เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > ส่งต่อเรื่องราวดีดี

ตอบ
อ่าน: 1608 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-01-2013   #1
Moderator
 
อับดุล's Avatar
 
วันที่สมัคร: Jan 2013
ข้อความ: 173
ถ่ายทอดพลัง: 1
คะแนนหรอย: 34
Default คนใช้มือถือแบบเติมเงินเตรียมเฮ !! ห้ามเครือข่ายกำหนดวันหมดอายุ OMG

กลายเป็นเรื่องขำไปแล้วครับ เมื่อ นาย Google Guru ซึ่งใช้มือถือระบบเติมเงิน เครือข่าย Truemove อยากจะเพิ่มวันให้กับโทรศัพท์มือถือตัวเอง ด้วยการโทรศัพท์ไปยังหมายเลขเดิมๆ คือ *9344 แล้วกดโทรออก เมื่อก่อนบริการนี้ เสียเงิน 3 บาท เพิ่มวันได้ 30 วัน แต่ปรากฎว่า บริการนี้ไม่สามารถเพิ่มวันได้อีกต่อไป ผมเลยตกใจเอ๊ย มันเกิดอะไรขึ้นถึงเพิ่มวันไม่ได้อีกแล้ว เลยเร่งหาข้อมูลเกี่ยวกับการเพิ่มวันเหล่าานี้ ข้อมูลเด็ดๆ ที่ได้มา ซึ่ง นาย Google Guru อาจจะรู้ช้ากว่าคนอื่นเขาไปแล้วก็คือ

อ้างอิง:
ต่อไปโทรศัพท์มือถือในระบบเติมเงิน จะไม่มีวันหมดอายุ หรือ การต้องบังคับให้ต้องเติมเงินเพื่อเพิ่มวัน !!

อ้าวแบบนี้ก็ฮาและเฮกันเลยครับ โดยเนื้อข่าว นาย Google Guru ขอสรุปจากข่าวยาวๆ ให้ฟังดังนี้นะครับ กสทช. สั่งค่ายมือถือห้ามกำหนดวันหมดอายุบัตรเติมเงิน ดีเดย์ 18 ม.ค. 2556 พร้อมให้ประชาชนที่จะซื้อซิมเติมเงิน ต้องคีย์เลขบัตรประชาชน 13 หลักก่อนซื้อ ทั้งนี้ของ กสทช. กับ เครือข่ายทั้งหมดในเมืองไทย ข้อสรุปร่วมกัน คือ ให้ผู้ให้บริการห้ามกำหนดวันหมดอายุในบัตรเติมเงินทุกมูลค่าของบัตร พร้อมกันนี้ ผู้ประกอบการจะต้องส่งข้อมูลเงื่อนไขกำหนดวันหมดอายุที่เหมาะสม เพื่อนำมาเสนอบอร์ด กทค. ต่อไป หากไม่ปฏิบัติตามจะต้องถูกปรับวันละ 100,000 บาท และอัตราค่าปรับจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2556 เป็นต้นไป

คร่าวๆ ตอนนี้มือถือของ Google Guru ยืดอายุการใช้งานไปแล้วอีก 2 เดือนแบบฟรีๆ และ จากการคาดเดาชาวมือถือแบบเติมเงินอาจได้วันแบบไม่ต้องมาบ้าจี้เติมเงินทีละ 300 หรือ กดสูตรเพิ่มวัน อย่างสูงน่าจะได้รับประโยชน์จากการไม่ต้องเติมเงินแบบนี้อย่างเต็มที่คือ 1 ปี สำหรับคนที่มีโทรศัพท์มากกว่า 1 เครื่อง และ มีมือถือเครื่องหนึ่งไว้สำหรับการรอรับสายเฉยๆ หรือ ประชาชนที่ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์มากนัก จะได้รับประโยชน์จากการไม่ต้องมาคอยรักษาวันหมดอายุตัวนี้สูงสุด นี่แหละครับ กสทช. ทำแบบนี้ประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุด ถือเป็นสิ่งดีๆ ที่ได้รับต่อเนื่องหลังจากการย้ายค่ายโทรศัพท์มือถือกันเลยหละครับ




รูปขนาดเล็ก
บัตรเติมเงินไม่หมดอายุ.jpg  
อับดุล is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
omg, คนใช้มือถือแบบเติมเงินเตรียมเฮ, ห้ามเครือข่ายกำหนดวันหมดอายุ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด