับรองคุณได้แฟนแน่นอน



ใครว่ามีแต่ผู้หญิงที่รู้สึกประหม่าเวลาเจอหนุ่มในฝัน แต่ผู้ชายเองก็มีปัญหาเหมือนกันเวลาที่เจอกับหญิงสาวที่ถูกใจ พวกเขาจะทำอย่างไรเพื่อรวบรวมความกล้าที่มี แล้วตรงเข้าไปพูดคุยทำความรู้สึกกับนางในฝันอย่างไม่เก้อเขิน และนี่คือ 3 ขั้นตอนง่ายๆสำหรับให้หนุ่มๆใช้แก้อาการเก้อเขิน เวลาที่ไม่รู้จะเข้าไปเริ่มต้นบทสนทนายังไง หรือจะคุยเรื่องอะไรดีเพื่อให้น่าเบื่อ

ขั้นแรก สังเกตดูว่าผู้หญิงที่คุณสนใจกำลังทำอะไรอยู่

ยกตัวอย่างเช่น คุณพบผู้หญิงคนหนึ่งยืนเข้าแถวอยู่ด้านหลังคุณในซุปเปอร์มาร์เกต แม้ในมือของเธอจะไม่ได้ถือสัมภาระจากการช็อปปิ้งมากนัก คุณลองสังเกตดูซิว่าเธอจะเลือกวางอะไรไว้บนสายพานก่อนนคิดเงินบ้าง หรือหากมีผู้หญิงอีกกำลังสั่งเครื่องดื่มที่่ร้านสตาร์บั๊คส ขณะที่คุณกำลังต่อแถวรออยู่ ลองสังเกตดูซิว่าเธอสั่งเครื่องดื่มอะไร ซึ่งการสังเกตทุกการกระทำของผู้หญิง เพื่อนำบริบทเหล่านั้นมาเป็นตัวบอกคุณว่าคุณควรจะพูดอะไร

"ผู้ชายส่วนมากมักเริ่มบทสนทนากับผู้หญิงด้วยการพูดเรื่องสัมเภเหระ โดยไม่มีการเตรียมตัวล่วงหน้า ซึ่งบางครั้งทำให้มันดูเป็นเรื่องไร้สาระในสายตาของผู้หญิง และกลายเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเธอรู้สึกขบขัน จนมักเอาไปเม้าท์ในกลุ่มเพื่อนๆว่า


"เธอต้องไม่เชื่ิอแน่ๆว่าเขาเข้ามาหาฉันและพูดว่าอะไร"


ขั้นตอนที่ 2 ทำตามสิ่งที่ได้สังเกตมา

หลัง จากคณสังเกตพฤติกรรมคร่าวของเธอมาแล้ว คราวนี้ก็มาสู่ขั้นตอนของการปฏิบัติ โดยต้องเริ่มจากการเปิดเผยตัวตนของเธอ และ เปิดเผยความรู้สึก ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณสังเกตว่าผู้หญิงข้างหน้าคุณสั่งกาแฟเอ็กซ์เพรสโซ 2 แก้ว สิ่งแรกที่คุณนึกถึงและปรากฏขึ้นในใจคุณ คือ "คุณชอบดื่มกาแฟเหรอ" ซึ่งอย่าลืมว่า คำถามนั้นจะนำไปสู่คำตอบแค่ว่าใช่หรือไม่ แต่ถ้าเป็นผู้ชายที่รู้จักพรีเซ็นต์ตัวเองแบบ100% จะเลือกถามว่า "เมื่อคืนคุณดื่มมาหนักหรือครับ หรือไม่ก็ วันนี้คงไปวันที่หนักมากสำหรับคุณ" จำไว้ว่าคุณจะเริ่มคำถามอย่างไร เพื่อให้คุณวนเวียนอยู่ในหัวของเธอ หรืออยู่ในกระบวนการคิดของเธอ

มันเป็นการง่ายกว่าถ้าคุณจะพูดคุยกับเธอในเรื่องที่ี่เธอมีประสบการณ์ เพราะผู้หญิงมักจะร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องทีอยู่ในหัวของเธอได้อย่างสบายๆ

อีกตัวอย่างหนึ่ง หากคุณกำลังอยู่ในบาร์ และเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเกรี้ยวกราดใส่คนข้างๆ คุณอาจจะเดินเข้าไปโดยตั้งสมมติฐานไว้ก่อนว่า สาเหตุที่เธอมีอาการเช่นนั้นอาจเป็นเพราะว่า เพื่อนของเธออาจมาสาย ซึ่งนี่อาจเป็นหนึ่งในวิธีการเปิดการสนทนาโดยอาศัยพื้นฐานจากเรื่องอารมณ์ และความรู้สึก เพราะผู้หญิงเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีเรื่องอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องสูง ซึ่งผู้ชายต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับอารณ์ของเธอ แต่จะทำอย่างไรเพื่อไม่เข้าไปอยู่วังวนในความไม่แน่นอนและขึ้นๆลงๆของอารมณ์พวกเธอ ซึ่งมันจะนำไปสู่ขั้นตอนที่ 3


ขั้นที่ 3 รับฟังในสิิิ่งที่เธอพูด

เพื่อให้การสนทนาเป็นไปด้วยความราบรื่น และเพื่อผูกมัดความสัมพันธ์ของคุณ คุณต้องฟังใจในสิ่งทพวกเธอพูด เพราะการรับฟังจะทำให้ผู้ชายรู้ว่าควรพูดอะไรต่อไป ผู้ชายส่วนมากมักคิดว่าจะพูดอะไรต่อไปดี จนถึงขนาดมีสคริปอยู่ในหัวเลยว่าเมื่อไหร่ควรพูดอะไรดี ซึ่งการทำเช่นนั้นไม่เรียกว่าเป็นการสนทนา แต่มันเหมือนเป็นบทภาพยนตร์แย่ๆเรื่องหนึ่ง

บางครั้งผู้ชายก็มักสับสนในบางเรื่องอย่างไม่มีเหตุผล ซึ่งไม่มีหนทางวิเศษใดที่จะบอกได้ว่าคุณควรพูดหรือปฏิบัติตัวเช่นไร แต่หลักความจริงข้อหนึ่งคือ ผู้ชายควรพูดกับผู้หญิงเหมือนกำลังคุยกับเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งมันอาจจะเป็นการสนทนาสนุกสนาน ตลก เพราะผู้ชายเพียงต้องการจะผ่อนคลาย และรับฟังสิ่งที่ผู้หญิงพูด

เพียงคุณปฏิบัติตามขั้นตอนทั้งหมด คุณอาจจะกลายเป็นคู่สนทนาของเธอและกลายเป็นคนรู้ใจในที่สุด ใครจะรู้



ขอบคุณข้อมูลจาก David Wygant




รูปขนาดเล็ก
วิธีจีบหญิงรุ่นพี่ให้ติด.jpg  
อับดุล is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ขั้นเทพ, จีบหญิงทางเฟส, จีบหญิงรุ่นพี่, จีบหญิงให้ติด, วิธีจีบหญิงทางเฟส, วิธีจีบหญิงรุ่นพี่, วิธีจีบหญิงให้ติด

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด