เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > กีฬาวันนี้

ตอบ
อ่าน: 1485 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-03-2012   #1
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default วิเคราะห์บอลอาร์เซน่อล-เอซี มิลาน ตั้งแต่ช่วงที่ดูบอลสดเมื่อวาน

เมื่อวานระหว่างที่ดูบอลสดคู่สุดมันส์อาร์เซน่อลกับเอซีมิลาน ผมแอบไปคุยบอลสดกับนายเอ็มในบอร์ดเก่าครับผม โดยวิเคราะห์กันแบบถึงพริกถึงขึงมากมาก คุณบุญกึ่มหรือน้องเช็ดขี้อยากเข้าไปคุยในนั้นก็ได้นะครับ คลับตรงนั้นมันแอกครูซีฟมากมาก ลองมาชมการวิเคราะห์บอลช่วงดูบอลสดคู่นั้นกันเลยดีกว่าเธอทั้งหลาย




วิเคราห์บอลอาร์เซน่อลครึ่งแรก
โดย นายเอ็ม
ขออภัยคุณโอมด้วยจริงๆ ครับ ตอนแรกคุยกันว่าจะมาวิเคราะห์การดูบอลสดกับคุณโอม แต่พอเห็นสองสามนาทีแรกที่อาร์เซน่อลเตะแล้วผมคิดว่า เกมส์นี้สนุกแน่นอน เพราะในระยะ 2-3 ปี หลังนี่ไม่เคยเห็นอาร์เซน่อลเล่นบอลสไตล์วิ่งบ้าสู้ฟัดขนาดนี้มาก่อนเลยครับ คิดแล้วว่าบอลคู่นี่ต้องมีอะไรสนุกๆ ให้ดูแน่ และ ก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆ ด้วยครับ เพราะอาร์เซน่อลได้ประตูแรกนำเร็วจากการโหม่งของกอสเชียนี่ เป็นการวิ่งหาตำแหน่งที่สวยงาม และ การโหม่งที่สมบูรณ์แบบ หลังจากนั้นน่าจะในนาทีที่ 20 กว่า โรซิคกี้ก็ช่วยเปิดประตูที่ 2 ให้กับอาร์เซน่อล จากลูกเปิดขลุกขลิกของวัลคอตต์ กองหลังสกัดบอลมาเข้าทางโรซิคกี้ และ เป็นน้ากี้เองที่แบบอลแบบง่ายๆ เข้าเสาแรกซะงั้น ถึงจุดตรงนี้ประตู 2-0 นี่แหละครับ คลายความกดดันอย่างที่สุด เพราะจากการวิเคราะห์บอลนี่ 1-0 ยังพอว่า แต่พอเป็น 2-0 นี่มันเหลือแค่ 2 ประตูเท่านั้นครับ หลังจากนั้นก่อนจบเกมส์ไม่กี่นาที ด้วยความสามารถเฉพาะตัวของแชมเบอร์แลนด์ลากเลี้ยงเข้าไปในเขตโทษ และ ถูกกองหลังสกัดทำให้ได้จุดโทษ และ เป็นโรบินฟานพอร์ซี่นี่แหละครับ ซัดจุดโทษอับเบียติหมดสิทธิ์เซฟจริงๆ เรามาดูครึ่งหลังกันต่อนะครับ ว่าสุดท้ายแล้วยเกมส์นี้จะจบลงด้วยผลประตูเท่าไหร่ และ อาร์เซน่อลจะเอาชนะแบบมิลานหงายเงิบหรือไม่ มาชมกัน !!!
ผู้เล่นที่ผมให้คะแนนการเล่นสูงสุดประจำครึ่งแรก : โทมัส โรซิคกี้ 10/10


โดย นายโอม
วันนี้ เป็นนัดที่อาร์เซน่อลเล่นดีที่สุดในชีวิตที่ผมเคยดูมาเลยทีเดียว ตอนนี้ครึ่งแรก 3-0 อาร์เซน่อลต้องชนะ 5-0 ถึงจะเข้ารอบ ผมไม่รู้ว่าอาร์เซน่อลมันจะเข้ารอบรึปล่าวแต่วันนี้มันเลล่นได้โคตรมันเอาใจ ผมไปเลยครับ สำหรับผู้เล่นยอดเยี่ยมผมเห็นด้วยกับนายเอ็มนั้นก็คือ โรซิกกี้นั้นเอง อะไรมันจะเทพขนาดนั้นสุดยอดชิบหายไปเลย ส่วนคนที่เงียบสุดในครึ่งแรกน่าจะเป็นเจ้าเซวินโญ่ครับเงียบไปนิดหนึ่ง

แมนออฟเดอะแมตช์ครึ่งแรก : โรซิคกี้ 10/10 เช่นกัน



วิเคราห์บอลอาร์เซน่อลครึ่งหลัง
โดย นายเอ็ม
วิเคราะห์บอลคู่นี้นิดนึงครับ กับ เหตุผลที่น่าจะเป็นเหตุให้อาร์เซน่อลนำได้ถึง 3 ประตู ตั้งแต่ในครึ่งแรก
ความ จริงแล้วผมเป็นอีกคนหนึ่งที่เกลียดระบบการเล่นของเวงเกอร์ที่ให้ฟานเพอร์ซี่ เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า แล้วจัดผู้เล่นลงในระบบ 4-5-1 เพราะถึงแม้ว่า กองกลางกับกองหน้าจะสอดเติมมาเป็นกองหน้าช่วยเหลือฟานเพอร์ซี่ได้ตลอดเวลา แต่การที่ไม่ได้ใช้กองหน้ามืออาชีพลงคู่กับฟานเพอร์ซี่ มันก็ทำให้เขาขาดคู่ขา และ เป็นเหตุต่อเนื่องให้โรบินกลายเป็นดาวซัลโวมาถึงตอนนี้เพราะการฝากความหวัง ชีวิตไว้กับกองหน้าตัวเดียวนี่แหละครับ เหตุผลหนึ่งที่เวงเกอร์ใช้ระบบ 4-5-1 อาจจะเป็นเพราะไม่มีกองหน้าตัวไหนที่เหมาะสมที่จะเล่นคู่กับฟาน และ การเล่นในระบบ 4-5-1 เหมือนจะเป็นการเซฟ และ กองกลางน่าจะแน่นมากกว่า

แต่ สำหรับวันนี้เวงเกอร์เหมือนไม่มีอะไรจะเสียเลยลองจัดตัวผู้เล่นลงในระบบ 4-4-2 โดยนัดนี้เหมือนการจัดหนัก เพราะกองกลางที่ใช้นั้นก็ใช้ซงเป็นตัวรับ และ ให้โรซิคกี้เป็นตัวรุกแทบจะเต็มตัว ส่วนอีกสองคนนั้นก็ใช้ในระบบปีกบุกเต็มขั้นก็เรียกจะว่าได้ โดยใช้บริการของแซร์วิญโญ่ และ แชมเบอร์แลนด์ และ กองหน้าใช้ถึงสองคนด้วยกันก็คือ โรบินฟานเพอร์ซี่ และ วัลคอตต์ อีกส่วนหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ การที่เวงเกอร์ให้ลูกทีมวิ่งไล่ตั้งแต่ในแดนของมิลาน ส่วนหนึ่งตรงนี้ทำให้มิลานเล่นลำบาก จ่ายบอลยาก และ เป็นผลมาถึงกับทำให้จ่ายเสียเองในอีกหลายลูก ทั้งหมดนี้คือผลพวงที่น่าจะทำให้มิลานถึงกับเสียศูนย์ตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรก ครับ ลองมาดูว่าครึ่งหลังมิลานจะแก้เกมส์กันอย่างไร !!!




วิเคราะห์บอลอาร์เซน่อลหลังจบเกมส์
โดย นายเอ็ม
วิเคราห์บอลหลังจบเกมส์ อาร์เซน่อล 3 -0 เอซี มิลาน
ใน ท้ายที่สุดแล้ว ผลบอลก็ไม่ออกมาเป็นตามสมการที่พวกเราคิดกันครับ เพราะแม้ว่าครึ่งแรกจะยิงประตูมิลานได้ถึง 3-0 ไปแล้ว แต่ครึ่งหลัง ทีมเราลุ้นยิงประตูให้ได้อีกลูกเดียวเท่านั้น แต่ก็ยิงไม่ได้สักประตู แถมยังเกือบเสียประตูอีกด้วย งานนี้ผลบอลจึงไม่ได้ออกมาดั่งใจฝันครับ อาร์เซน่อลทำได้แค่ชนะมิลานไปแค่ 3-0 ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เพราะผลรวมประตูได้เสีย อาร์เซน่อล 3-4 เอซีมิลาน อาร์เซน่อลตกรอบยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกแบบได้ลุ้นให้เสียดาย แม้ว่านัดแรกจะแพ้ไป 0-4 มาก็ตาม งานนี้ถือว่าเอาใจแฟนบอลไปเต็มๆ ครับ เพราะท้ายเกมส์นั้น กองเชียร์อาร์เซน่อลเรียกได้ว่ายิ้มแย้มแจ่มใส ยืนปรบมือแม้ทีมตัวเองจะตกรอบ ทั้งหมดคงเพราะได้เห็นการพยายามเต็มที่ที่สุดของที่สุดแล้ว แต่ทำได้แค่นี้จะไปคิดอะไรให้มันมากมาย
สรุปแล้วฟุตบอลนัดนี้ผมให้แมนออฟเดอะแมทซ์กับ : โรรอง กอสเชียนี่



โดย นายโอม

วิเคราห์บอลหลังจบเกมส์ อาร์เซน่อล 3 -0 เอซี มิลาน กว่าๆ
ไม่ เสียใจเลยที่ทีมเราไม่ได้เข้ารอบ วันนี้เห็นอาร์เซน่อลเล่นแบบวิ่งสู้ฟัดเป็นครั้งแรกในรอบหลายหลายปี ไม่เคยเห็นบ้าวิ่งแบบนี้มานานแล้ว ครึ่งหลังอาร์เซน่อลเล่นไม่ดีเลยครับ เกือบโดนยิงไปหลายครั้งแต่ต้องชมกองหลังจริงๆว่าฟอร์มเทพทุกคนโดยเฉพาะเซน เตอร์อย่างกอสเซนี่ ที่ตอนแรกการมาของเค้าถูกมองว่ามันจะซื้อมาทำไม แต่พอลงเล่นมาเรื่อยจะเห็นว่าเค้าทั้งหล่อและทั้งเก่ง มีอยู่จังหวะหนึ่งวิ่งสปริ้นแซงโรบินโย่ด้วยครับเทพจริง(โรบินโย่ในวินนิ่ง สปีด 90 กว่าๆ)
สรุปแล้วฟุตบอลนัดนี้ผมให้แมนออฟเดอะแมทซ์กับ : โรรอง กอสเชียนี่ 10/10




กระทู้ต้นตอ
รายงานผลบอลสด อาร์เซน่อล-เอซี มิลาน (ใครดูบอลสดคู่นี้อยู่เข้ามาคุยกันได้)
วิเคราะห์บอลหลังจบ รอบ 2
ตกรอบแต่หล่อ !!! อาร์เซน่อล ฮึดยิง มิลาน 3-0 แต่ไม่ดีพอเข้ารอบก็เท่านั้นเอง




รูปขนาดเล็ก
วิเคราะห์บอลดูบอลสดอาร์เซน่อล.jpg   วิเคราะห์บอลดูบอลสดอาร์เซน่อล1.jpg  
__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ดู อาร์เซน่อล, ดู เอซี มิลาน, ดูบอล, ดูบอล อาร์เซน่อล, ดูบอล เอซี มิลาน, ดูบอลสด, ดูบอลสด อาร์เซน่อล, ดูบอลสด เอซี มิลาน, ดูบอลสดอาร์เซน่อล, ดูบอลสดเอซีมิลาน, ดูบอลอาร์เซน่อล, ตั้งแต่ช่วงที่ดูบอลสดเมื่อวาน, ตั้งแต่ช่วงที่, มิลาน, เมื่อวาน, วิเคราะห์บอล มิลาน, วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล, วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน, วิเคราะห์บอล เอซี, วิเคราะห์บอลอาร์เซน่อลเอซี, วิเคราะห์บอล, อาร์เซน่อล, เอซี มิลาน

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด