เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > RoiGOo City > หรอยกูคาเฟ่

ตอบ
อ่าน: 2085 - คำตอบ: 1  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-10-2011   #1
Administrator
 
M150's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 4,875
บล็อก: 62
ถ่ายทอดพลัง: 3,970
คะแนนหรอย: 2,576
Default iPhone4S เปิดตัวอย่างเป็นทางการ !!! มาไทยเดือนธันวานี้ พร้อมราคาหมื่นต้นๆ

หลังจากหลายคนเฝ้ารอเหลือเกินครับว่าในเดือนตุลานี้ iPhone รุ่นใหม่ ซึ่งคาดหมายกันว่าจะเป็น iPhone5 จะเปิดตัว แต่แล้วก่อนที่จะมาเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการก็มีกระแสออกมาอย่างหนาหูว่า จะไม่ได้เปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ แต่จะเป็นการออกตัวรุ่นไมเนอร์ของ iPhone4 นั่นเอง และ ในที่สุดเมื่อวานทาง iPhone ก็ได้ประกาศมือถือออกมาเป็นอย่างทางการในชื่อ iPhone4S [ไอโฟนสี่เอส] ซึ่งดูจากรูปร่างหน้าตาภายนอกแล้ว ก็คล้ายเช่น iphone4 ปกติ แต่หากมาจำแนกดูถึงประสิทธิภาพแล้ว ถือว่า น่าสนใจพอสมควร เราลองมาดูบทความเกี่ยเกี่ยวข้องกับ iPhone4



เปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วสำหรับ iPhone 4S จาก Apple ท่ามกลางเสียงตอบรับในสังคม IT ที่แตกออกไปเป็นสองทางทั้งฝั่งที่ชอบเสียเหลือเกินกับคุณสมบัติใหม่ๆและไม่ ชอบเลยเถอะให้ดิ้นตายเพราะไม่เห็นมันจะต่างจาก iPhone 4 รุ่นเดิมซักเท่าไหร่เลย โดยเจ้า iPhone 4S ที่ว่านี้จะมีรูปลักษณ์ภายนอกทุกอย่างเหมือน iPhone 4 รุ่นก่อนหน้านี้เป๊ะโดยจะเลือกใช้งานหน้าจอสุดคมชัด Retina Display ขนาด 3.5 นิ้วและฝาหลังแบบกระจกที่หลายคนโปรดปรานกันเช่นเคย ขณเดียวกันก็มีการแก้ปัญหา Death Grip หรือเสาสัญญาณดับใน iPhone 4S ให้ดียิ่งขึ้นด้วยทว่ากับภายในเครื่องแล้วแทบจะเรียกได้ว่าเป็นคนละเรื่องเลยทีเดียวเพราะ iPhone 4S จะเลือกใช้งานชิปเซ็ตซีพียู A5 แบบ Dual Core รวมไปจนถึง Dual Core GPU ตัวใหม่เหมือนอย่างใน iPad 2 ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟฟิกขึ้นเป็น 7 เท่าเลยทีเดียว



นอกจากนี้ iPhone 4S ยังมาพร้อมกับความสามารถในการทำงานร่วมกับเครือข่ายทั้งแบบ GSM หรือ CDMA ก็ได้ (หรือที่เรียกว่า World Phone) ซึ่งนั่นก็จะหมายความว่าคุณสามารถพกพา iPhone 4S ไปใช้งานได้ในทุกที่โดยไม่มีเกี่ยงค่ายนั่นเอง (ลืมบอกไปว่า iPhone 4S รองรับ 3G ความเร็วสูงสุด 14.1Mbps ครับ) ขณะเดียวกันกล้องหลังของ iPhone 4S ก็ได้รับการอัพเกรดมาเป็นความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมรองรับคุณสมบัติการบันทึกวิดีโอแบบ Full HD 1080p ได้อีกต่างหาก และที่ถือเป็นไฮไลต์สำคัญอีกอย่างใน iPhone 4S ก็คือระบบสั่งการด้วยเสียงสุดอัจฉริยะที่มีชื่อว่า Siri ซึ่งคุณสามารถสั่งการด้วยประโยคที่มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้นได้ด้วยไม่ว่าจะ เป็นการสอบถามสภาพอากาศ, บอกเวลา, บอกทางระหว่างขับรถ, หาร้านอาหาร รวมถึงอ่าน SMS ให้ฟังเป็นต้น



ปิดท้ายด้วยวันวางจำหน่ายและราคาของ iPhone 4S ครับ โดย iPhone 4S จะมีให้เลือกซื้อหาทั้งรุ่นสีขาวและสีดำด้วยราคา $199 สำหรับรุ่นความจุ 16GB, $299 สำหรับ 32GB และ $399 สำหรับ 64GB ซึ่งเป็นระดับความจุสูงสุดของ iPhone ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในสารบบด้วย วนกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ iPhone 4S คือวันที่ 14 ตุลาคม 2554 นี้ใน 7 ประเทศใหญ่คืออังกฤษ, สหรัฐ, ออสเตรเลีย, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, แคนาดา, ญี่ปุ่น โดยจะเปิดให้สั่งจองกันตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมเป็นต้นไป หลังจากนั้น iPhone 4S ก็จะวางจำหน่ายในล็อตสองอีก 22 ประเทศในวันที่ 28 ตุลาคม ก่อนที่ iPhone 4S จะพร้อมวางจำหน่ายทั่วโลก (คาดว่าน่าจะรวมไทยด้วย) ภายในสิ้นปีนี้ครับ








รูปขนาดเล็ก
iphone4s-1.jpg   iphone4s-2.jpg   iphone4s-3.jpg   iphone4s-4.jpg   iphone4s-5.jpg  

M150 is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 05-10-2011   #2
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

เจ้ย $199 รวมภาษมันเป็นเท่าไรนะเธอว์ ถ้าเราคาเท่านี้มันถูกมากๆๆๆ ใครรู้ตอบป๋มด้วย


__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
8mp, core, dual, iphone4s, กล้อง, เปิดตัวอย่างเป็นทางการ, พร้อมซีพียู, พร้อมราคาหมื่นต้นๆ, มาไทยเดือนธันวานี้

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด