เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > กีฬาวันนี้

ตอบ
อ่าน: 2178 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-04-2012   #1
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default เบื่อดูทางทรูสปอร์ต 1หรือ 3 แล้วไม่เคยดูบอลสดที่สนามทีมชลบุรีเอฟซี อยากไปดูโคตร

ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเดินทางไปดูบอลสดทีมชลบุรีเอฟซีเลยซักครั้ง อย่างมากก็เคยแต่ไปนั่งชายทะเลเดินเที่ยวชายหาดแถวนั้น จะมีซักกี่จังหวัดครับที่มีทั้งมหาวิทยาลัยใหญ่ๆ มีทั้งทะเลมีทั้งภูเขาสวนสัตว์แถมยังมีห้างใหญ่ๆ และยังมีอีกอาหารทะเลครับ ขอฝากก็เยอะ คงมีที่จังหวัดชลบุรีแห่งนี้ที่เดียวแถมยังมีทีมฟุตบอลที่ช่วยปลุกกระแสฟุตบอลไทยอย่างทีมชลบุรีเอฟซีอีกด้วย

ผมมีโอกาสด้ไปเที่ยวชลบุรีอยู่บ่อยๆครับเพราะคนรู้ใจผมอยู่โซนแถวตะวันออกกรุงเทพพอดีก็เลยขับออกไปเที่ยวจังหวัดชลบุรีได้สะดวกมากเลยทีเดียว ขับรถไปก็เห็นป้าย Big Cola ภาพใหญ่ที่โปรโมตมีนักบอลชลบุรีเอฟซียืนกันหน้าหราเลยทีเดียว กระแสบอลไทยมาแล้วจริงๆ ทีมชลบุรีเป็นทีมแรกในประเทศไทยในยุคที่ผมดูบอลสโมสรนะที่มีคนเข้าดูเต็มสนามของทีม ถึงแม้สนามใหม่ของชลบุรีจะเล็กจุคนชมได้ไม่ถึง 10,000 คน ต่อเห็นในรูปแล้วกองเชียร์ทีมชลบุรีเอฟซีนี้เชียร์กันได้มันส์สุดสุดและเชียร์มาจากใจจริงๆ พอคิดแล้วอยากจะขับรถไปชมทีมชลบุรีเอฟซีเตะซักนัด ไม่รู้ว่าตั๋วจะเต็มรึปล่าวคงต้องลองสอบถามดู แต่ปัญหาหลักของชลบุรีคงไม่ใช่เรื่องสถานที่ท่องเที่ยวครับ คงเป็นเรื่องการเดินทางไปชมมากกว่าเพราะถ้าใครหลงขึ้นรถ ป.2 กรุงเทพ-ชลบุรี ที่วิ่งบนถนนบางนา-ตราดนี้อาจจะเจอเหตุการณ์สยองได้เกี่ยวกับกระเป๋ารถเมล์ เรื่องนี้เป็นอย่างไรไปตามอ่านเอาเองครับ






แต่ยังไงผมตั้งความหวังไว้แล้วครับวันปี 2555 นี้ยังไงผมก็ต้องไปดูฟุตบอลทีมชลบุรีเอฟซีในบ้านชลบุรีให้ได้โดยมีบุคคลที่จะถูกบังคับไปเป็นเหยื่อด้วยแน่นอนในงานนี้55555 ไม่ใช่ใครที่ไหนถ้าไม่แฟนของผมก็คงเป็นายเอ็มหรือไม่ก็เป็นคุณแม่ของผมกับนายเอ็มนั้นเองแหละครับ ภาพการชมทีมชลบุรีเอฟซีจะป็นอย่างไรเดี่ยวมีให้ชมในคราวต่อไป




รูปขนาดเล็ก
ดูบอลสดทรูสปอร์ต13ชลบุรี5.jpg   ดูบอลสดทรูสปอร์ต13ชลบุรี6.jpg   ดูบอลสดทรูสปอร์ต13ชลบุรี7.jpg  
__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
1หรือ, ชลบุรี, ชลบุรีเอฟซี, ดูชลบุรีเอฟซี, ดูทรูสปอร์ต 1, ดูทรูสปอร์ต 3, ดูทรูสปอร์ต, ดูบอลชลบุรีเอฟซี, ดูบอลทรูสปอร์ต 1, ดูบอลทรูสปอร์ต 3, ดูบอลสดชลบุรีเอฟซี, ดูบอลสดทรูสปอร์ต 1, ดูบอลสดทรูสปอร์ต 3, ดูบอลสดทรูสปอร์ต, ทรูสปอร์ต 1, ทรูสปอร์ต 3, ทรูสปอร์ต, ทีมชลบุรี, ทีมชลบุรีเอฟซี, เบื่อดูทางทรูสปอร์ต, สาวชลบุรีเอฟซี, อยากไปดูโคตร, เอฟซี

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด