เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > บล็อก > MerryJaneny

Rate this Entry

ของขวัญปีใหม่ ๒๕๕๗ ของน้องอันวา

โพสเมื่อ 30-01-2014 เวลา 12:56 โดย MerryJaneny



ของขวัญปีใหม่ ๒๕๕๗ ของน้องอันวา

ก่อนอื่นน้องอันวากับครอบครัวต้องขอสวัสดีปีใหม่ทุกท่านอย่างเป็นทางการก่อน นะครับ ขอให้ทุกท่านจงมีแต่ความสุข ร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บไม่ไข้ ร่ำรวยๆนะครับ

ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่น้องอันวาเดินทางไปบ้านตากับยายมาก่อนเดิน ทางได้ไปแวะฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่เข็มที่สองก่อนจากนั้นพ่อก็พาเดินทางโดยแวะ เที่ยวตลอดทาง...ทุกคนในรถสนุกครับแต่น้องอันวาคงเจ็บหน้าขาที่โดนฉีดวัคซีน แต่อันวาทนได้กว่าจะถึงบ้านตากับยายก็บ่ายโมงกว่าแล้วระหว่างทางรถที่สวน ขึ้นมาบนดอย(อ.ฝาง) เยอะมากมีแต่ป้าย กทม. เยอะจนรถติดเป็นช่วงๆระหว่างทางขึ้นเขาแต่ดีที่ขาลงคราวนี้รถไม่เยอะเท่า ไหร่

พอมาถึงบ้านตากับยายก็เจอพิษรถเยอะตรงงานหนาวนี้ที่เมืองแกนอีกงานมีใกล้ๆ บ้านน้องอันวาเลยคะคนเยอะรถแน่นมากไม่รู้มาจากไหนกัน แต่คณะเดินทางของเรายังไม่เเวะเที่ยวงานเพราะพ่อกับแม่เที่ยวมาทุกปีเลยเข้า บ้านตากับยายก่อน ตอนแรกอันวาก็ยังงงกับสถานที่และคนก่อน กว่าจะทำความคุ้นเคยก็นานพอสมควร กลับมาเยี่ยมตากับยายคราวนี้น้องอันวาได้รับของขวัญชิ้นพิเศษเป็นที่กั้น เด็กขนากใหญ่เลยซึ่ง พ่อ ตา และน้าช่วยกันทำให้ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงเองก็สำเร็จเสร็จสมบูรณ์พอได้เข้าไป อยู่ละชอบจริงๆ คลานวนอยู่หลายรอบ เกาะราวเดินวนแบบค่อยๆย่างก้าวทีละนิดทีละหน่อยคุณพ่อกับคุณแม่โล่งเลยคราว นี้ซนได้เต็มที่ไม่ต้องกังวลว่าจะไปไหนแล้ว เพราะตอนนี้ยิ่งคลานเก่งแล้วเผลอปป๊บเดียวหายแว๊บเลย ค่าเสียหายในการทำครั้งนี้ก็ไม่มากไม่น้อยไม่ถึงพันเลยแต่คุ้มค่ากับลูกน้อย ^^

แต่หลายคนอาจคิดว่าเป็นการปิดกั้นเด็กไม่ให้ได้ออกไปไหน คือเรื่องนี้อยู่ที่พ่อแม่ถึงเวลาเราก็เอาลูกอออกไปเล่นข้างนอกบ้างไม่ใช่จะ ให้อยู่แต่ในนี้ อย่างน้อยคิดถึงเรื่องอันตรายต่อเขายิ่งมีที่กั้นเขาก็เล่นวนอยู่ของเขาตาม ปกติยิ่งปลอดภัยคะ


Total Comments 0

Comments

 



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด