เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > รีวิวเว็บเพื่อนบ้าน

ตอบ
อ่าน: 2315 - คำตอบ: 1  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-01-2012   #1
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default สโมสรฟุตบอลสุราษฎร์ รูสเตอร์ (สุราษฎร์ธานี เอฟซี) ดำดิ่งปลุกไม่ขึ้น

จังหวัดบ้านของผมคือจังหวัดสุราษฎร์ธานี กับทีมสุราษฎร์ธานี เอฟซี สมัยก่อนทีมสุราษฎร์ธานี เอฟซีหรือทึมสุราษฎร์ธานี รูสเตอร์ เคยเล่นอยู่ถึงดิวิชั่น 1 ของไทยเลยทีเดียว แล้วก็เคยมีลุ้นถึงขนาดเกือบได้ขึ้นไปเล่นในไทยลีกซะด้วยครับ แต่สมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้วทีมสุราษฎร์ธานี เอฟซี ดำดึ่งตกลงสู่ดิวิชั่น 2 ของลีกภูมิภาคแถมยังรั้งท้ายอยู่โซนล่างๆอีกต่างหาก น่ากลัวว่าทีมสุราษฎร์ธานี เอฟซีจะดับเสียแล้ว แลัว ณ ปัจจุบันเว็บของสุราษฎร์ธานี เอฟซีกลายเป็นแค่บอร์ดกากๆไปซะแล้วเธอว์



โลโก้สโมสรฟุตบอลสุราษฎร์ รูสเตอร์ (สุราษฎร์ธานี เอฟซี)





ประวัติสโมสร


สโมสรฟุตบอลสุราษฎร์ธานี เริ่มก่อตั้งสโมสรเมื่อปี พ.ศ. 2542 พร้อมๆ กับหลายสโมสรในแต่ละจังหวัดของประเทศไทย จุดประสงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพ และระบบกีฬาฟุตบอลไทย เพื่อให้ก้าวไปสู่ระบบความเป็นสโมสรในรูปแบบอาชีพที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ และได้จัดระบบลีกขึ้นมารองรับการแข่งขันในระบบ เหย้า-เยือน ในนาม "โปรวินเชี่ยล ลีก" ดูแลการแข่งขันโดยสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งจะมีการแข่งขันไปพร้อมๆ กับลีกที่จัดแข่งขันมาตั้งแต่ดั้งเดิมภายในประเทศ และส่วนใหญ่เป็นทีมที่มีการแข่งขันกันในกรุงเทพมหานคร
สโมสรฟุตบอลสุราษฎร์ธานี เป็นส่วนหนึ่งของโปรวินเชี่ยนลีก และมีการพัฒนาเพื่อที่จะให้เป็นสโมสรในรูปแบบอาชีพ ในช่วงของการแข่งขันอยู่ในโปรวินเชี่ยลลีก สโมสรนั้นยังมีการพัฒนาการไม่มากนัก และต้องอยู่ในอันดับท้ายๆอยู่เสมอ แต่หลังจากที่ได้ร่วมการแข่งขันใน นามลีกที่ชื่อว่า "โปรเฟสชั่นนอล ลีก" ในพ.ศ. 2549 ซึ่งมีการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นผู้จัดการแข่งขันหลัก สโมสรก็ได้มุ่งมั้นที่จะพัฒนาให้สโมสรแข็งแกร่งมากขึ้น โดยการปรับรูปแบบการบริหารให้เหมือนกับสโมสรฟุตบอลอาชีพมากขึ้น จึงทำให้สโมสรตัดสินใจ จ้างนักเตะต่างชาติมาร่วมทีมเป็นครั้งแรก นอกจากนี้สโมสรก็ได้ส่งผู้ฝึกสอนที่มีอยู่ไปอบรมในระดับต่างๆอย่างต่อเนื่อง
จากความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสโมสรให้มีความมั่งคงและมีความแข็งแกร่ง เพื่อที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัด และพัฒนาความพร้อมสำหรับการแข่งขันในทุกลีกที่สโมสรสามารถที่จะเข้าไปแข่ง ขันได้ สโมสรฟุตบอลสุราษฎร์ธานีได้มีการพัฒนาทีม และมีการเสริมทีมในอีกหลายด้าน รวมทั้งร่วมมือกับทางจังหวัดสุราษฎร์ธานีในการฝึกสอนทีมที่ทางจังหวัดส่ง เข้าแข่งขันในแต่ละรายการที่มีในประเทศ และได้มีการคัดเลือกเยาวชนเพื่อทำการฝึกสอนทางด้านพื้นฐานและทักษะทางด้าน ฟุตบอล สำหรับเป็นทีมสำรอง และทีมเยาวชน เพื่อที่จะทดแทนทีมชุดใหญ่ของสโมสรต่อไปในอนาคต ดังนั้นทีมฟุตบอลแต่ละชุดของจังหวัดสุราษฎร์ธานี และของสโมสร จึงมีการพัฒนาไปในแนวทางเดียวกัน ระบบเดียวกัน พร้อมจะทดแทนกันได้ตลอด เพื่อความมั่นคงและความเป็นแบบแผนเดียวกัน นอกจากนี้ยังเป็นการพัฒนาเด็กๆ และเยาวชนของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้มีการพัฒนาการที่ดีขึ้น เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดต่อไป



รูปภาพสโมสรฟุตบอลสุราษฎร์ รูสเตอร์ (สุราษฎร์ธานี เอฟซี)






















เว็บไซต์สโมสรสโมสรฟุตบอลสุราษฎร์ รูสเตอร์ (สุราษฎร์ธานี เอฟซี)
suratrooster.com




__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 06-01-2012   #2
Senior Member
 
chaskinny's Avatar
 
วันที่สมัคร: Nov 2011
ข้อความ: 904
บล็อก: 7
ถ่ายทอดพลัง: 893
คะแนนหรอย: 1,057
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง chaskinny
Default

เชียงใหม่ FC สู้ๆ

__________________
chaskinny is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ดำดิ่งปลุกไม่ขึ้น, ฟุตบอลสุราษฎร์ รูสเตอร์, รูสเตอร์, สโมสร, สโมสร สุราษฎร์ธานี เอฟซี, สโมสรฟุตบอล, สโมสรฟุตบอลสุราษฎร์, สุราษฎร์ รูสเตอร์, สุราษฎร์ธานี รูสเตอร์ เอฟซี, สุราษฎร์ธานี เอฟซี, สุราษฎร์ธานี, เอฟซี

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด