เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > ส่งต่อเรื่องราวดีดี

ตอบ
อ่าน: 10594 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 30-01-2012   #1
Senior Member
 
NuRay's Avatar
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
ข้อความ: 954
บล็อก: 7
ถ่ายทอดพลัง: 1,013
คะแนนหรอย: 588
Default ต้นไม้มงคลกับราศีเกิด ราศีเราควรปลูกต้นไม้มงคลอะไร

ราศีเกิดเป็นตัวจำแนกคนในวัฒนธรรมไทยค่ะ รวมถึงการปลูกต้นไม้มงคลก็เกี่ยวข้องกันด้วยเช่นกัน โดยแต่ละราศีจะมีต้นไม้มงคลแตกต่างกัน โดยต้นไม้มงคลที่ปลูกก็จะเสริมชะแตกต่างกันอย่างเช่นไม้โกสนในคนราศีตุลจำทำให้เสริมด้านสุขภาพของคนปลูกค่ะ ยังไงลองชมดูกันดีกว่าค่ะว่าต้นไม้มงคลอะไรเป็นอะไร



ราศีมังกร

ราศีมังกร ไม้มงคลที่ชาวราศีมังกรควรปลูกคือ แก้ว วาสนา โป๊ยเซียน และกุหลาบ เพื่อเสริมความร่ำรวย รุ่งเรือง ทำให้เกิดโชคลาภ และไผ่ ไม้เสริมดวงชะตาให้กับผู้ที่เกิดราศีมังกร แสดงถึงความอดทนความเป็นนักสู้ ราชพฤกษ์ดอกสีเหลืองเปรียบได้กับความรุ่งเรืองดั่งทอง

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ สำหรับชาวราศีกุมภ์แล้วควรปลูกต้นเข็ม เฟื้องฟ้า หรือบอนไซ เพื่อเป็นศิริมงคลให้เกิดความมั่นคั่ง รุ่งเรือง และมีชีวิตที่ยืนยาว เฟื่องฟ้า เป็นพรรณไม้ที่สามารถสร้างคุณค่าของชีวิตให้สูงขึ้น บอนไซ แสดงถึงความแข็งแกร่ง อดทน สามารถทนอยู่ได้ทุกที่ ทุกสถานะการณ์ สมกับเป็นพรรณไม้ของชาวราศีกุมภ์

ราศีมีน

ราศีมีน ไม้ที่ช่วยเสริมความร่ำรวย รุ่งเรือง และให้โชคลาภกับผู้เกิดราศีมีน คือ กล้วยไม้ คนโบราณเชื่อว่า กล้วยไม้ จะทำให้เกิดความประทับใจแก่บุคคลทั่วไป ทำให้คนในบ้านมีจริยธรรม เหมาะกับผู้ปลูกที่มีอุปนิสัยเยือกเย็นอ่อนโยน ส่วนไม้ที่ให้พลังอำนาจแก่ชาวราศีมีน เช่น โมก กล้วย มะม่วง จะช่วยเสริมบารมีคุ้มครองบริวารและลูกหลานเช่นกัน


ราศีเมษ


ราศีเมษ มะยม และ มะขาม เป็นไม้มงคลที่เหมาะกับผู้ที่เกิดราศีเมษ ต้นไม้ทั้งสองนี้จะเป็นพลังช่วยหนุนให้ชาวราศีเมษประสบความสำเร็จในชีวิต และใหน้าที่การงาน มะยม ปลูกแล้วจะทำให้มีคนนิยมชมชอบ มีเมตตามหานิยม สำหรับมะขามจะทำให้มีแต่ผู้คนเกรงขาม ให้ความนับถือ

สามารถอ่านต่อได้ที่
horoworld.com/horoscope/tree_horo/index.php ค่ะ




รูปขนาดเล็ก
ต้นไม้มงคลกับราศีเกิด.jpg  
__________________

ชมรมคนรักน้อง Bailee Madison
NuRay is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ต้นไม้มงคล ราศีเกิด, ต้นไม้มงคล ราศี, ต้นไม้มงคลกับราศีเกิด, ต้นไม้มงคล, ต้นไม้, ต้น, ปลูกต้นไม้ ต้นไม้มงคล, ปลูกต้นไม้มงคล ราศีเกิด, ปลูกต้นไม้มงคล, ปลูกต้นไม้, มงคล, ไม้มงคล, ไม้, ราศีเกิด, ราศีเราควรปลูกต้นไม้มงคลอะไร

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด