เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > การศึกษาและเรียนรู้ > วิธีและเทคนิค

ตอบ
อ่าน: 6736 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-07-2013   #1
Moderator
 
อับดุล's Avatar
 
วันที่สมัคร: Jan 2013
ข้อความ: 173
ถ่ายทอดพลัง: 1
คะแนนหรอย: 34
Default รวมวิธีลดหน้า ทั้งวิธีลดหน้าท้อง วิธีลดหน้าบวม

รวมวิธีลดหน้า ทั้งวิธีลดหน้าท้อง วิธีลดหน้าบวม ผู้หญิงเรานี่ขึ้นชื่อที่ต้องใส่ใจที่สุดคือ ความสวยความงาม เรียกได้ว่าต้องมาเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ ยิ่งหากวันไหนเรารู้สึกว่าตัวบวม หน้าบวม อ้วน หน้ามัน โอย เป็นไม่อยากออกไปเจอผู้คน วันนี้จะมานำเสนอ รวมวิธีลดหน้า ทั้งวิธีลดหน้าท้อง วิธีลดหน้าบวม ให้ครบสูตรเลย ไม่จำเป็นต้องไปหาอ่านที่ไหนใกล นอกจากผู้หญิงแล้ว ผู้ชายสมัยนี้ก็ใส่ใจเรื่องความหล่อไม่แพ้กัน ดูได้จากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ



ในท้องตลาดก็สนองตอบผู้ชายส่วนใหญ่ได้เป็นอย่างดี ทั้งครีมทาหน้า สบู่ล้างหน้า โฟมอาบน้ำ โรลออน เรียกได้ว่าคนเราในสมัยนี้ใส่ใจรูปลักษณ์กันยิ่งกว่าอะไร อาจเพราะกระแสแฟชั่นเกาหลี หรืออาจเพราะใคร ๆ ก็อยากหล่ออยากสวยก็เป็นได้ เค้าถึงว่า ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่งไงจ๊ะ



วิธีลดหน้า
1.ลดแก้ม

วิธีนวด หลังล้างหน้าตอนเช้า ให้นวดปาดเนื้อแก้ม โดยใช้นิ้วกลาง นิ้วนาง นวดแก้มทั้งสองข้าง โดยเริ่มจากข้างจมูกริมดั้ง ย้อนรูขุมขนขึ้นไปขึ้นไปเหนือขมับทีเดียวเลย ทำต่อเนื่อง เป็นเวลา 1นาที หรือ 60-70 ครั้ง

เราก็ลองทำ ปรากฎว่า ทำครั้งแรก ก็รู้สึกเลยว่า หน้าเราตึงๆหนึบๆ อ้าปากได้โดยไม่โดนแก้มมายุ้ยที่มุมปาก (ใครที่มีแก้มคงชินความรู้สึกนี้เนอะ)

อ้อ เวลาทำนะคะ อย่าลืมเอาฝ่ามือด้านในกวาดเนื้อตรงคางขึ้นไปด้วยกัน หน้าจะได้เรียวๆค่ะ

เราลองทำต่อเนื่องเป็นเวลา2อาทิตย์ หน้าเรียวขึ้นจริงๆ หุหุ ไม่ได้โม้ โครงหน้าชัดเจนขึ้น ยิ่งเวลารวบผมตึงขึ้นหมด จะเห็นโครงหน้าตัวเองสวยขึ้นทันที (คึคึคึ แอบคิดเอาเองว่าเหมือนดาราฝรั่ง ที่โครงหน้าเค้าจะชัดๆกรามๆหน้าสวยทั้งๆที่มีแก้มเหมือนกัน..แต่เราบอกเองคนเดียวนะ)

ของแถมที่ได้จากท่านี้ คือริมฝีปากบน



วิธีลดหน้าท้อง
นอนราบไปกับพื้น มือขวารองเอาไว้ที่ท้ายทอยเพื่อคอยพยุงศีรษะ ส่วนมืออีกข้างให้เหยียดตรงตั้งฉากกับลำตัว ยกเข่าด้านขวาให้ตั้งขึ้น และยกขาซ้ายไปพาดขาข้างขวาไว้คล้ายกับท่านั่งไขว่ห้าง ใช้กำลังที่หัวไหล่ข้างขวาและหลังยกตัวให้เฉียงขึ้น ให้ข้อศอกแนบจรดที่หัวเข่าข้างซ้าย ทำท่าเดิมซ้ำ แต่ให้เปลี่ยนจากใช้มือขวารองและเข่าขวาตั้ง เป็นใช้มือซ้ายรองและเข่าซ้ายตั้งแทนเพื่อทำการบริหารกล้ามเนื้อด้านตรงข้าม



วิธีลดหน้ามัน
การดื่มน้ำสะอาดเป็นการลดความมันบนใบหน้าที่ประหยัดที่สุด และได้ผลดีมากๆอีกวิธีหนึ่ง เพียงแค่จิบน้ำในระหว่างวันบ่อยๆ ค่อยๆจิบทีละน้อย ไม่ควรดื่มมากๆในครั้งเดียว จะไม่มีประโยชน์ เพราะร่างกายจะรับได้เพียงเล็กน้อย ที่เหลือก็จะถูกขับออกทางปัสสาวะไปหมด แต่การค่อยๆจิบจะช่วยให้ร่างกายนำน้ำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า คือการดื่มน้ำเยอะจะช่วยให้ร่างกายได้ทำความสะอาดจากภายใน และขับของเสียออกมาได้สะดวกขึ้น ทำให้หารขับของเสียออกทางผิวหนัง ก็คือขับของเสียออกมาในรูปของไขมันน้อยลง การขับถ่ายดีขึ้น สิวก็ลดลงโดยอัตโนมัติ



วิธีลดหน้าบวม
ในคืนที่ต้องอดหลับอดนอนและยังต้องตื่นไปทำงานแต่เช้า แน่นอนว่าอาการหน้าบวมต้องมาเยือนเป็นแน่ ดังนั้นมาหาวิธีแก้กันดีกว่าค่ะ

เริ่มจากการเคลื่อนไหวเร็วๆในช่วงเช้า โดยเมื่อตื่นนอนให้วิ่งหรือเดินเร็วๆอย่างน้อยสิบนาทีก่อน วิธีนี้จะช่วยเปิดรูขุมขนบนใบหน้า ซึ่งจะช่วยขับถ่ายของเสียออกจากเซลล์ใต้ผิวได้ ทำให้อาการบวมลดลง

อีกวิธีหนึ่งคือการนวดหน้าด้วยครีมบำรุงผิวที่ใช้อยู่เป็นประจำ โดยนวดเป็นแนวเฉียงขึ้นไปทางขมับ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น ทำซ้ำประมาณ 2-3 ครั้ง เพียงเท่านี้อาการบวมก็จะลดลงและหายไปในที่สุด

ส่วนการแก้ไขอาการบวมที่ตาให้ใช้ผ้าห่อน้ำแข็งหรือถุงชาที่แช่เย็นก็ได้ นำมาวางบนเปลือกตาทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที สารเทนนินในใบชาก็จะช่วยลดอาการบวมน้ำได้ดีโดยเฉพาะในชาคาโมมายล์จะมีสารที่ให้ความเย็นด้วยจึงทำให้อาการบวมลดลงได้อย่างรวดเร็วค่ะ




อับดุล is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ทั้งวิธีลดหน้าท้อง, รวมวิธีลดหน้า, วิธีลดหน้าบวม

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด