เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > RoiGOo City > หรอยกูคาเฟ่

ตอบ
อ่าน: 1197 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-06-2013   #1
Moderator
 
อับดุล's Avatar
 
วันที่สมัคร: Jan 2013
ข้อความ: 173
ถ่ายทอดพลัง: 1
คะแนนหรอย: 34
Default ของแปลก ๆ ที่วางขายใน Ebay (แถมมีคนซื้ออีก)

Ebay คือตลาดนัดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผู้คนจากทั่วโลกต่างซื้อขายสินค้ากันอย่างมากมายในเว็บแห่งนี้ ทุกวันนี้หากเราเอ่ยชื่อ Ebay ทุกคนคงรู้จัก ไม่ว่าจะสากกะเบือยันเรือรบ Ebay มีขายแทบทุกอย่าง และยังเปิดให้มีการประมูลแข่งขันกันด้วย บางอย่างหากประมูลได้ในราคาถูกคนซื้อก็กำไร แต่หากเปิดประมูลแล้วมีคนประมูลเยอะ เราอาจต้องเสียเงินมากกว่าที่คิด นอกจากนี้ก็มีการขายขาดโดยไม่ประมูลให้ลูกค้าได้เลือกตัดสินใจตามความชอบ ผู้ซื้อสามารถผันตัวเองมาเป็นผู้ขายใน Ebay ได้ โดยขั้นแรกที่วางขายมีลิมิตที่ 10 ชิ้น และห้ามเกิน 500$ เพื่อให้ทุกคนสะสมฟีตแบคก่อน หากมีฟีตแบคที่ดีจากลูกค้า ทาง Ebay ก็จะขยายลิมิตให้ นับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ต สำหรับประเทศไทยนั้น นิยมขาย พระเครื่อง พลอย กางเกงมวย เป็นอันดับต้น ๆ เพราะชาวต่างชาตินิยมซื้อกันมาก



1. ความหมายของชีวิต
ราคาไม่สูง คนประมูลไม่เยอะ และไม่มีข้อมูลด้วยว่าชนะแล้วจะได้อะไร แต่มีคนให้ราคาดีที่สุดที่ USD 10.50 กลายเป็นของแปลกที่สุดอันดับที่ 1 ของทีมงาน toptenthailand ของแบบนี้นั้นบางคนอาจประมูลซื้อไปด้วยเงินมากมายมหาศาลก็ยังคงหาความหมายของชีวิตไม่เจอ แต่บางคนอาจได้พบเจอกับสัจธรรมที่แท้จริงของการดำรงชีวิตโดยไม่ต้องใช้เงินประมูลซื้อสักบาทเลยก็เป็นได้?.

2. ขายความบริสุทธิ์
อ่านไม่ผิดหรอกครับ อันดับที่ 2 ของทีมงาน toptenthailand มูลเหตุคือมีสตรีนางหนึ่งชื่อว่า Carys Copestakes ด้วยความที่เธอต้องการหาเงิน เพื่อที่จะเอาเงินไปจ่ายค่าเทอม เลยตัดสินใจขายความบริสุทธิ์ของเธอในเว็บ eBay ซะเลย โดยตั้งราคาเริ่มประมูลที่ USD 10,000 สุดท้ายมีนักธุรกิจประมูลชนะไปแต่ก็ไม่ได้นอนกับเธอ แต่ให้เงินเพราะความสงสาร OMG! นี้มันละครชัดๆ!!!

3. ซากชีสอายุ 10 ปี
มาถึงอันดับที่ 3 ของทีมงาน toptenthailand เป็นเรื่องที่น่าตกใจว่า GoldenPalace.com เจ้าเก่าประมูลชีสนี้ไปในราคา USD 28,000 มันเป็นชีสที่มีรอยกัดไปคำเดียว เจ้าของเล่าว่า 10 ปีที่แล้วเธอกำลังจะกินชีสชิ้นนี้พอกัดไปคำเดียวเธอก็ไปทำธุระแล้วลืมกิน จนมาเจออีกที 10 ปีให้หลังนี่แหละ ปกติคนอื่นเค้าเจอแล้วคงเอาไปทิ้งกันหมด แต่นี้เจอแล้วเอามาประมูลขายใน eBay แล้วก็ยังจะมีคนมาซื้ออีก บ้าไปแล้ว!!!

4. ถุงยางใช้แล้วของสามีที่นอกใจพร้อมกางเกงในของชู้ของสามี
อันนี้สุดยอดมาก อันดับที่ 4 ของทีมงาน toptenthailand หญิงสาวชาวออสเตรเลียแก้แค้นแฟนของเธอด้วยการประจานทาง eBay โดยลงขายถุงยางใช้แล้วซึ่งระบุว่าเป็น size 'S' (อับอายไหมหล่ะพ่อ = =") และกางเกงในของกิ๊กของแฟนเธอ โดยที่บอกรายละเอียดของทั้งสามีและกิ๊กทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทร ชื่อ-นามสุกล ที่อยู่ ฯลฯ ตอนนี้ทั้งสามีตัวแสบและกิ๊กของเธอไม่รู้ไปแทรกแผ่นดินอยู่ที่ไหนกันแล้ว

5. ลูกพีชตากแห้งที่รูปร่างคล้ายอวัยวะเพศหญิง
เพี้ยนจริงๆ!!! อันดับที่ 5 ของทีมงาน toptenthailand คนขายน่ะมันไปซื้อพีชตากแห้งมากินเล่น เหลือชิ้นนี้เป็นชิ้นสุดท้ายกำลังจะเอาเข้าปาก ก็สังเกตเห็นรูปร่างที่แปลกๆของมัน เอ๊ะ! หน้าตาคุ้นๆนะเนี่ยเรา!!! 555+ เกิดไอเดียบรรเจิดอยากเอามาขายเพราะคิดว่าคนอื่นน่าจะทะลึ่งเหมือนตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้มีใครหน้าไหนมาซื้อไปหรือยัง

6. ซากนางฟ้า
มาต่อที่ของแปลกอันดับที่ 6 ของทีมงาน toptenthailand จากคำอธิบายสินค้าของคนขาย เค้าไปเจอซากนี้ที่บ้านขายของเก่าดูแล้วรู้สึกทันทีว่านี่คือของจริงไม่ใช่ ของปลอม เค้าซื้อมาก็เกิดเรื่องราวอะไรแปลกๆมากมายที่บ้าน และสิ่งที่เห็นนี้จะเป็นอะไรกันแน่ก็ยังสรุปได้ไม่ชัดเจน แต่ก็มีคนประมูลซื้อไปแล้วเรียบร้อยส่วนราคาที่จบประมูลก็ไม่ถูกเปิดเผยเช่นเดิม

7. กาต้มน้ำที่มีเงาโป๊ๆของเจ้าของ
ตอนนี้เป็นอะไรที่ฮิตมากๆในการลงประมูลของขายทาง eBay แบบในอันดับที่ 7 ของทีมงาน toptenthailand มีคนขายจำนวนมากที่ขายสินค้าโดยต้องถ่ายรูปให้ติดรูปตัวเองเปลือยอย่างเช่น กาต้มน้ำนี้เป็นต้น เชื่อกันว่าจะทำให้ได้ราคาและเป็นที่สนใจมากขึ้น ราคาประมูลของกานี้ไม่ถูกเปิดเผยแต่อย่างใด แต่ไอเดียขายของนี้แหล่มจริงๆ

8. ระเบิดมือ 750 ลูกและจรวดของโซเวียต
มาที่อันดับที่ 8 ของทีมงาน toptenthailand ลุง David วัย 42 เป็นพ่อค้าอาวุธสงครามใน internet ที่อาวุธของเค้าทุกชิ้นได้ถูกปลดชนวนทุกอย่างหมดแล้วแต่ล๊อตใหญ่สุดที่ขาย คือล๊อตนี้ซึ่งทำให้เตะตาฝ่ายความมั่นคงของชาติมากเพราะคนที่จะมาซื้อของประเภทนี้ก็ต้องรู้วิธีใช้ระเบิด คงไม่ซื้อไปแค่ตั้งโชว์เล่นที่บ้านกระมั้ง หลังจากลงประมูลไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตำรวจ หน่วย SWAT Navy Seal ทหารบก กว่าพันนายบุกมาที่บ้าน David ทันที สุดท้ายเจอโทษเข้าคุก 5 ปี สมควร!!!

9. ไม้เท้าของคุณตาสุดเฮี้ยนที่เสียชีวิต
ของขายที่ชวนสยองขนหัวลุกนิดๆ อันดับที่ 9 ของทีมงาน toptenthailand เรื่องคือว่าในครอบครัวนี้ มีหลานสาววัย 6 ขวบของคุณตากลัววิญญาณของคุณตาที่เสียชีวิตไปแล้วมาก เธอมักจะเห็นคุณตาเดินไปเดินมาที่บ้านทุกวัน และมีภาพถ่ายติดวิญญาณของคุณตาอีกด้วย จนแม่ของเธอคิดหาทางเอาวิญญาณคุณตาออกจากบ้าน นึกได้ว่าเก็บไม้เท้าเอาไว้จึงประกาศขายทาง eBay เพื่อที่ว่าวิญญาณจะได้ตามไม้เท้าไป ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ GoldenPalance.com เจ้าเดิมมาซื้อไปที่ราคา USD 65,000! ไม่รู้ว่าคนที่ซื้อไปเจอกับคุณตาท่านนี้มั่งหรือเปล่า? บรื๋อ!!!

10. หมวกกันน๊อคของเมียเก่า
หมวกกันน๊อคของเมียเก่า หมวกเป็นรุ่น SHOEI RF700 ปี 2004 แค่ขายหมวกกันน็อคอาจจะไม่แปลก แต่คำอธิบายที่เค้าลงขายใน eBay นั่นแหล่ะทำให้มันแปลกและฮามาก!!! "หมวกนี้ใหม่ เพราะผมไม่เคยใช้ ผมซื้อให้เมียผมแต่มันเล็กเกินไปเพราะหัวเธอมันโตมากเพราะเต็มไปด้วยคำโกหกหลอกลวงที่คิดจะใช้กับผม" ผมเคยถามเธอว่าชอบมอไซด์มั้ย? เธอตอบว่าชอบมากๆ ผมเลยคิดว่า อืม คนนี้และแม่ของลูกผม โนก็ตม ผมก็บรอนด์ หลังจากที่ผมขอเธอแต่งงานทุกอย่างกลับเปลี่ยนไป เวลาทั้งหมดของผมหมดไปกับการหาโบสถ์สวยๆ ชุดแต่งงานแสนแพงซึ่งราคานั้นสามารถซื้อมอไซด์ดีๆได้คันนึงเลย เวลาทั้งหมดใช้ไปกับการตระเวนหาสถานที่จัดงานจนผมไม่มีเวลาจะขี่ Fino สุดรักของผมเลย เธอบอกว่าถ้าไม่มีเวลาขี่ก็ขายมันสิ!! ไม่มีทางหรอกที่ผมจะขายมัน หลังจากนั้นเรื่องบนเตียงก็แย่ลงเรื่อยๆ ผ่านไป 89 เดือนเหมือนนรก เธออ้วนขึ้นมากๆ ส่วนผมก็ซี่โครงบานแล้ว ยิ่งตอนมีลูกเธอยิ่งเปลี่ยนไป ผมไม่อยู่ในสายตาเธอเลย อย่างเดียวที่เธอต้องการจากผมคือ เงิน ... วันหนึ่งผมกับเพื่อนไปกินเบียร์ที่บาร์แห่งหนึ่ง ผมเห็นมีหญิง 2 คนกินเบียร์โต๊ะข้างๆ เราส่งสายตาให้กัน 3-4 ที สัญชาติญาณบอกผมทันทีว่าคนนี้แหละ แม่ของลูกคนที่สองของผม เราคุยกันนาน และเธอบอกว่าชอบมอเตอร์ไซด์มากค่ะ ผมพาเธอไปขี่รถเล่น เหมือนเกิดใหม่คนนี้ใช่เลยสำหรับผม ขอสรุปสั้นๆเลย ผมหย่ากับอีหมูอ้วนที่บ้านแล้วจะย้ายออกมาอยู่กับแฟนใหม่ ตอนเก็บของก็เห็นหมวกใบนี้เลยอยากขายมันทิ้งไปซะ!" นี้คือของแปลกอันดับ 10 ของทีมงาน toptenthailand เอวัง!

ที่มา TOPTENTHAILAND




รูปขนาดเล็ก
ของแปลกๆขายebay.jpg  
อับดุล is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ebay, ของแปลก, ของแปลกขาย ebay, ของแปลกที่วางขายใน ebay, ของแปลกใน ebay, ขายของ ebay, ซื้อของแปลก, แถมมีคนซื้ออีก, ที่วางขายใน,

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด