เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > บล็อก > นายโอมเทพไตรกีฬา

Rate this Entry

วิจัยการ์ตูนหรอยกู ป.ตรี บทที่ 2 หน้าที่ 29

โพสเมื่อ 07-10-2011 เวลา 02:14 โดย ohmohm



รายชื่อการ์ตูนทั้งหมดของเว็บไซต์การ์ตูนหรอยกู(เมื่อปี2009)




1. คู่เห่ยกำลังสอง
เรื่องราวของ 2 คู่หู ที่ไม่มีที่มาที่ไปอยู่ดีๆก็มาอยู่บ้านหลังเดียวกัน แต่มีสิ่งที่เหมือนกันหลายอย่างนั้นก็คือ ชอบเล่นเกมส์วินนิ่ง(เกมส์ฟุตบอล) และชอบกินมาม่าเหมือนกันทั้งคู่


2. ลูกพร้าวกับพุดดิ้ง
การ์ตูนที่แสดงถึงมิตรภาพระหว่างมนุษย์และสุนัข แต่มันแปลกอยู่ตรงที่ว่าสุนัขดันฉลาดกว่าเจ้าของซะได้ พุดดิ้งซึ่งเป็นสุนัขจะได้ให้คนอ่านรู้ว่าสุนัขแบบนี้ก็มี ส่วนลูกพร้าวก็จะบอกให้คนอ่านรู้ว่ามนุษย์ที่โง่กว่าสุนัขก็มี


3. ไอ้เป็ดน้อย
ถ้าอ่านชื่อการ์ตูนเรื่องนี้อาจจะนึกว่าเป็นการ์ตูนแนวน่ารักๆ แต่อันที่จริงแล้วไม่ใช่อย่างที่คิด เป็ดน้อยสไตร์หรอยกู เป็นผู้ชายที่เรียนเก่งแถมยังมีเรื่องฮาๆที่เด็กอายุต่ำกว่า 18 ไม่ควรอ่าน


4. ครอบครัวงุงิ
การ์ตูนแนวน่ารัก อ่านแล้วต้องอมยิ้มกับตัวการ์ตูน 2 ตัวที่ชื่อว่า งุงิสมปองและงุงิสมชาย จะมาสร้างความตลก ความฮาแบบน่ารักๆ ให้เพื่อนๆได้ดู


5. พี่น้องสมองบวม
หนูบอลล์และหนูเบลล์ สองพี่น้องที่มีตัวตนอยู่จริงๆในโลกนี้ ด้วยความที่นิสัยน่ารัก น่าชัง ผู้วาดวาดเลยนำมาวาดเป็นการ์ตูนแบบไม่ต้องคิดบุคลิกอะไรเพิ่ม โดยเนื้อเรื่องทั้งหมดอ่านแล้วทำให้ผู้อ่านต้องคิดถึงวัยเด็กแน่นอน


6. ดูดู้ ไดโนเสาร์
การ์ตูนที่เกี่ยวข้องกับสัตว์อีก 1 เรื่อง โดยดูดู้ ไดโนเสาร์เป็นเรื่องราวของไดโนเสาร์ที่ต้องการอยากจะมีเพื่อนเป็นมนุษย์ แต่ปัญหาก็คือ ดูดู้มักอุจจาระไม่เป็นที่เป็นทางและอุจจาระออกมาทีละมากๆ


7. ฟุตบอลไก่เขี่ย
เป็นการ์ตูนที่เอาใจแฟนฟุตบอล โดยการหยิบเอาบุคลิกของโค๊ชฟุตบอลหรือนักฟุตบอลมาแซวกันอยากเมามันและสนุกสนาน โดยคำว่าไก่เขี่ยในฟุตบอลไก่เขี่ยมาจาก ลายเส้นที่ดูแล้วยุ่งเหยิงแต่ดูแล้วให้อารมณ์ได้ดี


8. DENNIS AND FRIENDS
"เดนนิส" ชื่อออกจะฝรั่งขนาดนี้ เพราะหวังจะให้เจ้าหนูน้อยเราได้โกอินเตอร์ให้ ชาวฝรั่งผมแดงผมทองเขาได้ฮากันทั่วโลกหน่ะซี่ ติดตามชมดูละกัน ฮาไม่ฮาไม่รู้ เขียนไปก่อน

9. อุนจิคุง
น้องอุนจิหนุ่มหน้ามนคนนอกเมืองอย่างอุนจิคุง มีชื่อเสียงด้านการเข้าห้องสุขามาอย่างช่ำชอง แต่อีกเรื่องนึงที่อุนจิคุงเก่งไม่แพ้กันก็คือ เรื่องการเรียนหนังสือ จนได้สมญานามว่า เป็นเด็กที่ตั้งใจเรียนที่สุดในโลก และเป็นตัวเกร็งที่จะได้รับรางวัล นักเรียนดีเด่นประจำชาติ 2008 แห่งประเทศ กัวลากินีแลนด์


Total Comments 0

Comments

 



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด