เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > RoiGOo City > หรอยกูคาเฟ่ > นายโอมพบประชาชน

ตอบ
อ่าน: 1264 - คำตอบ: 3  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-11-2012   #1
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default อากาศหนาวที่กรุงเทพทำผมเป็นไข้และจิตตก

ไม่รู้ทำไมผมละเกลียดหน้าหนาวเป็นที่สุด มันทำให้ผมจิตตกมาตลอด คือจะเรียกว่าปรับตัวให้เข้ากับหน้าหนาวไม่ทันมันก็ไม่ใช่ วันนี้ผมไม่เห็นดวงอาทิตย์ในกรุงเทพเลยแถมอากาศก็ไม่น่าเกิน 27 แน่นอน เล่นเอาออกมาเดินนอกบ้านทำให้รู้สึกหนาวยังไงอย่างบอกไม่ถูก เข้าใจเลยที่ในบางเมือง(ประเทศอื่น)ไม่เห็นพระอาทิตย์เป็นเดือนพวกเขารู้สึกอย่างไร

ของผมไม่เห็นดวงอาทิตย์วันเดียวความรู้สึกยังแย่ซะยิ่งกว่าแย่ เข้าใจแล้วว่าทำไมพี่ฝรั่งที่เห็นดวงอาทิตย์ไม่ได้ต้องออกมาอาบแดดกันเต็มไปหมด วันนี้ผมคิดถึงดวงอาทิตย์ครับอยากให้ดวงอาทิตย์ขึ้นเหมือนวันก่อนแบบเมื่อวาน อากาศวันนี้มันหนาวจริง ความหนาวคงทำให้หลายคนจิตตก ยิ่งงานที่ต้องใช้สมาธิใช้ไอเดียความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานเจอ

อากาศแบบนี้เข้าไปต้องยอมรับว่ายอมเหมือนกันครับท่านผู้อ่าน คนเราจะคิดถึงเฉพาะสิ่งที่ไม่อยู่กับตัวเราจริงๆ วันนี้ปรัชญานี้ใช้ได้เลย ผมคิดถึงสิ่งที่เห็นอยู่ทุกวันอย่างดวงอาทิตย์ ตอนนี้ผมย้อมกลับมาในเรื่องของคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่พี่น้องและแฟน คนที่เราเจอจนใช้คำว่าเบื่อหน้าและไม่ตื่นเต้นตอนเจอพวกเขาแล้ว มันเหมือนกับดวงอาทิตย์

ในแประเทศไทยเลย แทบไม่มีใครคิดถึงดวงอาทิตย์ เหมือนกับไม่มีใครคิดถึงคนที่เราอยู่ร่วมด้วยนั่นแหละ ความรู้สึกที่ต้องตื่นมาเจอกันทุกวันที่เหมือนกับดวงอาทิตย์ที่เราต้องตื่นมาเจอทุกเช้าทำให้พวกเราเบื่อ ไม่เห็นความสำคัญของผม มันไม่ได้ปีป้ายบอกเหมือนกับสินค้า ว่าสินค้านี้ขายดีสินค้านี้แนะนำ ในโลกของความจริงไม่มีใครบอกเราวันอะไรสำคัญบ้าง


ไม่มีตัวหน้ากำกับเหมือนกับในหนังสือว่าสิ่งนี้สำคัญ ในภาพยนตร์หรือในหนังเห็นบ่อยที่มีตัวละครตัวสำคัญจากไป แล้วมาคิดถึงความกลังอดีตครั้งก่อน พระอาทิตย์ไม่ขึ้นวันนี้ ทำผมจิตตกสุดๆมันเหมือนขาดอะไรไป คิดถึงมันจริงๆหวะ ปกติไม่ค่อยพิมพ์อะไรยาวๆแบบนี้ วันนี้อารมณ์มันเปลี่ยวมากมาก พลังจิตพลังใจมันหายไปจะกระตุ้นตัวเองยังไง

มันก็ยังไม่มา อยากได้พระอาทิตย์ดวงที่ร้อนระหุดวงเดิมกลับมา คนเรามันจะอยู่ได้ด้วยจิตใจจริงๆ วันไหนถ้าเราไม่มีใจที่จะทำอะไร มันก็ไม่มีใจจริงๆ วันนี้ได้นั่งคิดนอนคิดวิ่งคิดถึงคนสำคัญในชีวิตเรา มันเยอะเยาะจริงๆ ดวงอาทิตย์ในใจของเรามันมีหลายดวง หลายคนให้พลังชีวิตกับเราโดยที่เราไม่รู้ตัวเลย บางครั้งเราอาจจะเห็นเขาเป็นปัญหาด้วยซ้ำ

แต่เชื่อไหมไม่มีอะไรที่เป็นปัญหาในชีวิตเลย มุมมองชีวิตต่างหากที่เป็นปัญหา วันไหนที่เราคิดว่าพระอาทิตย์ในใจเราไม่ขึ้น วันนั้นเป็นวันที่มุมมองในชีวิตของเราดำเนินไปในแง่ลบ ตอนนี้ผมเริ่มตระหนักแล้วว่าพระอาทิตย์ไม่ขึ้นก็ช่างแม่งมัน ชีวิตของเรามีดวงอาทิตย์อยู่ในใจเสมอ อย่าไปโทษสิ่งแวดล้อมว่ามันไม่เอื่ออำนวยว่ามันไม่ดี ไม่ต้องโทษใคร

ไม่ต้องโทษตัวเราด้วย วันนี้ยังมีชีวิตอยู่ถือว่าเราโชคดีมาก เรายังมีโอกาสได้ทำได้ตัดสินใจ ได้ดำเนินชีวิต ได้สร้างความสุขให้กับคนอื่น ไม่ว่าครอบครัว ประเทศ หรืออะไรก็ตาม 24 ชั่วโมงของ 1 วันอย่าปล่อยให้ชีวิตจมอยู่กับปัญหา ผมเข้าใจแล้ว ขอบคุณเพิ่มที่ในอินเตอร์เน็ตที่ทำให้ผมเขียนบทความนี้และคิดอะไรได้หลายอย่างเลยทีเดียว




รูปขนาดเล็ก
อากาศหนาวกรุงเทพจิตตก.jpg  
__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2012   #2
Senior Member
 
บุญกึ่ม's Avatar
 
วันที่สมัคร: Jan 2012
ข้อความ: 777
บล็อก: 2
ถ่ายทอดพลัง: 1,334
คะแนนหรอย: 1,135
Default

กำลังมีปัญหาเหรอครับ
ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีครับ

__________________
http://www.facebook.com/kaktoonprasaddd
เพจการ์ตูนกากๆอยากมีกับเขาบ้างนะงิ
บุญกึ่ม is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2012   #3
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

อ้างอิง:
ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ บุญกึ่ม อ่านข้อความ
กำลังมีปัญหาเหรอครับ
ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีครับ
โหย ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ วันนี้กรุงเทพอากาศไม่ดีครับ
ทำให้จิตตก ตัวหัวข้อนั้นหละก๊าบ ส่วนที่พิมพ์มานั้นเป็นส่วนเสริม


__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2012   #4
Administrator
 
M150's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 4,875
บล็อก: 62
ถ่ายทอดพลัง: 3,970
คะแนนหรอย: 2,576
Default

ผมว่าคุณโอมจิตเองมากกว่าครับ คุณโอมเพียงแค่ตั้งแง่หรือคิดไปเองครับว่า ฤดูหนาวมันไม่ดี มันติดในสมองแบบนั้น ความจริงควรปลดปล่อยสมองให้สบายไม่ต้องคิดอะไร ซึง่ในความเป็นจริงแล้วฤดูหนาวแม่งโคตรเป็นฤดูที่โคตรมีความสุขของผมเลยครับ รู้ไหมครับเพราะว่าอะไร 1.ฝนไม่ตก รถไม่ติด รถไม่ชน ขับรถสบาย 2.เที่ยวได้ทุกภาคทั่วไหย สวยทุกที่ ขนาดหน้าบ้านตัวเองยังสวย แม่งหลังบ้านตัวเองยังมีหมอกจะชิวไปไหน 3.เตะบอลได้ทุกวันมีความสุขแสรดๆ แล้วครับ ส่วนได้ที่คุณโอมเขียนบรรยายอะไรมาบรรทัดหลังๆ นี่ไม่ได้อ่านแล้วครับ ยาวเกิน ดูเหมือนจะมีแต่น้ำ 555+

__________________
เรียน พี่น้องที่ทำการซื้อและขายเม้าส์ปากกามือสองในเว็บหรอยกู โปรดตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดของผู้ซื้อและผู้ขาย รวมถึงสินค้าเม้าส์ปากกามือสองให้ชัดเจน ก่อนตัดสินใจซื้อ ส่งมอบ และ โอนเงินกัน เพื่อความปลอดภัยนะคร้าบผม
M150 is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
เป็นไข้, หนาวที่กรุงเทพ, อากาศหนาว, อากาศหนาว เป็นไข้, อากาศหนาวที่กรุงเทพ
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด