เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > บล็อก > นายโอมเทพไตรกีฬา

Rate this Entry

ฟังรายงานสถานการณ์น้ำท่วมกรุงเทพแล้วเครียด

โพสเมื่อ 08-10-2011 เวลา 00:56 โดย ohmohm



ตอนนี้เริ่มเครียดแล้วครับเปิดทีวีฟังวิทยุช่องไหนรายการไหนก็เจอแต่รายงานสถานการณ์น้ำท่วมกันทั้งนั้น จังหวัดที่ท่วมไปแล้วก็รู้สึกว่าสงสารครับ แต่ตอนนี้รู้สึกว่าสงสารตัวเองอยู่ในใจลึกๆอยู่เหมือนกัน เพราะสถานการณ์กรุงเทพยังไม่แน่นอนยังไงก็ไม่รู้

แถมตอนนี้ยังโดนที่บ้านบิ้วอีกว่า "น้ำท่วมชัวร์" ในใจจริงแล้วไม่คิดว่ากรุงเทพจะท่วมนะครับ โดยเฉพาะที่ที่ผมอยู่อยู่ดอนเมืองซะด้วย มันอยู่บนที่สูงมีใช่รึแล้วน้ำที่ไหนจะปีนขึ้นมาอยู่บนที่สูงได้หละเธอว์ คราวนี้เราก็แอบงง ตอนนี้ผมเปิดรับข่าวสารอยู่ 3 ทางด้วยกันก็คือ

1.อินเตอร์เน็ต
เข้าเว็บใหญ่ๆก็มีรายงานมาตลอดว่าตรงนู้นอย่างนู้นอย่างนี้ อันที่จริงจะฟังก็เพราะว่าน้ำมันอยู่ตรงไหนแล้ว จิตใจเราไม่ได้เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเราเองหรอกครับ

2.ทีวี
ดูความน่ากลัวของน้ำว่ามันจะเป็นเช่นไร เห็นหลายๆช่องรายงานกันจังเลย สงสารคนที่ประสบพบเจอสถานการณ์นี้ด้วย แต่อีกทางหนึ่งก็งงว่าเราจะรู้ไปทำไม!!!! สรุปคือต้องรู้เพราะน้ำมันจะมาทางเรา


3.พ่อกับแม่
สองคนนี้เป็นคนบิ้วชั้นดีว่ายังไงน้ำก็ต้องท่วม ต้องเอารถหนี ถามอยู่ตลอดว่าจะเอารถหนีไปที่ไหน นคร สุราษ หัวหิน ที่ไหนเลือกมา ไอเราก็เครียดผมอยากทำงานอยู่บ้านก๊าบบบบ


4.คนอื่นๆ(เช่น อาจารย์ รศ.ท่านหนึ่ง)
เป้นที่ปรึกษาThesisผม ตอนนี้บ้านแกน้ำคงท่วมไปแล้ว บ้านแกอยู่ปทุมนั้นแหละ แกบอกผมว่าน้ำที่เค้ากั้นไว้สูง 150 กว่าเซนแล้ว อีกไม่นานคงแตกหลอนเลยครับงานนี้

Total Comments 1

Comments

เก่า
M150's Avatar
ขอบคุณๆ โอมมากนะครับ ฟังแล้วยิ่งเครียดกว่าเดิมอีก 555+
permalink
โพสเมื่อ 09-10-2011 เวลา 15:39 โดย M150 M150 is offline
 



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด