เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > บล็อก > นายโอมเทพไตรกีฬา

Rate this Entry

วิจัยการ์ตูนหรอยกู ป.ตรี บทที่ 1 หน้าที่ 5

โพสเมื่อ 18-09-2011 เวลา 16:02 โดย ohmohm



วัตถุประสงค์ของโครงการ
1.เพื่อสร้างสรรค์ตราสินค้าเว็บไซต์การ์ตูนหรอยกู (RoiGOo Comic รุ่งอรุณแห่งความฮา นำแสดงโดย คู่เห่$)
2.เพื่อสร้างสรรค์สื่อเพื่อการสื่อสารตราสินค้าเว็บไซต์การ์ตูนหรอยกู (RoiGOo Comic รุ่งอรุณแห่งความฮา นำแสดงโดย คู่เห่$)




ขอบเขตของโครงการ
1.โครงการนี้เป็นการออกแบบสื่อเพื่อสื่อสารตราสินค้าเว็บไซด์การ์ตูนหรอยกู (RoiGOo Comic รุ่งอรุณแห่งความฮา นำแสดงโดย คู่เห่$) และไม่รวมถึงข้อมูลทางธุรกิจหรือข้อมูลทางเทคนิค
2.โครงการนี้จะไม่รวมถึงการวางแผนสื่อและการกำหนดงบประมาณ รวมทั้งค่าผลิตสื่อ
3.ระยะเวลาของแผนสื่อสารการตลาด อยู่ในช่วง เดือนตุลาคม 2551 ? มีนาคม 2552




นิยามศัพท์
อินเตอร์เน็ต หมายถึง เครือข่ายคอมพิวเตอร์นานาชาติ ที่มีสายตรงเชื่อมต่อไปยังสถาบันหรือหน่วยงานต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก. ผู้ใช้เครือข่ายนี้สามารถสื่อสารถึงกันได้ทางอีเมล์ สามารถสืบค้นข้อมูลและสารสนเทศ รวมทั้งคัดลอกแฟ้มข้อมูลและโปรแกรมมาใช้ได้. อย่างไรก็ตาม มีผู้เปรียบเทียบว่า อินเตอร์เน็ตเป็นเหมือนทางหลวงระหว่างประเทศ แต่ละประเทศจะต้องมีถนนเข้ามาเชื่อมต่อเข้าไปในประเทศ กล่าวคือ จะต้องมีเครือข่ายภายในรับช่วงต่ออีกทอดหนึ่ง (เช่น เครือข่ายภายในมหาวิทยาลัย, องค์กร หรือเครือข่ายของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต) มิฉะนั้นก็จะใช้ไม่ได้ผล

เว็บไซต์ หมายถึง หน้าเว็บเพจหลายหน้าของเว็บไซต์การ์ตูนหรอยกู ซึ่งเชื่อมโยงกันผ่านทางไฮเปอร์ลิงก์ส่วนใหญ่จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอข้อมูลผ่านคอมพิวเตอร์ โดยเว็บไซต์การ์ตูนหรอยกูถูกจัดเก็บไว้ในเวิลด์ไวด์เว็บ หน้าแรกของเว็บไซต์การ์ตูนหรอยกูที่เก็บไว้ที่ชื่อหลักจะเรียกว่า โฮมเพจ เว็บไซต์การ์ตูนหรอยกูจะให้บริการต่อผู้ใช้ฟรี แต่ในขณะเดียวกันบางเว็บไซต์จำเป็นต้องมีการสมัครสมาชิกและเสียค่าบริการเพื่อที่จะดูข้อมูลในเว็บไซต์นั้น ซึ่งได้แก่ข้อมูลทางวิชาการ ข้อมูลตลาดหลักทรัพย์ หรือข้อมูลสื่อต่างๆ ผู้ทำเว็บไซต์มีหลากหลายระดับ ตั้งแต่สร้างเว็บไซต์ส่วนตัว จนถึงระดับเว็บไซต์สำหรับธุรกิจหรือองค์กรต่างๆ การเรียกดูเว็บไซต์โดยทั่วไปนิยมเรียกดูผ่านซอฟต์แวร์ในลักษณะของ เว็บบราวเซอร์

การ์ตูน หมายถึง การ์ตูนในเว็บไซต์การ์ตูนหรอยกู ซึ่งเป็นศิลปะที่แสดงออกทางภาพหลายๆ แบบ ซึ่งมีความหมายแตกต่างกันจากผู้หนึ่งไปอีกผู้หนึ่ง

ตราสินค้า หมายถึง ชื่อ เงื่อนไข รูปลักษณ์ สัญลักษณ์ เครื่องหมายต่างๆที่รวมกันแล้ว ทำให้ตราสินค้าเว็บไซต์การ์ตูนหรอยกูแตกต่างกันไปจากสินค้าอื่นๆหรือหมายถึงชื่อ (Name) คำ (Word) เครื่องหมาย (Sign) สัญลักษณ์ (Symbol) การออกแบบ (Design) หรือการผสมผสานสิ่งดังกล่าวข้างต้นนี้ เพื่อชี้ให้เห็นว่าตราสินค้าเว็บไซต์การ์ตูนหรอยกูคืออะไร และเว็บไซต์การ์ตูนหรอยกูมีความแตกต่างจากคู่แข่งอย่างไร

การสื่อสารตราสินค้า หมายถึง การสื่อสารเพื่อให้ผู้บริโภคคุ้นเคยกับตราสินค้าเว็บไซต์การ์ตูนหรอยกู โดยสื่อสารผ่านสื่อหรือช่องทางการสื่อสารวิธีต่างๆการพบเห็นตราสินค้าเว็บไซต์การ์ตูนหรอยกูในกิจกรรมทางตลาดที่จัดขึ้นเป็นต้น



จบบทที่ 1 จ๊ะ

Total Comments 0

Comments

 



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด