เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > RoiGOo City > หรอยกูคาเฟ่

ตอบ
อ่าน: 20565 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-01-2013   #1
Senior Member
 
NuRay's Avatar
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
ข้อความ: 954
บล็อก: 7
ถ่ายทอดพลัง: 1,013
คะแนนหรอย: 588
Default ประวัติของเธอ คิมเบอร์ลี่ โวลเทมัส เทียมศิริ น่ารักซะไม่มี

นางเอกช่อง 3 ตอนนี้มีเยอะมากมายจริงๆเลยนะคะ คิมเบอร์ลี่ ชื่อนี้มีแต่ของอร่อยไม่ใช่และ คิมเบอร์ลี่ใครๆก็รู้จักเธอในฐานะนางเอกช่อง 3 แต่น้อยคนที่จะรู้จักประวัติของเธอว่าสาวคิมเบอร์ลี่ เคยเรียนที่ไหนและเข้าวงการมาตั้งแต่ตอนไหนกัน สำหรับชื่อจริงของสาวคิมเบอร์ลี่ก็คือ โวลเทมัส เทียมศิริ ชื่อของเธออาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ลองอ่านประวัติของเธอดูแล้วกันคะ ว่าทำไมเป็นแบบนั้น



ประวัติของเธอ คิมเบอร์ลี่ โวลเทมัส เทียมศิริ
เกิดเมื่อวันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2535 เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน บุตรสาวของ ดร.ฮานส์ แอน โวลเทมัส และนางลินดา แอน โวลเทมัส เป็นบุตรคนที่สี่ของครอบครัว โดยมีพี่ชายสองคน พี่สาวหนึ่งคน และน้องชายต่างมารดาอีกสองคน ?คิมเบอร์ลี่ แอน โวล เทมัส เทียมศิริ? หรือ ?คิมเบอร์ลี่? เด็กสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 18 ปี ในช่วงวัยเด็กเธอเติบโตอยู่ที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของผู้เป็นพ่อ เมื่อพออายุ 7-8 ปี จึงได้ย้ายมาอยู่ที่เมืองไทย พร้อมกับคุณพ่อ คุณแม่และพี่ๆ น้องๆ อีก 6 คน บรรยากาศภายในบ้านจึงไม่ค่อยเงียบเหงา ติดจะวุ่นวายไปเสียด้วยซ้ำเมื่อทุกคนมาอยู่รวมตัวอยู่พร้อมหน้าหมดทุกคนจะวุ่นวายมาก เขาจะพูดภาษาเยอรมันกัน หล่อนก็พอฟังเข้าใจ แต่ว่าไม่ค่อยพูด พี่ชายของเธอจะพูดได้ คุยกันมั่วๆ สามภาษา เยอรมัน อังกฤษ และไทย คุยกันบางทีก็ไม่รู้เรื่องอะไรแต่ก็พอเข้าใจบ้าง ยิ่งคนอื่นมาได้ยินก็ยิ่งงง ว่าคุยอะไรกันอยู่ แต่เราพี่น้องจะเข้าใจกันเอง พี่ชายจะชอบแกล้ง แหย่ เล่นเหมือนผู้ชาย

เข้าเรียนชั้นอนุบาล 1 ถึงประถมศึกษาปีที่ 2 ที่ประเทศเยอรมนี ปัจจุบันศึกษาทางโฮมสคูล เธอไม่สันทัดในการใช้ภาษาไทย เนื่องจากเธอใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารกับคนในครอบครัวเป็นหลัก


คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส มีความสามารถพิเศษทางด้านการเต้น, ร้องเพลง, เล่นกีต้าร์, บาสเกตบอล และภาษาอังกฤษ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีผลงานโฆษณาเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพยี่ห้อหนึ่ง ร่วมกับยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และมิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และยังเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนกหาฟ้าของ บ่าววี ด้วย เธอเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเดินแบบตอนอายุ 8 ขวบ หลังจากนั้นได้มีผลงานภาพยนตร์โฆษณาและมิวสิกวีดิโอ เช่น โทรศัพท์มือถือซัมซุง เครื่องดื่มแบรนด์วีต้าพรุนสกัดเข้มข้น ยาสตรีเพ็ญภาค เป็นต้น ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 มีผลงานละครเรื่องแรก คือ ธาราหิมาลัย ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ของละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา รับบทนำเป็น ทิพย์ธารา หรือ หมอน้ำ




__________________

ชมรมคนรักน้อง Bailee Madison
NuRay is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ, คิมเบอร์ลี่ โวลเทมัส เทียมศิริ, คิมเบอร์ลี่ โวลเทมัส, คิมเบอร์ลี่, เทียมศิริ, น่ารักซะไม่มี, ประวัติ คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ, ประวัติ คิมเบอร์ลี่, ประวัติ โวลเทมัส เทียมศิริ, ประวัติของเธอ, โวลเทมัส, โวลเทมัส เทียมศิริ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด