เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > RoiGOo City > หรอยกูคาเฟ่

ตอบ
อ่าน: 102643 - คำตอบ: 205  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 06-03-2012   #31
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

อีกกระแส!ลือมูเรียก12ลป.ต่อปีบวกโด้จิ๋วหากรีเทิร์นสิงห์


มีข่าวมาอีกกระแสว่าโจ เซ่ มูรินโญ่กุนซือจอมอหังการของเรอัล มาดริดได้บอกกับโรมัน อับราโมวิชว่าหากต้องการเขากลับไปคุมเชลซีจริงจะต้องให้ค่าจ้าง 12 ล้านปอนด์ต่อปีรวมทั้งดึงตัวคริสติอาโน่ โรนัลโด้มาร่วมทีมให้ได้ด้วย





มีรายงานว่า"เดอะ สเปเชียล วัน"เป็น 1 ในตัวเลือกที่อากู๋รัสเซียต้องการตัวมาคุมทีมแทนที่ของอังเดร วิลลาส โบอาสมากที่สุดนอกจากนี้ยังมีชื่อของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเทรนเนอร์คนเก่งของบาร์เซโลน่าด้วยแต่ดูถ้าแล้วมูรินโญ่ดูจะ เป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้มากกว่า

แม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่จะดีขึ้นแล้วหลังกุนซือโปรตุกีสถูกไล่ออก ไปเมื่อปี 2007 แต่อย่างไรก็ตามมีข่าวว่ามูรินโญ่ได้เรียกร้องค่าเหนื่อยกับอับราโมวิชสูง ถึง 12 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดที่ผู้จัดการทีมคนไหนเคยได้รับเลยที เดียวหากต้องการให้เขากลับไปคุม"สิงห์ไฮโซ"อีกครั้งและรวมไปถึงให้ดึงตัวเอา โรนัลโด้มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วย

"ราชันชุดขาว"นั้นต้องจ่ายเงินถึง 80 ล้านปอนด์ด้วยกันในการกระชากสตาร์รายนี้มาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่เขาก็ตอบแทนต้นสังกัดอย่างคุ้มค่าหลังซัดไป 96 ประตูจาก 88 เกมที่ลงเล่นให้กับมาดริดและหากเชลซีต้องการตัวเขาจริงๆก็น่าจะต้องใช้เงิน มหาศาลมากกว่า 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 06-03-2012   #32
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

เนวินชี้ผลประกอบการสายฟ้า 2011ไม่มีขาดทุน รายได้กว่า 200 ล.



เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้แจงถึงผลประกอบการสโมสรเมื่อซีซั่น 2011 ที่ผ่านมาว่ามีรายได้ถึง 200 กว่าล้านบาท ลั่นทีมไม่มีขาดทุนเหมือนที่ทุกคนเข้าใจแน่นอน ฟุ้งเป้าหมายสูงสุดคือการพาบุรีรัมย์ติดท็อปไฟว์ของเอเชียให้ได้

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยถึงผลประกอบการของสโมสรเมื่อฤดูกาล 2011 ที่ผ่านมา หลังทีมกวาดถ้วยแชมป์มาได้ถึง 4 รายการ ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก,ไทยคมเอฟเอ คัพ,โตโยต้า ลีก คัพ และ โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ โดยนายเนวิน ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ในงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน "ขอบคุณที่เรามีเรา" ที่โรงแรมพลูแมน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับผลประกอบการของสโมสรบุรีรัมย์ ฤดูกาล 2011 ปรากฎว่ามีรายได้เข้ามาที่สโมสรไม่ต่ำกว่า 200 กว่าล้านบาท โดยบอสใหญ่แห่งถิ่นธันเดอร์คาสเซิ่ล กล่าวว่า "หลายคนมองว่าตนนั้นทุ่มทุนไปเยอะสำหรับการทำทีมบุรีรัมย์ ในช่วงที่ผ่านมา และคิดว่าถึงวันนี้ยังคงไม่ได้รับกำไร และอาจจะขาดทุนด้วยซ้ำ แต่ตนบอกเลยว่าทุกคนกำลังคิดผิด เพราะเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งเรื่องของถ้วยรางวัลชนะเลิศ และรายได้ที่เข้ามายังสโมสร

สำหรับเมื่อปีที่แล้วเราขายเสื้อสโมสรบุรีรัมย์ ได้ถึง 180,000 ตัว ตกเป็นเงินประมาณ 60 ล้านบาท ค่าบัตรผ่านประตูนัดเหย้า 17 นัด เป็นเงินกว่า 20 ล้านบาท และเงินสนับสนุนจากสปอนเซอร์ต่างๆ ของสโมสรอีก 100 กว่าล้านบาท ดังนั้นรายได้ของเราที่ยังไม่หักค่าใช้จ่ายรวมๆ แล้ว ก็ประมาณ 200 กว่าล้านบาท ซึ่งไม่มีทางที่เราจะขาดทุนตามที่ทุกคนเข้าใจแน่นอน"

ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" กล่าวว่า "สำหรับการบริหารจัดการทีมของสโมสรบุรีรัมย์ เรามีการจัดการแบบมืออาชีพ ดังนั้นเรื่องที่เราจะขาดทุนไม่มีแน่นอน และที่ผ่านมาเราก็ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ ซึ่งทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นอกจากที่เราจะตั้งเป้าเป็นสโมสรฟุตบอลอันดับหนึ่งในเมืองไทยแล้ว เป้าหมายสูงสุดของตนคือการพาบุรีรัมย์ให้ก้าวขึ้นไปติดยอดทีม 1 ใน 5 ของทวีปเอเชีย ให้ได้"

เขียนโดย : chicharitao

ที่มา SMMOnline : SMMOnline.net

__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 06-03-2012   #33
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

อย่าพลาดล่ะ!พี่หนุ่มขู่ฟ่อเรือล่มเมื่อไหร่ผีรอแซง



แอชลี่ย์ ยังปีกความเร็วสูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่าตอนนี้สิ่งที่ทีมของเขาจะทำก็คือเก็บชัยชนะ ให้ได้ในทุกๆเกมที่ลงแข่งขัน และรอให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมจ่าฝูงพลาดท่าเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพิ่งจะผ่านโปรแกรมสุดโหดทั้งเกมการแข่งขันกับอาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, เชลซีและท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส โดยพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 3 เกมจาก 4 เกมการแข่งขันดังกล่าว

"เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาพลาดล้ม พวกเราสามารถอาศัยความได้เปรียบ และเราจะทำแบบนั้นแน่ๆ"

"พวกเราจะไล่จี้พวกเขาไปเรื่อยๆ"

"อย่างที่พอล สโคลส์พูดไว้เมื่อวันก่อน พวกเราคิดว่าพวกเราจะต้องคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกๆเกม"

"ตราบใดเท่าที่พวกเราทำแบบนั้นได้ พวกเราจะโอเค พวกเราเพียงแค่ต้องมีสมาธิกับตัวเองและคว้าชัยชนะให้ได้ทั้งหมด"

"พวกเราเพิ่งจะผ่านโปรแกรมเกมเยือนๆสุดหินมาติดต่อกันทั้งเกมกับท็อตแน่มและ นอริช ทุกๆเกมตั้งแต่ตอนนี้จนถึงเกมสุดท้ายจะเป็นเกมที่ยากลำบากแน่"

จาก soccersuck

__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 07-03-2012   #34
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

พิคาเอีย

เหตุเป็นสัตว์มีกระดูกสันหลังชนิดแรกของโลก
นัก วิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ได้เปิดเผยถึงผลวิจัยบรรพบุรุษของมนุษย์ โดยศาสตราจารย์ ไซมอน คอนเวย์ หัวหน้าทีมวิจัยครั้งนี้ ระบุว่า ?พิคาเอีย? ขนาดตัวยาว 2 นิ้ว อาศัยอยู่ในทะเล อายุมากกว่า 500 ล้านปี เป็นบรรพบุรุษหรือต้นกำเนิดของสิ่งมีชีวิตต่างๆ ทั้ง ?มนุษย์? รวมไปถึง ปลา นก สัตว์เลื้อยคลาน ฯลฯ เนื่องจากเป็นสัตว์มีกระดูกสันหลังชนิดแรกของโลก
อย่าง ไรก็ดี ขณะนี้ยังไม่สามารถหาคำตอบที่แน่ชัดว่า เพราะเหตุใด พิคาเอีย จึงเป็นสัตว์ที่มีกระดูกสันหลัง แต่อาจสันนิษฐานได้ว่า เกิดจากการพัฒนาให้สามารถหลบหนีสัตว์นักล่าได้รวดเร็ว ขณะที่ทีมนักวิทยาศาตร์ระบุว่า จะมุ่งค้นคว้าต่อไปเพื่อให้เข้าใจถึงประวัติการกำเนิดมนุษย์ที่แท้จริง
สำหรับพิคาเอีย ไม่มีตา ไม่มีฟัน มีเพียงแค่ลำตัวยาว อาศัยเหงือในการหายใจ ส่วนหัวมีหนวด 2 เส้นเล็ก ทำหน้าที่คล้ายเซ็นเซอร์.

__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 07-03-2012   #35
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

\\
ป้าหาบ แม่ค้า5 บาท ขายกับข้าว 30 กว่าปี ไม่เคยขึ้นราคา
Mthainews: คุณป้าบุญยัง พิมพ์รัตน์ ป้าหาบ คนต้นเรื่องรายการคนค้นคน ออกอากาศวันที่ 6 มีนาคม เป็นตัวอย่างของแม่ค้าในยุคปัจจุบันที่ไม่น่าเชื่อว่ายังหลงเหลืออยู่ ด้วยภาวะเศรษฐกิจ ข้าวของราคาแพง แต่ป้าหาบ ก็ยังคงยืนหยัดขายกับข้าวในราคาเพียง 5 บาท มานานกว่า 30 ปี
จริงๆ แล้ว ป้าหาบ เป็นชื่อของลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาอุดหนุนตั้งให้ แต่ชื่อจริงๆของป้า มีชื่อว่า ป้าแดง ผู้ที่รอนแรมจากภาคอีสานมาทำงานในเมืองกรุง โดยยึดอาชีพนี้มากว่า 30 ปี แล้ว ไม่ว่าจะเศรษฐกิจขาขึ้นหรือขา ลง ก็ยังขายในราคาเดียว ทั้งต้มเห็ด ฟักทอง แกงส้มสายบัว ส้มตำ ซุปหน่อไม้ โดยที่มีการใช้เครื่องปรุงและส่วนประกอบไม่ต่างจากแม่ค้าคนอื่น บางครั้งให้เครื่องมากกว่าเจ้าอื่น อีกทั้งคุณภาพยังอยู่ครบ
ป้า แดงเล่าว่าขายอาหาร 5 บาทมาตั้งแต่ประมาณปี 2521 ตอนนั้น 5 บาทถือว่าราคาปกติ จนปัจจุบันลูกค้าบอกให้ขึ้นราคาได้แล้ว แต่ป้าคิดว่าถ้าขึ้นราคาก็ต้องมานั่งทอนเงินลำบาก จึงขายราคา 5 บาท
?ของ มันไม่ได้แพงตลอดมีขึ้นมีลง เราก็เลยไม่ขึ้นตาม บางอย่างมันก็ไม่ได้แพงทุกอย่าง ผักอันไหนแพงเกินเราก็เลี่ยงไม่ใช้ ก็อยู่ได้มาจนป่านนี้ รู้ว่าไม่ขาดทุนก็พอ มีเงินเหลือ พอขึ้นราคาใจมันหดหู่ เพราะเกรงใจลูกค้ามีแต่หน้าซ้ำๆ ลูกค้าคนเดิมๆ ต่างคนก็ต่างเห็นใจกัน บางคนเงินเดือนเขาก็น้อย ไหนจะเช่าบ้าน ให้ลูกให้แม่เขา แล้วมานึกถึงตัวเอง เลยเข้าใจเขาถึงความลำบาก กว่าจะหาเงินมาได้ ?
ป้าแดง พักอยู่ในห้องขนาดเล็กๆ ใช้พื้นที่หน้าห้องทำครัวทำกับข้าว ที่จะตื่นขึ้นมาเพื่อทำกับข้าวไปขายทุกๆเช้า อุปกรณ์ต่างๆ ยืนยันได้ว่าใช้มานานหลายปี เพราะใช้งานทุกวัน

เริ่ม แรกป้าแดงเริ่มต้นค้าขาย ภายในห้องแห่งนี้ ส่วนลูกอยู่ต่างจังหวัด ทั้ง 3 คน โดยค้าขายส่งเงินให้ลูกเรียนหนังสือ ด้วยแรงงานของแม่ค้าข้าวแกงถุงละ 5 บาท ด้วยความขยัน ค้าขายทุกวัน จนกระทั่งปัจจุบันลูกทั้งสามคนโต และสามารถดูแลแม่ได้ และลูกไม่อยากให้แม่ ค้าขายอีกต่อไป
อย่างไรก็ดี ป้าแดงบอกว่าไม่อยากอยู่เฉยๆ หยุดขายไม่ได้ เลยต้องขายต่อไป เรามีก็หา ไม่มีก็หา จึงไม่ขัดสนเรื่องเงิน เราต้องขยันและประหยัด เกิดมาไม่เคยติดหนี้ใคร ไม่มีก็ไม่ใช้ ไม่มีก็ไม่เอา อยากได้อะไรก็ต้องเก็บหอมรอมริบ ไม่ต้องดิ้นรน มีแบบพอเพียงตามกำลังตัวเรา

แม้ ว่าป้าแดงจะไม่ได้ร่ำรวยเงินทอง แต่ก็ไม่เคยยากจน โดยเฉพาะน้ำใจที่มีให้กับคนอื่น ความมีน้ำใจของป้าแดง ทำให้เจ้าของบ้านที่ให้ป้าหาบขายของไม่เคยคิดค่าเช่ามานานกว่า 30 ปี เพราะป้ามักจะเอาของหวาน ข้าวสาร มาให้โดยไม่คิดเงิน
ป้าลูกค้า ที่มาอุดหนุนเล่าว่า ทุกครั้งที่มาอุดหนุนเค้า จะไม่ซื้อ 5 บาท จะซื้อ 10 บาท เพราะสงสาร แล้วจะซื้อน้ำอ้อย โอเลี้ยง เป็บซี่มาฝาก เพราะดูไม่ได้ สงสาร อยากให้ 5 บาท นี่ซุปก็เต็มถุง ข้าวเหนียวก็เต็ม ส้มตำก็เต็มถุง ถูกมาก เป็นการชดเชยกันไป

?อุด หนุนมานานจนผูกผัน แกกลับบ้าน แกจะไปเอาข้าวใหม่มาให้ต้มข้าวต้ม บางทีก็เอามะขามหวานจากร้อยเอ็ดมาให้ แล้วแกพยายามตามหาบ้าน ถามคนเรื่อยๆจนเจอ แกบอกเจอบ้านแล้วไม่กลัวละ จะเอามาให้ประจำ จนเกิดการประทับใจ แกพูดดี ไม่เอากำไร?
ป้าแดง กล่าวตอนท้ายว่า ภูมิใจว่าเราไม่ต้องไปติดหนี้ติดสิน ขายไปสบายๆ ขายหมดทุกวัน ไม่เดือดร้อนอะไร ดีใจที่ได้เห็นลูกค้าหน้าเก่าๆมาอุดหนุน เกื้อกูลกันไป นี่คือความสุขอย่างหนึ่งของป้า ที่ขายเพียง 5 บาท โดยไม่คิดจะร่ำรวยเงินทอง เพียงแค่มีความสุข ไม่เดือดร้อนก็เพียงพอแล้ว

__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 07-03-2012   #36
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

ข่าวจาก soccersuck


ได้ใจโคตร!ปืนลุยแหลกคว่ำมิลาน 3-0 ส่งท้ายชปล.

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลส่งท้ายแชมป์เปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้แบบได้ใจกันไปไม่น้อย หลังต้องการถึงห้าลูกเพื่อพลิกเข้ารอบก่อนลุยแหลกนำเอซี มิลานไปก่อน 3-0 ตั้งแต่ครึ่งแรกแต่ก็ไม่สำเร็จจบเกมกลายเป็นทีมดังจากอิตาลีที่ผ่านเข้ารอบ ไป

ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม

วันอังคารที่ 6 มีนาคม 2555


อาร์เซน่อล 3:0 เอซี มิลาน
(เอซี มิลานเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-3)

ประตู
: 1-0 กอสเซียลนี่ น.7, 2-0 โรซิคกี้ น.26, 3-0 ฟาน เพอร์ซี่(จุดโทษ) น.43

คลิปไฮไลท์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อาร์เซนอล 3-0 เอซี มิลาน


นัดนี้เจ้าบ้านอาร์เซน่อลไม่ต้องคิดอะไรมากมายเปิดเกมบุกอย่างเดียวเพราะ ต้องการผลชนะอย่างต่ำ 5-0 เพื่อพลิกเข้ารอบนัดนี้จึงส่งแชร์วินโญ่, แชมเบอร์เลนกลับมาลงเป็นตัวจริงอีกครั้งนึง

ส่วนมิลานที่ค่อนข้างจะลอยตัวแล้วหลังเก็บผลชนะในนัดแรกมาถึง 4-0 แต่ก็ยังไม่ประมาทมาครบทั้งโรบินโญ่และอิบราฮิมโมวิชที่ทำประตูในเกมดัง กล่าวได้ทั้งคู่

ครึ่งแรก

เอาเว้ย!ปืนนำไวตั้งแต่ 7 นาทีแรก
เริ่มต้นเกมมาเพียงแค่ 7 นาทีเจ้าบ้านคึกคักเสียแล้วหลังมาได้ประตูออกนำแต่หัววันเลยจากจังหวะเตะมุม ของ"อ๊อคเหล็ก"เปิดเข้ามา แข้งปืนวิ่งหลอกเปิดทางให้กอสเซียลนี่หลุดมาได้เหลี่ยมโขกโดยทางอบาเต้มัว แต่ยืนดูไม่ยอมประกบ ทำให้อาร์เซน่อลนำไปแล้ว 1-0

ฟาน เพอร์ซี่ยิงมุมแคบเจอปัด
แล้วอาร์เซน่อลคึกคักจริงๆมีโอกาสได้ยิงอีกแล้วจากโรซิคกี้ที่จ่ายออกทางขวา ให้กับวัลคอตต์ทะลุขึ้นมาก่อนจะดึงจังหวะรอก่อนเปิดทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ กับฟาน เพอร์ซี่โฉบไปยิงมุมแคบแต่ยังติดเซฟอับเบียติ

ระวังให้ดี!เพอร์ซี่ยิงอีกยังโดนเซฟ
เกมมีจังหวะตัดฟาวล์กันบ่อยอยู่จนโดนเหลืองไปหลายคนแต่โอกาสลุ้นก็ยังเป็น ของอาร์เซน่อลที่หวือหวามากกว่าคราวนี้เป็นฟาน เพอร์ซี่บ้างที่ได้บอลหน้าเขตโทษเลยตั้งป้อมส่องไกลทันทีแต่อับเบียติยังบิน ปัดออกไปได้

กูนเนอร์สคึก!ซิลวาสกัดกากเจอยิงสวนเป็นประตู
แล้วนาที 26 "ปืนใหญ่"ได้เฮอีกเดินหน้าบวกประตูเพิ่มได้อีกลูกแล้วจากการขึ้นเกมทางขวา ของวัลคอตต์เลี้ยงมาจนถึงเขตโทษก่อนจะเปิดเข้าใน ซิลวายืนดักเอาไว้เคลียร์ออกมาแต่ดันเคลียร์ไม่ดีมาเข้าทางโรซิคกี้ที่ยืน อยู่โล่งๆยิงสวนยัดเสาแรกเลยอับเบียติพุ่งปัดไม่ทัน อาร์เซน่อลบวกเพิ่มเป็น 2-0

มิลานรูปเกมไม่สู้ดี
รูปเกมมิลานพยายยามจะทำเกมบุกแต่จังหวะสุดท้ายเรียกว่าแทบจะไม่มีโอกาสได้ ยิงเลย ผิดกับฝั่งอาร์เซน่อลต่อบอลขึ้นมาลุยแต่ละทีถึงเขตโทษตลอด

เริ่มเห็นแวว!ปืนได้จุดโทษเพอร์ซี่สอยไม่เหลือ
ช่วงท้ายครึ่งแรกเค้าโครงของ"ปาฏิหารย์"เริ่มจะส่องประกายออกมาแล้วหลัง"ปืน ใหญ่"มาได้จุดโทษในจังหวะที่แชมเบอร์เลนพาบอลขึ้นมาทางขวาอีกแล้วก่อนจะ ตะลุยเข้าเขตโทษไปเองเลยก่อนเจอเมสบาห์กับโนเชริโน่ชนคว่ำไป กรรมการเลือกเป่าให้เป็นจุดโทษก่อนจะเป็นฟาน เพอร์ซี่ยิงเต็มข้อไม่มีเหลือ อาร์เซน่อลกำลังใจมาเต็มนำเพิ่มอีก 3-0

ปืนเสียว!มิลานได้ยิงแต่ไม่ตรงกรอบ
ทดเจ็บครึ่งแรกมิลานเกือบได้ประตูไล่ขึ้นมาแล้วจากจังหวะที่เอ็มมานูเอลสัน พาบอลขึ้นมาตรงกลางก่อนจะจ่ายออกทางขวาให้กับเอล ชาราวี่อยู่โล่งๆได้ยิงแต่ดันยิงหลุดออกเสาแรกไปทำเอาใจหายกันไปทั้งเอมิ เรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนจะจบครึ่งแรกไปที่เจ้าบ้านนำอยู่ 3-0

ครึ่งหลัง

ซลาตันเกือบได้โอกาสจบ
กลับมาครึ่งหลังมิลานเริ่มต้องลำได้โอกาสลุ้นบ้างจากจังหวะที่ซงจ่ายพลาด บอลมาถึงโรบินโญ่เลี้ยงจี้ขึ้นไปหน้าเขตโทษก่อนจะจ่ายทะลุช่องไปทางซ้ายให้ อิบราฮิมโมวิชแต่เซสนี่ไม่หลับวิ่งออกมาตัดบอลได้ทันแบบเฉียดฉิวก่อนเจอล่อ เป้า

เกือบสี่!อับเบียติโชว์เทพเซฟเหลือเชื่อ
นาที 58 มิลานรอดตัวหวุดหวิดเลยหลังอาร์เซน่อลน่าได้ประตูเพิ่มอีกแบบสุดๆจากโรซิ คกี้ตัดบอลได้ก่อนจะจ่ายให้กับแชร์วินโญ่เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษก่อนจะเล็งเข้า เหลี่ยมเสาไกลแล้วยิง บอลแฉลบแม็กแซสอับเบียติพุ่งผิดทางไปแล้วยังติดขา เพอร์ซี่เข้ามาตามซ้ำจ่อๆแต่อับเบียติยังเหลือเชื่อลุกขึ้นมาเซฟได้หน้าตา เฉย

เซสนี่ทำเสียว!จ่ายไม่ดีอิบรายิงสวนหลุดกรอบ
อาร์เซน่อลยังตุ้มๆต่อมๆมิลานหวิดได้ประตูอีกแล้วจากเซสนี่ที่เตะเปิดเกมไม่ ดีจะจ่ายให้กับซงแต่ดันเจออิบราฮิมโมวิชมาฉกได้ก่อนจะยิงไวสวนทันที แต่แม่นไม่พอบอลหลุดเสาแรกออกหลังทำเอาเซสนี่ต้องยกมือขอโทษเป็นการใหญ่เลย

มิลานเกือบอีก!โนเชริโน่ยิงจ่อๆยังเจอเซฟ
เข้าช่วง 15 นาทีสุดท้ายมิลานหวิดได้ประตูแบบจะๆอีกครั้งนึงแล้วในจังหวะบอลทุ่มเอ็มมานู เอลสันจ่ายให้โรบินโญ่เบิ้ลต่อถึงอาควิาลานี่ที่ในไลน์ไม่ล้ำหน้าได้จ่ายบอล ไปเสาสองให้โนเชริโน่ได้ชาร์จจ่อๆ แต่ยังเบาเกินเจอเซสนี่ผวาเซฟด้วยเท้าได้ทันก่อนจะรับเข้าซอง

อิบราได้วอลเลย์ไม่ตรงกรอบ
เกมเดินทางมาสู่ 10 นาทีสุดท้ายยิ่งบีบหัวใจมากขึ้นเป็นมิลานที่ได้โอกาสส่องอีกแล้วจากโรบินโญ่ ที่ได้บอลอยู่ทางขวาก่อนมองหน้าเงยแล้วเลือกเปิดไปทางซ้ายให้กับอิบราฮิมโม วิชพักอกในเขตโทษทีนึงก่อนวอลเลย์แต่ก็ไม่ใกล้เคียงเป้าหมาย

สุดท้ายอาร์เซน่อลก็ทำได้แค่เกือบมีปาฏิหารย์แต่ก็ยังได้ใจอยู่เอาชนะเอซี มิลานไปได้ 3-0 สกอร์รวมยังเป็นมิลานที่ชนะไป 4-3 ทะลุผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล
: วอจเซียจ เซสนี่ 7.5, โทมัส แฟร์มาเล่น 8.0, โลร็องต์ กอสเซียลนี่ 7.0, คีแรน กิ๊บส์ 5.5, บาการี่ ซานญ่า 7.0, โทมัส โรซิคกี้ 7.5, อเล็กซ์ ซง 7.0, แชร์วินโญ่ 6.5, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน 9.0* (ชามัคห์ น.70 5.0), โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ 6.5, ธีโอ วัลคอตต์ 8.0 (ชู ยอง น.84 -)

รายชื่อนักเตะตัวสำรอง : โยฮัน ฌูรู, ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, คาร์ล เจนกินสัน, อิกนาซี่ มิเกล, โอกูซาน ออซยาคุป

เอซี มิลาน : คริสเตียน อับเบียติ 7.5, ธิอาโก้ ซิลวา 5.0, ฟิลิปป์ แม็กแซส 5.5, ดยาเมล เมสบาห์ 4.5 (โบเนร่า น.89 -), อิกนาซิโอ้ อบาเต้ 5.5, มาร์ค ฟาน บอมเมล 5.0, เออร์บี้ เอ็มมานูเอลสัน 5.0, อันโตนิโอ โนเชริโน่ 4.0, สเตฟาน เอล ชาราวี่ 5.0 (อาควิลานี่ น.70 7.0), โรบินโญ่ 4.5, ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช 6.0

รายชื่อนักเตะตัวสำรอง : ฟลาวิโอ้ โรม่า, จิอันลูก้า ซามบรอตต้า, มาร์โก้ อเมเลีย, มาริโอ เยเปส, ซิโมเน่ อันเดรีย กันซ์

















__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 08-03-2012   #37
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

?มนัส บุญจำนงค์? ประกาศแขวนนวม กรุงเทพฯ 6 มี.ค. - มนัส บุญจำนงค์ อดีตฮีโร่นักชกเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ของไทย ประกาศแขวนนวม สละสิทธิ์ไปชกโอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือก ที่คาซัคสถาน หลังถูกกระแสต่อว่าจนเกิดอาการน้อยใจ. - สำนักข่าวไทย

__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 09-03-2012   #38
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

แฟนแมนยูว่าอย่างไร


รอเผา!?ผีเน่าคาบ้านพ่ายบิลเบาหมดรูป 3-2

ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาที 22 ของเวย์น รูนี่ย์ไร้ค่าไปเลยเพราะตลอดทั้งเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเจอชั้นเชิงการเล่นสุดแพรวพราวของแอธเลติก บิลเบาพับสนามบุกจนทำอะไรไม่ถูกก่อนพ่ายไป 3-2 ต้องตามกันต่อว่า"ปีศาจแดง"จะฟื้นจากหลุมหรือถูกฌาปนกิจที่แดนกระทิงดุในศึก ยูโรป้า ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกสอง

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2555


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 : 3 แอธเลติก บิลเบา

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ประตู : 1-0 เวย์น รูนี่ย์ น.23, 1-1 เฟร์นานโด ญอเรนเต้ น.44, 1-2 ออสการ์ เด มาร์กอส น.72, 1-3 อิเคร์ มูเนียอิน น.90, 2-3 เวย์น รูนี่ย์ (จุดโทษ น.90+1)


คลิปไฮไลท์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แมนยู 2-3 แอธเลติก บิลเบา


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีข่าวดีเรื่องตัวผู้เล่นเมื่ออันแดร์สันฟื้นจากการบาดเจ็บที่หัว เข่ากลับมาเป็นตัวเลือกอยู่ข้างสนามเป็นหนแรกในรอบ 4 เดือน เช่นเดียวกับพวกที่ไปรับใช้ชาติมาอย่างริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิ่ล คาร์ริคและหลุยส์ นานี่ที่ได้ออกสตาร์ทด้วยการเป็นตัวสำรองในเกมนี้

ในขณะที่คริส สมอลลิงซึ่งได้รับการกระทบกระเทือนบริเวณศีรษะจากเกมทีมชาติกลับมาประจำการ เซนเตอร์แบ็ค ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางใช้ฟิล โจนส์ผนึกกำลังไรอัน กิ๊กส์ แล้วแดนหน้าเรียกใช้บริการของเวย์น รูนี่ย์กับฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

ครึ่งแรก

เกมสนุกตั้งแต่ต้น
เกมในช่วงต้นทั้งสองฝ่ายเปิดฉากรุกเข้าใส่กันทันทีโดยแมนฯยูได้โอกาสก่อนใน นาที 4 จากจังหวะที่ชิชาริโต้แทงบอลทะลุช่องให้กิ๊กส์หลุดเข้าไปซัดทางด้านซ้ายของ เขตโทษแต่ติดบล็อกซาน โฆเซ่ ขณะที่นาทีถัดมาญอเรนเต้โชว์ความยอดเยี่ยมหน้าเขตโทษด้วยการใช้ความใหญ่ของ ร่างกายพาบอลพลิกหนีแนวรับเจ้าบ้านจนได้วางเท้ายิงหลุดเสาขวาออกไปนิดเดียว

แนวรับผีปาดเหงื่อ
ดูเหมือนแนวรับ"ปีศาจแดง"ต้องเจอกับความยากลำบากไม่น้อยเมื่อต้องรับมือกับ ทีมที่มีนักเตะเทคนิคสูงอย่างบิลเบาแถมกองหน้าตัวเป้าอย่างญอเรนเต้ก็ใช้ ความสูงใหญ่ชิงความได้เปรียบในกรอบเขตโทษได้เกือบตลอดจนหวิดเรียกจุดโทษให้ กับทีมได้จากจังหวะที่สมอลลิ่งเอาเขาไม่อยู่แล้วเผลอใช้มือไปดึงเสื้อทาง ด้านหลังโชคยังดีที่กรรมการไม่ได้ว่าอะไร

ผีนำแล้ว!หมูรูนซ้ำดาบสอง
หลังปล่อยให้บิลเบาทำเกมบุกอยู่พักใหญ่ทาง"ปีศาจแดง"ก็โชว์ความเฉียบขาดออก มาให้เห็นเมื่อในนาที 23 กิ๊กส์ทำชิ่งกับชิชาริโต้จนสุดท้ายหัวหอกจังโก้ได้หลุดเข้าไปล็อคหลบแนวรับ ทีมเยือนในเขตโทษแล้วกดด้วยซ้ายไปติดเซฟอิไรซอสทว่ายังมีรูนี่ย์ที่วิ่งเข้า มาซ้ำดาบสองไม่เหลือซากให้ทีมขึ้นนำ 1-0

ญอเรนเต้โขกข้ามคาน
เกมผ่านมาครึ่งชั่วโมงยอดทีมแคว้นบาสก์มีโอกาสดีในการจบสกอร์อีกครั้งเมื่อ เด มาร์กอสโชว์ความขยันสปีดตามบอลไปสุดเส้นด้านขวาก่อนเปิดเข้ามาที่เสาแรกให้ ญอเรนเต้โถมตัวเข้าโหม่งแต่โชคดีสำหรับเจ้าบ้านที่ยังมีสมอลลิ่งเบียดเอาไว้ เลยทำให้บอลไม่ตรงกรอบ

ผีเสียว!ซูซาเอต้าหลุดไปยิงถากเสา
อีกสามนาทีถัดมาบิลเบาเล่นเกมเร็วด้วยการเปิดบอลข้ามแนวรับ"ปีศาจแดง"ให้ซู ซาเอต้าใช้ความเร็ววิ่งฉีกอีแวนส์อย่างไม่ไว้หน้าแล้วเข้าไปกระดกบอลข้ามตัว เด เกอาที่วิ่งออกจากเส้นประตูมาป้องกันทว่าบอลถากโคนเสาซ้ายไปอย่างน่าเสียว ไส้สำหรับชาวเร้ดอาร์มี่

เด เกอางานเข้าแต่เอาอยู่
แต่บิลเบาก็ยังโหมบุกไม่หยุดเมื่อในนาที 37 อิราโอล่ากระชากบอลขึ้นมาสุดเส้นด้านขวาก่อนล็อคหลบจี-ซองที่วิ่งเข้ามาสกัด แล้วสับไกยิงด้วยอีซ้ายไปที่โคนเสาแรกแต่เด เกอาไม่หลงรีบล้มตัวปัดบอลออกหลังประตูไปได้อย่างหวุดหวิด

จนได้!ญอเรนเต้เข้าขวิดไม่เหลือซาก
แล้วบิลเบาก็มาทวงสกอร์คืนจนได้ในนาที 44 เมื่อญอเรนเต้ใช้ความหนาของร่างกายครองบอลในกรอบเขตโทษก่อนจ่ายให้เพื่อนพา บอลไปขึ้นเกมทางด้านขวาแล้วเป็นซูซาเอต้าที่เปิดกลับเข้ามาหน้าปากประตู ให้"เอล เรย์ เลออน"โหม่งเต็มกบาลผ่านตัวเด เกอาเข้าไปตุงตาข่าย จบครึ่งแรกเลยเสมอกันที่ 1-1

ครึ่งหลัง

มูเนียอินส่องไกลโดนปัด
เข้าสู่ครึ่งหลังเกมยังดำเนินไปในรูปแบบเดิมคือบิลเบาบุกเข้าใส่แล้วในนาที 50 การต่อบอลสั้นหน้าเขตโทษของพวกเขาก็ไปลงเอยที่การส่องไกลของมูเนียอินไปที่ เสาขวาแต่เด เกอายังยอดเยี่ยมบินปัดออกหลังไว้ได้

ญอเรนเต้ยิงซุกข้างตาข่าย
อีกสองนาทีถัดมามูเนียอินลากบอลจี้เข้าหาเขตโทษ"ปีศาจแดง"ก่อนจ่ายคืนมาให้ เอร์เรร่าเบิ้ลเข้าไปทางด้านซ้ายของเขตโทษให้ญอเรนเต้หลุดเข้าไปกระทุ้งเข้า ข้างตาข่าย ช็อตนี้เล่นเอาเด เกอาหัวเสียออกมาโวยเพื่อนเป็นยกใหญ่

โชว์เทรดมาร์ก!ลามะบินปัดออกหลัง
งานของเด เกอายังชุกไม่เลิกเมื่อในนาที 53 ก็ต้องเผชิญหน้ากับลูกยิงมหาประลัยของญอเรนเต้ที่บอลกำลังพุ่งไปที่สาม เหลี่ยมบนเสาขวาแต่นายด่านหน้าลามะบินเซฟเอาไว้ได้ แล้วหลังจากนั้นสมอลลิ่งก็มีเลือดพุ่งกระฉูดออกมานอกผ้าพันหัวอย่างกับใคร เอาน้ำแดงเฮลลูบอยส์ไปราดจนหมดขวดทำให้ป๋าเฟอร์กี้ต้องส่งคาร์ริคลงมาเล่น แทน

ผีอาการหนักเจอพับสนามบุก
แต่บิลเบายังโขยกเกมรุกไม่มียั้งเหมือนต้องการสื่อว่า"กูเอานะ"เพราะในนาที 68 มูเนียอินก็ฝ่าแนวรับ"ปีศาจแดง"ด้วยการทำชิ่งกับเอร์เรร่าจนเข้าไปกดติดเซฟ เด เกอาที่เสาซ้ายซึ่งถ้าเจ้าตัวเลือกเปิดเข้าในคงได้ประตูไปแล้วเพรระมีซูซาเอ ต้ารอชาร์จจ่อๆอยู่นั่นเอง

ลงหลุม!?ผีโดนลูกสองแถมเกมสู้ไม่ได้
ในที่สุด"ปีศาจแดง"ก็ต้องสังเวยประตูที่สองจนได้ในนาที 72 เมื่อปล่อยให้บิลเบาเคาะบอลเล่นหน้าเขตโทษก่อนที่เอร์เรร่างัดบิลข้ามแนวรับ เจ้าบ้านให้เด มาร์กอสหลุดไปซัดผ่านตัวเด เกอาเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด แม้จังหวะนี้คนยิงจะล้ำหน้าแต่เมื่อไลน์แมนตาถั่วก็ต้องยกประโยชน์ให้ไปตาม ระเบียบ

ไปกันใหญ่!มูเนียอินเข้าซ้ำ-ราฟาเอลยืนมอง
ท้ายเกม"ปีศาจแดง"ยังโงหัวไม่ขึ้นเมื่อนาที 83 ตอเกโร่ได้วางเท้ายิงแบบไม่มีใครขวางหน้าเขตโทษฝั่งขวาแต่เด เกอาบินเซฟออกไปได้ แต่ก็เพียงเท่านั้นเมื่ออีก 7 นาทีถัดมาเด มาร์กอสเก็บบอลจากการการเคลียร์ไม่ขาดของแนวรับเจ้าบ้านจนหลุดเข้ากดทางด้าน ขวาของเขตโทษติดเซฟ"ลามะ"แต่ราฟาเอลมัวยืนอึ้งไม่ช่วยสกัดเลยถูกมูเนียอิน ปรี่เข้าซ้ำไม่เหลือซากให้บิลเบาทิ้งห่าง 3-1

หมูรูนอัดลูกโทษส่งผีพ่ายลูกเดียว
แต่ในช่วงทดเจ็บ"ปีศาจแดง"มาทวงประตูคืนได้จากจังหวะที่เด มาร์กอสไปทำแฮนด์บอลในจังหวะที่ชิชาริโต้เปิดเข้าไปก่อนที่รูนี่ย์ก้าวเข้า มาสังหารจุดโทษไม่พลาดให้ทีมแพ้บิลเบาไปเพียง 3-2 ต้องไปวัดกันต่อในศึกยูโรป้า ลีก เลกสองที่ซาน มาเมส

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด :
ดาบิด เด เคอา 8, ราฟาเอล ดา ซิลวา 4, คริส สมอลลิ่ง 5 (ไมเคิ่ล คาร์ริค น.56, 6), โจนาธาน อีแวนส์ 6, ปาทริซ เอฟร่า 4, ปาร์ค จี-ซอง 4 (อันแดร์สัน น.62, 5.5), ไรอัน กิ๊กส์ 5 (หลุยส์ นานี่ น.75, N/A), ฟิล โจนส์ 4, แอชลี่ย์ ยัง 4, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ 6, เวย์น รูนี่ย์ 6.5

สำรองไม่ได้ใช้ : เบน อามอส, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ฟาบิโอ ดา ซิลวา, แดนนี่ เวลเบ็ค

เทรนเนอร์ : เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

แอธเลติก บิลเบา : กอร์ก้า อิไรซอซ 6, อันโดนี่ อิราโอล่า 7.5, ฆาบี มาร์ติเนซ 7.5, มิเกล ซาน โฆเซ่ 7, โจน เออร์เตเน็ตเช่ 6, อันเดร์ เอร์เรร่า 8 (อิญิโก้ เปเรซ น.83, N/A), อันเดร์ อิตูร์ราสเป 7, ออสการ์ เด มาร์กอส 7.5, อีเกร์ มูเนียอิน ***8.5, มาเกล ซูซาเอต้า 7, เฟร์นานโด ญอเรนเต้ 8 (กาอิซก้า ตอร์เกโร่ น.80, N/A)

สำรองไม่ได้ใช้ : ราอูล, กอยคิลี่, บอร์ฆ่า อิกิซ่า, ดาบิด โลเปซ, อิไบ โกเมซ

เทรนเนอร์ : มาร์เซโล่ บิเอลซ่า

















__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 12-03-2012   #39
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

อาร์เซน่อลลงสนามครับวันนี้ แถมข่าวมาฝากกัน
วันจันทร์นี้ดูบอลสดอาร์เซน่อลลงสนามพบนิวคาสเซิลตอนตี 3 ได้นอนเช้ากันอีกแล้ว

__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 12-03-2012   #40
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

ข่าวจาก SoccerSuck

เวนเกอร์ร้องนักเตะเลิกเล่นละคร-เตือนแข้งปืนอย่าเอาอย่าง



อาร์แซน เวนเกอร์ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลออกโรงให้สัมภาษณ์ถึงเหล่านักเตะที่ชอบแสดง ละครตบตาผู้ตัดสิน และเตือนลูกทีมของเขาว่าอย่าได้ทำแบบนั้นเป็นอันขาด

ในช่วงเปิดฤดูกาลแชร์วิญโญ่เคยแสดงความใจร้อนโดยใช้มือปัดหน้าของโจอี้ บาร์ตัน ซึ่งแข้งจอมโหดที่ตอนนั้นยังค้าแข้งอยู่กับนิวคาสเซิ่ลก็ใช้เล่ห์เหลี่ยมออก แอ็คชั่นเกินจริงนิดหน่อย ทำให้แชร์วิญโญ่ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม

"แชร์วิญโญ่มีการตอบโต้แบบดูไม่ดีนักต่อโจอี้ บาร์ตันเพื่อนของเรา"

"เขาตกใจมากที่โดนไล่ออกจากสนาม เพราะเขารู้สึกว่าเขาไม่ได้ทำอะไรรุนแรงขนาดนั้น แต่ผมคิดว่าเขาได้เรียนรู้บทเรียนในเกมการแข่งขันเกมแรกของเขา และมันคงจะดีกว่าหากเขาได้เรียนรู้หลังจากผ่านไปแล้ว 20 เกม"

"มันเป็นเรื่องกวนใจผม เมื่อมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่ผมก็รู้ดีว่ามันสามารถเกิดขึ้นกับหนึ่งในนักเตะของผมเช่นกัน"

"ยกตัวอย่างในสัปดาห์ที่ผ่านมา หลุยส์ ซัวเรซเรียกจุดโทษในเกมที่แอนฟิลด์กับพวกเรา และจังหวะนั้นมันก็ไม่ใช่จุดโทษแน่นอน เพราะไม่มีใครแตะตัวเขา"

"ทุกๆคนที่เล่นฟุตบอลสามารถเข้าใจได้ว่าทำไมนักเตะถึงพยายามจะเรียกเอาจุด โทษเมื่อพวกเขาแตะบอลห่างเกินไป และก็พุ่งล้มแม้ว่าจะไม่มีใครโดนตัวพวกเขา"

"แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาแสดงปฏิกิริยาเหมือนกับโดนเตะเป็นคนบ้า ผมว่ามันเกินเลยไปหน่อยนะ"

"เมื่อคุณเจอกับสถานการณ์แบบนั้นกับหนึ่งในนักเตะของคุณ คุณต้องพูดกับพวกเขา แต่พวกเขาคงรู้อยู่แล้วล่ะ"

__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ข่าวด่วนวันนี้, ข่าววันนี้, ข่าวหนังสือพิมพ์, ข่าว, ในกระทู้เดียว, รวมทุก, รวมทุกข่าวด่วนวันนี้, หนังสือพิมพ์, อัพเดท, อัพเดทในกระทู้เดียว, อ่านข่าววันนี้, อ่าน

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด