เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > บล็อก > นายโอมเทพไตรกีฬา

Rate this Entry

วิจัยการ์ตูนหรอยกู ป.ตรี บทที่ 4 หน้าที่ 34

โพสเมื่อ 07-10-2011 เวลา 02:24 โดย ohmohm



บทที่ 4
ผลการดำเนินงาน


จากการรวบรวมข้อมูลต่างๆ ทั้งด้านการตลาดและสื่อโฆษณาที่เกี่ยวข้อง ได้มีการนำข้อมูลเหล่านั้นมาวิเคราะห์ถึงสถานการณ์ต่างๆ เพื่อใช้ในการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาที่ใช้ในโครงการออกแบบสื่อสารตราสินค้าเว็บไซต์การ์ตูนหรอยกู(RoiGOo Comic รุ่งอรุณแห่งความฮา นำแสดงโดย คู่เห่&#36) ดังนี้


4.1 วิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด (Market Situation Analysis)
4.2 การวิเคราะห์คู่แข่งขัน (Competitive Analysis)
4.3 การวิเคราะห์คุณสมบัติคู่แข่ง (Competitive Attribute Analysis)
4.4 การวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาด (P-Sheet Strategy) ของเว็บไซต์การ์ตูนหรอยกู



4.1วิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด (Market Situation Analysis)

คุณภาพ และปริมาณของเว็บไซต์ไทย
แฮรี่ พอตเตอร์ เป็นนักเรียนที่มีคุณภาพมาก ทุกภาคก็เห็นเด็กคนนี้คนเดียวที่ออกมาช่วยโลก เคยสงสัยหรือไม่ว่า โรงเรียนนี้ผลิตนักเรียนที่มีคุณภาพได้สักกี่คนต่อปี ส่วนในชีวิตจริงเราเห็นการถกเถียงเกี่ยวกับคุณภาพ และปริมาณ ในหลายวงการ เช่น สินค้าที่เน้นคุณภาพ ซึ่งกำหนดโดยผู้ผลิต เมื่อเลือกซื้อก็จะเลือกตามชื่อผู้ผลิต หรือการศึกษาที่แบ่งคุณภาพของคนด้วยระบบคัดเลือกของสถาบันการศึกษา ทำให้ผู้ประกอบการเลือกคนเข้าทำงานจากชื่อสถาบัน เป็นต้น


โลกของเรามีมืด และสว่างอย่างละครึ่งมานานแสนนาน ตั้งแต่โบราณเราให้ความสำคัญกับคุณภาพของคนแตกต่างกับในปัจจุบัน เพราะในอดีตผู้คนไม่มีโอกาสเข้าโรงเรียน จึงวัดคุณภาพของคนจากความสามารถในการสู้รบ นักรบคือคนที่บ้านเมืองต้องการ แต่บางตำนานก็ให้ความสำคัญกับเสนาธิการผู้ชาญฉลาด ที่ใช้สมองเป็นอาวุธ เช่น ขงเบ้งในสามก๊กที่ใช้สติปัญญาเอาชนะศัตรู ในปัจจุบันสถานการณ์เปลี่ยนไป ไม่มีการใช้กำลังทหารเข้ายึดดินแดนของผู้อื่น แต่ใช้ความรู้เป็นอำนาจ ดังที่ประเทศญี่ปุ่น

Total Comments 0

Comments

 



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด