เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > บล็อก > นายโอมเทพไตรกีฬา

Rate this Entry

วิจัยการ์ตูนหรอยกู ป.ตรี บทที่ 2 หน้าที่ 20

โพสเมื่อ 06-10-2011 เวลา 22:30 โดย ohmohm



ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีความแตกต่างกันไม่ว่าเป็นสิ่งแวดล้อม วัฒนธรรม ค่านิยม เชื่อชาติ ภาษา และอีกมากมายหลายอย่าง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนมีความท้าทายความสามารถของนักโฆษณาทั้งสิ้น
2. มีการเป็นโฆษณาแบบตอบรับโดยตรง (Direct ? response Advertising) ซึ่งเป็นการทำโฆษณามุ่งสร้างสรรค์ให้กลุ่มเป้าหมายเกิดพฤติกรรมการซื้อหรือใช้บริการให้กลุ่มเป้าหมายเกิดพฤติกรรม การซื้อหรือบริการทันที

สื่อบนอินเตอร์เน็ตมีบทบาทต่อวงการธุรกิจโฆษณาเพิ่มมากขึ้น เพราะเป็นสื่อที่มีความแปลกใหม่และสร้างความสนใจได้ดี และยังเป็นสื่อที่สามารถสร้างภาพลักษณ์ให้กับสินค้าและบริการเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากทำให้ผู้บริโภคหรือผู้ใช้บริการรู้สึกถึงความก้าวหน้าทันสมัยขององค์กรหรือสินค้านั้นๆ และส่งผลให้เกิดความน่าเชื่อถือ ทำให้เกิดการรับรู้และจดจำต่อภาพลักษณ์ขององค์กรหรือสินค้าในทางที่ดีอีกด้วย สำหรับการสร้างสรรค์งานโฆษณาบนอินเตอร์เน็ตเป็นทางเลือกใหม่ให้กับธุรกิจแบบเดิมๆ ที่เคยใช้ในอดีตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ อย่างเช่น หนังสือพิมพ์ วิทยุกระจายเสียง หรือโทรทัศน์ (ธีรพันธ์ โล่ทองคำ,2541)

การบริการในสื่ออินเตอร์เน็ตมีหลายประเภท ได้แก่
1. จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Mail) เราสามารถที่จะใช้อินเตอร์เน็ตในการส่งขดหมายทั่วโลก
2. FTP เป็นการรับ-ส่งแฟ้มข้อมูล (File) ซึ่งอาจจเป็นไฟล์รูปภาพ ,ไฟล์โปรแกรมอื่นๆจากเครื่องบริการ FTP มาสู่เครื่องเรา
3. News แหล่งรวบรวมข้อมูลในลักษณะเดียวที่อภิปรายอิสระที่เราสามารถจะอ่านข่าวสารหรือบทความ รวมทั้งแสดงความคิดเห็นในหัวข้อที่เราสนใจร่วมกับผู้อื่นหรือถามคำถามที่ยังไม่ทราบคำตอบบางส่วน
4. Archive ส่วนนี้เป็นบริการในการค้นหาไฟล์ที่เราต้องการว่าอยู่ที่ใดในอินเตอร์เน็ตแทนที่จะมาต้องนั่งหาเองในส่วนของ FTB
5. Telnet ในส่วนนี้จะเป็นการที่เราสามารถที่จะใช้คอมพิวเตอร์ที่อยู่ห่างออกไปแทนที่จะต้องเดินทางไปใช้คอมพิวเตอร์นั้นด้วยตนเอง เราก็ใช้บริการ Telnet ในการที่จะเข้าไปใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องนั้นแทนเปรียบเสมือนว่าเราได้สั่งงานคอมพิวเตอร์เครื่องนั้นโดยตรง

Total Comments 0

Comments

 



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด