เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > การศึกษาและเรียนรู้ > วิธีและเทคนิค

ตอบ
อ่าน: 27331 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-06-2013   #1
Moderator
 
อับดุล's Avatar
 
วันที่สมัคร: Jan 2013
ข้อความ: 173
ถ่ายทอดพลัง: 1
คะแนนหรอย: 34
Default ไปบวชมากลัวไม่หล่อ มาดูวิธีเร่งผมยาวใน1อาทิตย์กัน

โอ๊ย ไม่ต้องตกอกตกใจกับหัวข้อที่ว่าวิธีเร่งผมยาวภายใน 1อาทิตย์กันหรอก สำหรับบางคนไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงนั้น ผมเป็นส่วนสำคัญที่ปรับให้ลุคดูหล่อสวยขึ้นมาก ยิ่งตอนนี้เค้าฮิตทรงผมแนวเกาหลีด้วยแล้วผมนี่ถือว่าเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้ใบหน้าบ้าน ๆ ปลวก ๆ ของเราดูไฮโซขึ้นเหมือนคนเกาหลีที่พอมีเงินก็แห่กันไปทำศัลยกรรมไงค่ะคุณขา วันนี้จะขอแนะว่าแค่ 1 อาทิตย์ผมก็มีวิธีที่จะยาวขึ้นได้ หากต้องการให้ยาวภายใน 1 ชั่วโมงก็ขอแนะนำให้ซื้อคลิปหนีบหัว มันจะเป็นคลิปต่อผมเอาไว้หนีบอำพรางว่าผมฉันยาวแล้วนะจ๊ะ อุ้ยนอกเรื่อง มาดูกันดีกว่าว่าต้องทำอะไรผมถึงจะยาวเร็วใน 1 อาทิตย์



วิธีทําให้ผมยาวเร็ว การทำให้ผมยาวเร็ว เป็นเรื่องจริงที่พิสูจน์กันมาแล้ว ว่าได้ผลจริง ซึ่งไม่มหัศจรรย์มากมาย แต่อาศัยวิธีธรรมชาติ เท่านั้น
โดยควรทำตามดังนี้จ้า

1. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการออกกำลังกายให้เส้นผม เส้นผมเป็นส่วนที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดและเส้นประสาทต่างๆ เซลล์รากผมก็ยังจัดว่าเป็นเซลล์ที่มีอัตราการเติบโตเร็วมากๆ ดังนั้นแล้ว หากได้รับการกระตุ้น รากผมย่อมสามารถที่จะโตได้อย่างรวดเร็ว ทำได้โดยเร่งให้ผมยาวด้วยการก้มศีรษะให้เลือดไปเลี้ยงที่ศีรษะค้างไว้ 30 วินาที ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นมาทำเช่นนี้ทุกวัน เลือดจะไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรงและยาวเร็วขึ้นด้วย

2. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการเพิ่มโปรตีน เซลล์ส่วนใหญ่ในร่างกายเราสามารถถูกทำให้สึกหรอได้เช่นไร ผมก็เช่นกัน แล้วโปรตีนมีประโยชน์ต่อร่างการยังไง ก็มีประโยชน์กับเส้นผมอย่างนั้นโปรตีนสามารถปกป้องและซ่อมแซมเส้นผม ลดการหลุดร่วงและการแตกหักของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง และยาวเร็วขึ้นได้ ดังนั้นควรกินอาหารที่มีโปรตีน เช่น นมถั่วเหลือง เนื้อสัตว์

3. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการกินปลา ปลา พืชผักใบเขียว และบลูเบอรี่เป็นอาหารที่ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ฉะนั้นบริเวณใดก็ตามในร่างกายที่มีเลือดไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงได้ดีจะทำให้ ร่างกายบริเวณนั้นแข็งแรง มีชีวิตชีวา รวมไปถึงเส้นผมบนศีรษะด้วย

4. วิธีทําให้ผมยาวเร็ว การนวดศีรษะจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนศีรษะ และยังจะช่วยทำให้เส้นผมเติบโตเร็วขึ้น การนวดศีรษะอาจทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านในขณะสระผม โดยการใช้นิ้วมือกดและนวดไปตามจุดบนศีรษะอย่างเบามือ

5. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการหวีผมให้ถูก หลีกเลี่ยงการทำให้เส้นผมขาดและหลุดร่วงด้วยการไม่หวีผมขณะยังเปียกอยู่ เลือกใช้หวีซีกใหญ่และห่างในการหวีผมช่วงผมเปียกแทน

6. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการตัดผมบ้าง การเล็มผมบ่อย ๆ จะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น และยังเป็นการกำจัดผมแตกปลายไปในตัวด้วย

7. วิธีสุดท้ายเห็นผลเร็วแน่นอน โดยการต่อผม ลองมองหาร้านทำผมที่มีบริการต่อผมดู ให้เลือกใช้บริการร้านต่อผมที่ค่อนข้างมีประสบการณ์จะดีกว่าเพราะอาจจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าร้านที่ไม่มีประสบการณ์

ขอขอบคุณ: dek-d




รูปขนาดเล็ก
วิธีเร่งผมยาวใน1อาทิตย์.jpg  
อับดุล is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ไปบวชมากลัวไม่หล่อ, ผมยาว, ผมยาวภายใน1อาทิตย์, มาดูวิธีเร่งผมยาวใน1อาทิตย์กัน, เร่งผมยาว, วิธีเร่งผมยาวภายใน1อาทิตย์

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด