เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > รูปสาวน่ารัก

ตอบ
อ่าน: 6085 - คำตอบ: 4  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-10-2011   #1
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default น้องจุ๊ จุฑามาศ ปลั่งสุชน สาวม.รังสิตที่ผมคุ้นเคย

น้องจุ๊ จุฑามาศ ปลั่งสุชน เค้าคือคนที่ใครๆหลายคนเคยเห็นหน้ากันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อยเพราะเธอว์คือ 1 ในพิธีกรรายการสตอเบอร์รี่ชีสเค็ก ด้วยหน้าตาน่ารักก็เลยทำให้เว็บหรอยกูของเราจัดการเอาข้อมูลของเธอว์มาเผยแพร่ ลองชมลองอ่านกันดูครับ ความฝันของน้องจุ๊ จุฑามาศ ปลั่งสุชน รูปน่ารักๆอีกเพียบที่นี่ กดเลย!!!







"ดื่มวีต้าแล้วไปนอนซะ"
คง เป็นคำคุ้นหูที่สาว ๆ (รวมถึงหนุ่ม ๆ) หลายคนติดปาก และยังคงจำภาพสามสาวร่าเริงสดใสในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ หนึ่งในนั้นมีสาวลักยิ้มบุ๋มแสนน่ารักที่ชื่อ "จุ๊ จุฑามาศ ปลั่งสุชน" หรือที่คนทั่ว ๆ ไปรู้จักสาวน้อยคนนี้เป็นอย่างดีในฐานะพิธีกรลันล้าในรายการ Strawberry Cheesecake นั่นเอง
หลังจากเข้ามาเติมความน่ารักให้กับวงการบันเทิงบ้านเรามาตั้งแต่เรียน อยู่ชั้นมัธยม จนปัจจุบันจุ๊กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษา และเป็นนักเรียนทุนศิลปินของมหาวิทยาลัยรังสิต คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ ชั้นปีที่ 2 เธอเลือกเรียนสาขานี้เพราะมีความชื่นชอบภาษาอังกฤษมาตั้งแต่ยังเด็ก แม้ว่าเจ้าตัวจะออกตัวว่าไม่ได้เก่งภาษามากมายอะไร แต่ด้วยความชอบส่วนตัวจึงไม่คิดเปลี่ยนใจไปเรียนในสาขาอื่น ๆ

เรียนเอก Eng เพราะชอบภาษา
"ตอนนี้จุ๊เรียนคณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษค่ะ ที่เลือกเรียนสาขานี้เพราะชอบเรียนภาษาอังกฤษค่ะ ชอบตั้งแต่เด็กเลย จริง ๆ ไม่เก่งนะ ก็เลยอยากจะเรียนให้เก่ง ตอนนี้จุ๊เป็นนักเรียนทุนศิลปินด้วยค่ะ เพิ่งได้ทุนเต็มเมื่อตอนปี 2 ส่วนใหญ่ถ้ามหาวิทยาลัยรังสิตมีงาน ถ้าจุ๊ว่างก็รีบมาให้เลยค่ะ ตอนนี้อยู่ปี 2 แล้ว การเรียนก็ยากขึ้นค่ะ เพราะเราไม่เก่ง แต่ว่าเราชอบเลยอยากมาเรียน ซึ่งต้องใช้ความพยายามมากเหมือนกันค่ะ ตอนปี 1 จะชิล ๆ มาก เอ้ย...ทำไมมันง่ายจังเลย แหนะ...โดนหลอก (หัวเราะ) พอขึ้นปี 2 เอ้ย...อะไรอ่ะ มันจะมีตัวหลัก คือ structure หรือตัว major ตอนนี้เริ่มเรียนลงลึกแล้ว ลึกมาก ลึกจนงงเลย (หัวเราะ) จะเยอะไปไหน ก็จะปวดหัวนิดหนึ่ง เพราะว่าเราต้องทำงานด้วยค่ะ"

นอกจากการเรียนที่เริ่มหนักขึ้นแล้ว จุ๊ก็ยังแบ่งเวลาอีกส่วนหนึ่งมาทำงานในวงการบันเทิงอีกด้วย ทั้งงานของการเป็นพิธีกร เล่นละคร และงานถ่ายโฆษณาอื่น ๆ
"ตอนนี้กำลัง ถ่ายละคร มีละครเรื่องใหม่ แต่เล่นเป็นตัวรอง ๆ หน่อย เล่นเป็นนางร้าย (หน้าหวานอย่างนี้นะเล่นเป็นนางร้าย) ตอนแรกเขาให้เล่นเป็นตัวดี เรื่องแรกเล่นเป็นตัวดีก่อน เรื่องกุหลาบร้ายกลายรัก ตัวนี้ดีมาก แต่ตัวที่กำลังเล่นเขาอยากให้เปลี่ยนคาแรคเตอร์นิดหนึ่ง จะเป็นร้ายคอมเมดี้ค่ะ ไม่ได้ร้ายมาก ดูตลก ๆ กัดกับนางเอกนิด ๆ ค่ะ แล้วก็มีภาคต่อค่ะ หนังดังสุดสัปดาห์ของช่อง 3 ค่ะ เรื่องสาวฮอตยอดนักสืบ ตอนนี้กำลังถ่ายภาค 3 อยู่ อีกประมาณ 2 เดือนค่ะ เป็นภาคต่อไปเรื่อย ๆ ตอนนี้เล่นมา 2 ภาคแล้ว เขาบอกว่าจะทำภาค 3 ภาค 4 ด้วย"

งานที่ทำต้องไม่กระทบการเรียน
แม้ว่าต้องเรียนไปด้วย และต้องทำงานไปด้วย แต่สาวน่ารักคนนี้ก็เลือกเรียนเป็นหลัก โดยมีการจัดตารางให้สามารถเรียนได้อย่างเต็มที่ และใช้เวลาว่างในวันหยุดรับงานบันเทิง ทำให้การทำงานในช่วงเรียนสามารถไปด้วยกันได้แบบสบาย ๆ
"การแบ่งเวลา เรียนและทำงานของตัวเอง คือของจุ๊จะใช้วิธีการลงเรียนมากกว่าค่ะ ปรกติจะพยายามลงวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี ประมาณ 4 วัน ส่วนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์จะทำงาน คือพยายามให้พี่เขาจัดคิวงานให้เป็นวันศุกร์ค่ะ วันจันทร์อาจจะลงเรียนไว้เที่ยง วันจันทร์เช้าเราจะว่าง อาจจะทำงานได้ พยายามจัดให้ไม่กระทบการเรียนค่ะ ต้องดูตารางเรียนที่สามารถขยับได้ค่ะ เราอาจจะลงเรียนไว้ครึ่งวันสักวันหนึ่ง ว่างวันศุกร์ วันเสาร์และอาทิตย์ก็ว่างอยู่แล้ว



สาวหน้าหวานที่ชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ
เห็นสาวจุ๊หน้าหวานขนาดนี้ แต่เชื่อมั้ยว่าเธอออกจะห้าว ๆ อยู่สักหน่อย แถมชอบเล่นกีฬาอีกต่างหาก กีฬาที่ชื่นชอบเป็นพิเศษก็ต้องนี่เลย แบดมินตัน ได้ข่าวมาว่าลีลาการเล่นของเธอนั้นเล่นจริง ตบจริง ไม่มีอ่อนข้อให้ใครเด็ดขาด โดยจุ๊และครอบครัวก็ใช้วันว่างไปตีแบดฯ ด้วยกันอยู่เสมอ

"จริง ๆ ก็มักจะว่างวันอาทิตย์ เพราะรายการสตรอเบอร์รี่ฯ จะถ่ายวันเสาร์ค่ะ วันศุกร์อาจจะมีถ่ายเป็นช่วง ๆ ค่ะ ถ้าวันพักผ่อนก็จะเป็นวันอาทิตย์มากกว่า ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยอยากไปไหน จุ๊เป็นคนชอบเล่นกีฬาค่ะ ว่าง ๆ ก็จะหาเวลาไปเล่นกีฬาค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบตีแบดฯ ค่ะ ตีไม่กุ๊กกิ๊กนะ จริงจังมาก (ยิ้ม) ผู้ชายอาจจะแพ้จุ๊ได้ค่ะ ถ้าตีไม่เก่ง (หัวเราะ) จริง ๆ คิดว่าอยากเป็นทีมชาติเลยล่ะ แต่ไม่ได้เก่งขนาดนั้น แต่ว่าชอบมาก ก็เล่นเก่งอยู่นะ ไม่เป๊าะแป๊ะ จุ๊ตีกับพ่อตั้งแต่เด็กค่ะ คุณพ่อไปตีที่คอร์ท แล้วชอบไปนั่ง ไปตีเล่น พอตอนหลัง ๆ อยากไปตีจริงจัง"

"เป็นคนชอบเล่นกีฬาทุกประเภทเลยค่ะ บาสก็เล่น ฟุตบอลก็เตะได้ (หัวเราะ) จริง ๆ ฟุตบอลไม่ใช่กีฬาผู้หญิงเลยไม่ค่อยได้เล่น แต่ตอนนั้นรายการให้เตะกับดีเจ Seeds ก็เตะได้ งงเลย แล้วก็เล่นกีฬาทั่วไป เช่น ว่ายน้ำ จุ๊เป็นคนชอบเล่นกีฬามาก ชวนไปเล่นอะไร ชวนได้ตลอด ส่วนกีฬาที่ชอบดู จุ๊ชอบดูบอลค่ะ (หัวเราะ) คราวก่อนที่ไทยแข่งกับโอมานไม่ได้ดูเพราะไม่ว่าง จุ๊ดูก่อนออสเตรเลีย มันส์มากค่ะ จริง ๆ ตอนแรกเป็นคนที่ไม่ชอบดูบอลเลย เริ่มจากมีพี่ที่สนิทดู ก็เลยเริ่มดู พอดูแล้วสนุกอ่ะ"
"คนที่มาจีบจุ๊ต้องรู้นิดหนึ่งว่าหนูห้าวนะ และจะชอบผู้ชายแบบแมน ๆ หน่อย เป็น Sport man เล่นกีฬา ออกกำลังกาย ประเภทนอนอยู่บ้าน ไม่ชอบ เพราะเราชอบออกกำลังกายไง ถ้ามีหนุ่ม ๆ มาจีบแล้วไม่ออกกำลังกาย ก็คงทำกิจกรรมร่วมกันไม่ได้"

นางฟ้าคืออาชีพในฝัน
ชอบกีฬาขนาดนี้ แถมชายในฝันต้องออกเป็น Sport man อีกต่างหาก บรรดาหนุ่ม ๆ ที่ไม่ชอบออกกำลังกายคงต้องเริ่มหันมาเล่นกีฬากันบ้างซะแล้วล่ะ แม้ว่าจะชอบกีฬาแบบเข้าเส้นเลือด แต่อาชีพในฝันของจุ๊กลับดูส่วนทางกับความเป็น Sport girl เสียเหลือเกิน ก็เพราะอาชีพที่เธอใฝ่ฝันหลังจากเรียนจบแล้วก็คือ "แอร์โฮสเตส"
"จริง ๆ จุ๊อยากเป็นแอร์โฮสเตสนะ..ดูแตกต่างเนอะ ชอบกีฬาและอยากเป็นแอร์โฮสเตส (หัวเราะ) อยากลองเป็นค่ะ อยากลองดู อาจจะไม่ใช่อาชีพตลอดไป แต่อยากลอง อยากทำ เพราะว่าเงินดี ต้องใช้ภาษา เราก็สูงเกินเกณฑ์อยู่แล้ว ถึงอยู่วงการบันเทิงอาจจะมีรายได้สูงกว่า ถ้าถามภาพรวมอาจจะเยอะกว่า แต่ว่ามันไม่ได้เยอะตลอดนะคะ เราต้องรองานใหญ่ถึงจะได้ อย่างเราไม่ได้เป็นคนที่ดังมาก ถ้าเกิดไปอีเว้นท์มันก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้น เราอยากมีรายได้เป็นประจำที่พอสมควร เพราะการเป็นแอร์เงินเดือนค่อนข้างสูงค่ะ แต่ต้องสอบภาษาอังกฤษด้วยนะ สายการบินที่อยากทำก็น่าจะเป็น Emirates เพราะว่าได้ตังค์เยอะ (หัวเราะ)"

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนอยากเรียนเอกภาษาอังกฤษอย่างสาวจุ๊แล้วละก็ เธอฝากกำลังใจทิ้งท้ายมาให้ด้วยว่า "ถ้ามีคนชอบเรียน หรืออยากเรียนเอกภาษาอังกฤษเหมือนจุ๊ ก็ลองมาเรียนดู ถึงไม่เก่งแต่เราชอบจริง ๆ ก็พยายามได้ รับรองว่าทำได้แน่นอนค่ะ" แม้ไม่เก่ง แต่ถ้าชอบเสียอย่าง ว่าที่แอร์สาวสวยคนนี้การันตีว่าเรียนได้อยู่แล้ว
ที่มา "การศึกษาวันนี้"


เพิ่มเติมครับภาพน้องจุ๊ จุฑามาศ ปลั่งสุชน











รูปขนาดเล็ก
จุฑามาศ-ปลั่งสุชน.jpg  
__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 05-10-2011   #2
Senior Member
 
NuRay's Avatar
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
ข้อความ: 954
บล็อก: 7
ถ่ายทอดพลัง: 1,013
คะแนนหรอย: 588
Default

หลงเข้ามาดู

NuRay is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 05-10-2011   #3
Administrator
 
M150's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 4,875
บล็อก: 62
ถ่ายทอดพลัง: 3,970
คะแนนหรอย: 2,576
Default

อ้างอิง:
ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ NuRay อ่านข้อความ
หลงเข้ามาดู
หนูเรยหลงเข้ามาบ่อยจริง !!!

M150 is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 06-10-2011   #4
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

อ้างอิง:
ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ M150 อ่านข้อความ
หนูเรยหลงเข้ามาบ่อยจริง !!!
หนูเอ็มก็หลงเข้ามาบ่อยจริง!!!

__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 06-10-2011   #5
Moderator
 
KunMama's Avatar
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
ข้อความ: 550
บล็อก: 1
ถ่ายทอดพลัง: 620
คะแนนหรอย: 378
Default

น่ารักสมวัย อยากให้หรอยซักล้านครั้งกับคุณโอม

KunMama is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
จุ๊ จุฑามาศ ปลั่งสุชน, จุ๊ จุฑามาศ, จุฑามาศ, จุฑามาศ ปลั่งสุชน, น้องจุ๊, ปลั่งสุชน, ม.รังสิต, รูปสาว, รูปสาวน่ารัก, สาวม.รังสิต, สาวมรังสิตที่ผมคุ้นเคย
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด