ชื่อกระทู้: Wolfbit VS Rabbit : season II
ดูแบบคำตอบเดียว
เก่า 19-10-2011   #1
AmDa
Member
 
AmDa's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 51
บล็อก: 3
ถ่ายทอดพลัง: 8
คะแนนหรอย: 88
Default [ปิดกระทู้ชั่วคราว] WR

กระทู้หลัก/สมัคร/ภาพย่อย << ระบุกฎ & ข้อมูลตัวละคร
เพจบน Facebook << พูดคุยต่างๆ


สถานะประจำรอบ [เทิร์น] :
เปิดรับสมัคร

รายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรม/สถานะ :
[อัพเดตเฉพาะผู้ที่มีข้อมูลตัวละคร]

ชื่อผู้สมัคร_________________________สถานะ

(คลิกที่ชื่อเพื่อดูภาพตัวละคร)

1. pinnippin_____________________ ปกติ

2. Jeska______________________ ปกติ

3. Yohun______________________ ปกติ

4. Rarunov______________________ ปกติ

5. Veknight______________________ ปกติ

6. AmD@______________________ ปกติ


End of list.


----------------------------------------------------
----------------------------------------------------

Event ต่างๆ
=============================
อีเว้นท์ที่ 0 (Prelude-บทนำ)
=============================
[Time Event-ระยะเวลา] :
__จบอีเว้นท์ถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2554__(ปิดรับสมัครผู้เล่น)

[Main Story-เนื้อเรื่องหลัก]
__ค่ำคืนหนึ่งในวันฝนตก มีคนกลุ่มหนึ่งได้รวมตัวกันที่หน้าคฤหาสน์ร้างแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ห่างไกลเมืองละการเดินทางมายังตัวคฤหาสน์ก็ยากลำบากถ้าเดินเท้าอาจใช้เวลาถึงครึ่งค่อนวันกว่าจะพบแหล่งชุมชม

ดังนั้นคนกลุ่มนี้จึงต้องเหมารถตู้วิ่งฝ่าทางขรุขระที่แทบจะไม่เคยมีรถวิ่งผ่านสัญจรถนนเส้นนี้เลย, และที่สำคัญคนกลุ่มนี้ไม่มีใครรู้จักกันมาก่อนเนื่องจากเป็นการนัดบอดรวมตัวกันเพื่อพิสูจน์และท้าทายสิ่งเร้นลับ ตามคำเชิญบนเว็บเพจบนอินเทอร์เน็ท

โดยเนื้อหารายละเอียดที่พูดถึงสิ่งเร้นลับในตัวคฤหาสน์นี้เองผ่านการครอบครองมาหลายแล้วหลายมือ แต่ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของคฤหาสน์หลังนี้ทุกรายมักมีอันเป็นไปทุกรายด้วยเหตุการณ์สุดสยองไม่ทราบสาเหตุ, และหาหลักฐานไม่ได้

ทำให้คฤหาสน์นี้ถูกกล่าวขานกลายเป็น "คฤหาสน์ผีสิง" จึงทำให้คฤหาสน์หลังนี้ถูกปล่อยทิ้งร้างในที่สุด และมีคำร่ำลือว่าภายในพื้นที่ดินของคฤหาสน์หลังนี้มีสิ่งเร้นลับเกิดขึ้นเป็นประจำสร้างความหวาดกลัวผู้สัญจรที่ผ่านพื้นที่คฤหาสน์หลังนี้ เช่น ได้ยินเสียงกรีดร้องของผู้หญิงในช่วงค่ำคืนที่ฝนตกหนัก, มีคนจ้องมองอยู่ริมหน้าต่างทั้งๆ ที่ไม่น่าจะมีใครกล้าเข้าไป, บางครั้งในบางคืนได้ยินเสียงกลุ่มคนจำนวนมากร้องเสียงครางอย่างเจ็บปวดร้องระงมลางๆ ในระแวกบริเวณนั้น

ดังนั้นคฤหาสน์หลังนี้จึงเป็นแหล่งจุดรวมความสนใจและดึงดูดผู้ที่สนใจเรื่องเร้นลับมารวมตัวกัน เพื่อพิสูจน์สิ่งเร้นลับที่อยู่ภายในคฤหาสน์หลังนี้

[Event-กิจกรรม]________________________
ผู้เล่นที่วาดการ์ตูนในอีเว้นท์นี้โดยมีเนื้อหาโดยใช้เนื้อเรื่องหลัก จะถูกคัดชื่อเพื่อนำไปทำโพลโหวตคะแนน ผู้ที่มีคะแนนสูงสุดจะได้รับ ไอเทมพิเศษ ในอีเว้นท์นี้

หมายเหตุ
__เนื้อหาที่วาดการ์ตูนไม่ต้องนำมาวาดทั้งหมดก็ได้ หยิบมาวาดแค่บางส่วนก็ได้รับการคัดชื่อเพื่อเข้าโพลโหวตแล้ว
__สำหรับผู้ที่ขยันวาดตามเนื้อเรื่องหลักเพียวๆ ของอีเวนท์ 0 นี้... หาก Admin ชอบใจจะได้รับ 3 คะแนนโหวต...พิจารณาได้รับเพียง 1 สิทธิ์เท่านั้น

[Reward-รางวัล]_______________________
ไอเทม- "ลงอาญา" : ผู้เล่นสามารถป้องกันการถูกโหวตแขวนคอ, โหวตกิน ได้หนึ่งครั้ง

หมายเหตุ__
__ไอเทมนี้ใช้ได้ทั้งผู้เล่นที่เป็นหมาป่า และกระต่าย

============================



==========================
อีเว้นท์ที่ 1 (เริ่มสำรวจ)
==========================
[Time Event-ระยะเวลา] : _____________
__วันที่ 31 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2554

[Main Story-เนื้อเรื่องหลัก]_____________________________
__ในคืนฝนตก...ณ.ที่แห่งหนึ่งภูมิประเทศพื้นที่ราบลุ่ม พื้นถนนค่อนข้างขรุขระทอดยาวลาดลงเกือบชันไปด้านล่างแถมยังลื่นเนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่ประกอบไปด้วยดินทราย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้ใช้เส้นทางผ่านสัญจรถนนเส้นนี้น้อยมาก และที่สำคัญตรงกลางพื้นที่พื้นที่ราบลุ่มที่ชันลงไปลักษณะเหมือนแอ่งกระทะ, ตรงกลางกระทะนั้นเองเป็นที่ตั้งของคฤหาสน์ร้างแห่งนั้น

กลุ่มนักสำรวจรวมตัวกันมาเพื่อพิสูจนท์และท้าทายสิ่งเร้นลับภายในพื้นที่คฤหาสน์หลังนี้, เริ่มแรกกลุ่มสำรวจเริ่มสำรวจกันบริเวณรอบนอกคฤหาสน์ บรรยกาศสายลมพัดอ่อนๆ ในขณะที่ฝนตกลักษณะกึ่งตกกึ่งปรอย ทำให้รู้สึกเย็นหน่วงๆ คล้ายตอนเป็นหวัด ถึงแม้ตอนนี้จะเวลาแค่ 4 ทุ่ม, แต่พื้นที่ที่อยู่ห่างไกลแหล่งชุมชนแล้วบริเวณนี้แทบจะมืดสนิท อาศัยแสงสว่างจากพระจันทร์ที่ลอดผ่านเมฆหนาจนไม่เห็นรูปร่างพระจันทร์ เห็นเป็นเพียงแสงสลัวๆ สีเหลืองเทาจางๆ อยู่บนฟ้าตรงนั้น

ในระหว่างที่เดินสำรวจรอบๆ คฤหาสน์ หลายๆ คนอาจจะรู้สึกเหมือนกันว่า... คฤหาสน์หลังนี้ดูกว้างใหญ่มากๆ แต่ดูไม่ค่อยน่าอาศัยอยู่เท่าไหร่...ไม่ใช่เพราะความเก่าและรกร้าง แต่เป็นเพราะโครงสร้างสถาปัตยกรรมของตัวอาคารแห่งนี้มันดูไม่เหมือนบ้านเอาซะเลย
มันดูเรียบง่ายเกินไปหน้าต่างเชยๆ ที่จัดเรียงเว้นระยะกันทอดยาว รอบๆ คฤหาสน์ และที่สำคัญหลังจากเดินวนรอบคฤหาสน์แล้วพบว่า มีประตูเข้าออกเพียงด้านหน้าประตูเดียวอีกด้วย... ใครเป็นคนออกแบบคฤหาสน์หลังนี้นะ เชยเป็นบ้า มีตังค์อย่างเดียวแต่ไม่มีรสนิยมเอาเสียเลย

หลังจากนั้นกลุ่มสำรวจเริ่มที่จะเข้าสำรวจภายในตัวคฤหาสน์ ทันใดนั้นสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เสียงดัง "ครืน" มาพร้อมกับแรงสั่นสะเทือนของพื้นดิน และต่อเสียงดัง "เปรี๊ยะๆ" เสียงของรากไม้ต้นไม้ใหญ่ที่ยึดอยู่กับดินได้ฉีกขาดออกจากกันเนื่องจากแรงดึงของแผ่นดินที่เลื่อนลงไปยังที่ราบลุ่มด้านล่าง พื้นดินบริเวณนี้ชุ่มชื้นไปด้วยน้ำฝนจนทำให้ดินอ่อนตัวลง ทำให้เกิดดินถล่มลงไปยังพื้นที่ต่ำ ซึ่งพื้นที่ต่ำข้างล่างที่อยู่ตรงกลางแอ่งกระทะนั้นเองคือ คฤหาสน์ที่เหล่านักสำรวจกำลังอยู่ตรงนั้น ดินโคลนได้ถล่มล้อมรอมตัวคฤหาสน์ด้วยแรงงกระแทกทำให้ประตูและหน้าต่างทั้งหมดถูกดินโคลนอัดทะลักเข้ามายังในคฤหาสน์ แต่เคราะห์ยังดีที่ตัวอาคารไม่ถล่มลงมาเพราะแรงกระแทกของดินโคลนที่ถล่มลงมา ทำให้ทุกคนรอดชีวิตมาได้ แต่ประตู,หน้าต่างทั้งหมดทุกดินโคลนอุดทางไว้ทำให้ทุกคนต้องติดอยู่ภายในคฤหาสน์ผีสิงแห่งนี้

นักสำรวจทุกคนมีความเห็นตรงกันว่า ปริมาณดินโคลนถล่มเมื่อซักครู่นี้มีปริมาณมากอาจจะมิดท่วมหลังคาเลยก็เป็นได้ และทุกนต้องร่วมใจกันหาทางออกอื่นเพื่อออกจากคฤหาสน์หลังนี้
แต่ทันใดนั้นเอง ความวัวยังไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก... ภายในห้องโถงที่มืดสนิทจนแทบจะมองไม่เห็นกัน ได้มีเสียงร้องอย่างเจ็บปวดแทรกผ่านความมืด "อ้ากกกกก!!" สร้างความตกใจให้เหล่ากลุ่มนักสำรวจเป็นอย่างมาก
เมื่อค้นหาต้นตอจากแหล่งเสียง พอว่าเป็นหนึ่งในผู้สำรวจนั้นเอง แต่เจ้าของเสียงนั้นสิ้นลมหายใจไปแล้ว... ดูจากสภาพศพแล้วพบว่ามีวัตถุที่ทำด้วยโลหะมีองค์ประกอบเป็นกลไกอะไรสักอย่าง แทงทะลุร่างของศพนั้น...อาจจะเป็นกับดัก หรืออะไรสักอย่าง...
แต่ดูแล้วเป็นวัตถุยังดูใหม่มากและที่ไม่น่าจะมีอยู่ในคฤหาสน์ร้างแห่งนี้

ทุกคนลงความเห็นกันว่า น่าจะมีฆาตกรในหมู่กลุ่มนักสำรวจนั้นเอง...
ตอนนี้สถานการณ์เริ่มตึงเครียด นอกจากทุกคนจะต้องหาทางเอาตัวรอดออกจากคฤหาสน์ผีสิงนี้แล้ว จะต้องเอาตัวรอดจากฆาตกรที่แฝงอยู่ในหมู่พวกเดียวกันเองอีก...

[Event-กิจกรรม]__________________
- อีเวนท์รอบนี้ ยังไม่รับผลโหวตแขวนคอ หรือ โหวตกิน
- ผู้เล่นทุกคนใช้โพลโหวตขังคุกแทน ผู้เล่นที่มีคะแนนโหวตมากที่สุด จะอยู่ในสถานะ "ขังเดี่ยว" ผู้เล่นจะไม่สามารถโหวตแขวนคอหรือโหวตกินได้

หมายเหตุ__
__ผู้เล่นที่โดนขังเดี่ยวจะไม่มีสิทธิ์ในการโหวตแขวนคือ, หรือโหวตกิน แต่ยังคงมีสิทธิ์โหวตในกิจกรรมอื่นๆ อยู่ (หากมี)
__ผู้เล่นที่โดนขังเดี่ยวยังคงสามารถวาดการ์ตูนได้ แต่ไม่สามารถวาดให้ตัวเองพ้นออกมาจากห้องได้
__ผู้เล่นที่โดนขังเดี่ยวสามารถถูกปลดปล่อยได้ โดยต้องให้ผู้เล่นคนอื่นวาดการ์ตูนและช่วยปล่อยผู้เล่นออกมาจากห้องขังเดี่ยว

=======================




__________________

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย AmDa : 21-11-2011 เมื่อ 11:53
AmDa is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
 

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102